Năm 2018 xu hướng thiết kế ghế sofa cho phòng khách là gì?

Ghế sofa ngày càng đổi mới trong cách thiết kế theo thời gian để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mỗi năm ghế sofa cho phòng khách lại có những đổi mới khác nhau. Vậy trong năm 2018 ghế sofa sẽ thiết kế theo phong cách, kiểu dáng như thế nào?

Ghế sofa cho phòng khách trong năm 2018 tiếp tục phát triển và đổi mới theo các kiểu dáng, xu thế sau đây:

Ghế sofa cho phòng khách phong cách đa năng.

Những bộ ghế sofa phòng khách đa năng chiếm lĩnh thì trường hiện nay vì nó tích hợp nhiều công năng mang đến cho người sử dụng nhiều tiện ích khác nhau. Với một bộ ghế sofa bạn có thể vừa tiếp khách bạn bè lại vừa có thể biến thành chiếc giường êm ái để nghỉ ngơi. Với nhiều ghế sofa bạn có thể uống nước ngay trên ghế nhờ có chỗ để bàn trà. Cũng có sản phẩm có nơi để sách báo tiện lợi.

ghế sofa phòng khách

Ghế sofa đa năng sẽ được nhiều người yêu thích trong năm 2018.

Ghế sofa cho phòng khách phong cách hiện đại.

Phong cách hiện đại trong nhiều năm trở lại đây rất được ưu chuộng và phù hợp với xu thế thiết kế nội thất không gian sống. Bộ sofa phòng khách mang phong cách hiện đại tiếp tục lên ngôi năm 2018 và ngày càng thiết kế, biến tấu về kiểu dáng cho không gian hiện đại, sang trọng và cho bạn sự hài lòng cao nhất.

Rất hay:  Nên dùng sofa da hay nỉ cho phòng khách?

ghế sofa cho phòng khách

Ghế sofa hiện đại tiếp tục được lên ngôi.

Ghế sofa cho phòng khách phong cách cổ điển.

Nhiều người nghĩ ghế sofa phòng khách đẹp mang phong cách cổ điển hiện nay không nhiều người sử dụng. Tuy nhiên đó là một sai lầm, dòng ghế sofa này vẫn luôn được nhiều người yêu thích bởi sự đẳng cấp, lịch lãm mà nó mang lại cho không gian sống của bạn.

sofa phòng khách

Ghế sofa cổ điển vẫn được rất nhiều người yêu thích.

Ghế sofa phòng khách ngày càng phát triển và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Quý vị có thể tham khảo những mẫu ghế sofa đẹp có tại Nội Thất COSY ngay từ hôm nay.