Sofa da thật – Kiến thức đầy đủ về da thật làm ghế sofa bền đẹp

Da thật là gì? ghế sofa da thật là gì? Nội Thất Cosy sẽ chia sẻ đầy đủ đến khách hàng những kiến thức về da thật làm ghế sofa để cùng hiểu hơn về giá trị và độ bền mà sản phẩm mình đang dùng. Đồng thời đưa ra lời khuyên bổ ích nhất khi mua ghế sofa da thật ở đâu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Kiến thức về ghế sofa làm bằng da thật.

Da thật được làm từ dòng da thuộc – dòng vật liệu bọc ghế sofa cao cấp đến nay vẫn được đánh giá rất cao về sự sang trọng, đẳng cấp và độ bền cực lâu. Da thuộc có đặc tính (giống như lớp da trên cơ thể người) đó là có thể “thở” được làm cho bề mặt da thoáng khí tạo cảm giác mát mẻ cho người ngồi vào mùa hè, ấm áp về mùa đông, đặc biệt ghế sofa da thật có độ bền gấp nhiều lần so với dòng giả da vì được làm hoàn toàn tự nhiên, bể mặt mềm và dẻo dai. 


Da được dùng làm vật liệu phủ bọc trải qua chuỗi quy trình xử l‎ý hóa học gọi là thuộc da. Chính quy trình này giúp cho da có đặc tính làm mềm mịn, làm đẹp, giúp bảo vệ bề mặt da luôn bền đẹp “càng dùng càng thích”, làm tăng thêm công năng và giá trị sử dụng, không gây cảm giác bí bách khó chịu như những mẫu giả da thông thường.

da thật làm ghế sofa bền đẹp
Ghế sofa da thật là dòng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay được hàng triệu gia đình tin dùng.

Để tìm hiểu kỹ hơn về
kiến thức đầy đủ da thật làm ghế sofa bền đẹp, chúng ta sẽ tham khảo 3 loại sofa da làm từ da thật khác nhau dưới đây để phân biệt được chất lượng, độ bền và giúp người tiêu dùng có được lựa chọn tốt hơn cho không gian.

1. Sofa da thật làm từ da bò nguyên tấm (Da full grain): Là da nguyên trạng có độ dày 1.0 – 1.5mm và cũng là phần tốt – đẹp nhất trong cả tấm da của con bò được thuộc với công nghệ giữ nguyên trạng thái, không qua điều chỉnh bề mặt giúp sản phẩm sở hữu nét đẹp bóng mịn, giữ được tính chất thật nhất của da khi đưa vào bọc ghế sofa.

Rất hay:  COSY gợi ý những mẫu sofa da thật đẹp cho không gian thêm cuốn hút

Ngoài ra, còn có thêm dòng da (corrected grain – da điều chỉnh) được lấy từ phần da ít đẹp hơn trên tấm da của con bò, có các tì vết trên da. Dòng da này sẽ được điều chỉnh tác động bề mặt làm giảm các vết xước, tạo hiệu ứng và tạo vân da làm tăng thêm tính thẩm mỹ. Thông thường, khi mua ghế sofa da thật dòng da tự nhiên đã điều chỉnh này được khách hàng hay chọn mua vì nó được xử lý đẹp, bề mặt dày, chống xước tốt rất thích hợp cho những gia đình sử dụng với cường độ cao mà không lo phai màu.


Kiến thức da thật làm ghế sofa
Da bò tự nhiên có cấu tạo vi mảnh từ các mô da tự nhiên của động vật, rất bền và chịu sức kéo dãn tốt. Tuổi thọ lên đến 20 năm nếu bảo trì tốt.


2. Da Split (lớp dưới của bộ da): đây là dòng da thường được dùng để bọc phần sau của bộ sofa da nơi khó thấy và không cần độ mềm mại như phần mặt ngồi. Dòng Split có thể được xử l‎ý thành da lộn, da split, hay split phủ (coated split) có cứng hơn một chút so với da full-grain hay corrected grain nhưng vẫn đẹp và bền. 


3. Da bò thật xay nhỏ tái tạo: Chất liệu cũng là da thật nhưng được xay nát và tái tạo bền mặt theo công nghệ của Trung Quốc. Bề mặt da này đã được điều chỉnh, điều chỉnh vân da, làm nổi các hiệu ứng. Độ bền của loại da này thường kém hơn  so với da nguyên tấm. Có nhiều công nghệ để tái tạo loại da này theo các mức chất lượng khác nhau. Nhiều người tham rẻ mua loại da thật này thường giá trị sử dụng không được cao (khoảng 3 – 4 năm), người tiêu dùng nên để ý loại này vì nhiều cửa hàng muốn đẩy loại da này để bán với mục đích lợi nhuận.

Cũng giống như da trên cơ thể người có sự khác nhau giữa nơi này với nơi khác, trên tấm da bò tự nhiên cũng có sự khác nhau giữa màu sắc, đây không phải lỗi do nhà sản xuất mà là đặc tính của da bò tự nhiên 100% tạo nên nét đẹp khác biệt được khách hàng thích thú khi chọn mua. Vì là sản phẩm được làm hoàn toàn tự nhiên, độ bền rất cao nhưng da thật vẫn phải được bảo quản tốt nhất, tránh việc tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao lâu ngày, tránh các vật nhọn, tránh sử dụng hóa chất độc hại vì có thể làm mất đi màu sắc tự nhiên, cấu trúc da bị nứt gãy…


Da thật làm ghế sofa
Phòng khách sở hữu một bộ sofa da thật luôn nâng tầm đẳng cấp cho gia chủ.

Có nên dùng ghế sofa da thật 50%?

Ghế sofa da thật là dòng sản phẩm cao cấp có giá thành khá cao khiến nhiều gia đình có mức thu nhập trung bình khá đắn đo. Vì thế hiện nay trên thị trường xuất hiện dòng da thật 50% với bề mặt tiếp xúc (mặt ngồi là da thật) và một nửa còn lại (mặt khuất) sử dụng giả da để hạ giá thành sản phẩm xuống, giúp người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm với mức giá hợp lý nhất. Thế nhưng, sử dụng một bộ sofa da thật 50% sẽ không có được độ đẹp và bền cao so với sofa da bò 100%.

Rất hay:  Bạn đã biết cách sắp xếp sofa cho phòng khách hợp lý chưa?

Điều băn khoăn là có nên mua sofa da thật 50% cho phòng khách với mức giá trong giới hạn? Để đánh giá khách quan nhất, chúng ta cần xem xét chất liệu bọc một nửa còn lại của bộ sofa là dòng giả da gì có được độ bền cao nhất.

– Sofa da thật 50% với mặt sau là giả da (PVC, PU): Thông thường da thật có độ bền từ 20 năm nếu biết cách vệ sinh bảo trì, trong khi đó giả da PVC lạ là da tổng hợp có độ bền khoảng 5 năm sẽ xuất hiện tình trạng nứt nổ, xuống màu da gây ảnh hưởng đến độ bền tổng thể và buộc phải thay mới. Vì thế khi chọn mua sofa da thật 50% khách hàng nên hạn chế chọn dòng da này để tránh tình trạng “mất oan tiền”.

– Sofa da thật 50% với mặt sau là da công nghiệp cao cấp Microfiber: Da Microfiber là dòng da công nghiệp mô phỏng cấu trúc của da thật bằng các sợi vi mảnh đan xen lẫn nhau cùng chất liệu polyter có độ mềm mại và ưu điểm như da thật (da bò). Dòng da này ngoài những ưu thế tượng đương da thật còn vượt trội ở đặc điểm không cần vệ sinh hay bảo trì như dòng da thật, mức giá bán cũng rẻ hơn trong khi độ bền gần tương đương da thật. Sử dụng ghế sofa da thật 50% kết hợp với sofa da Microfiber là một trong những lựa chọn tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Rất hay:  Vì sao nhiều người chọn mua bàn ghế sopha cho phòng khách?

Sofa da thật - kiến thức đầy đủ về da thật làm ghế sofa
Mẫu ghế sofa da thật 50% kết hợp với da Microfiber cực hot hiện đang có được ứng dụng bán độc quyền tại Nội Thất Cosy.

Khi chọn mua ghế sofa da thật 50% bạn nên chú ý quan sát về màu sắc, chất liệu sử dụng và thời gian bảo hành để đảm bảo được sản phẩm mình mua thật sự xứng đáng với số tiền.

Để có thể chọn mua được bộ sofa da thật ưng ý, các yếu tố về: chất liệu loại sofa da thật, xuất xứ, độ nặng của sofa, khung xương, đệm mút, lò xo, các đường chỉ may… là những yếu tố cực kì quan trọng quyết định độ bền, chất lượng mẫu sofa có thật sự đảm bảo hay không. Do đó, Nội Thất Cosy khuyên khách hàng dành vài phút để tìm hiểu bí quyết chọn mua sofa da thật cho phòng khách chất lượng, đẹp nhất tại đây >> chọn sofa da thật cho phòng khách.

Mẫu da thật làm ghế sofa đẹp
Mẫu ghế sofa da thật 100% làm từ da bò Ý nguyên con tại Nội Thất Cosy

Địa chỉ mua ghế sofa da thật uy tín nhất.

Thị trường bán sofa da thật luôn sôi động với nhiều đơn vị cung cấp ghế sofa khiến khách hàng luôn băn khoăn không biết nên đến đâu chọn mua uy tín, chất lượng? Nội Thất Cosy sẽ là thương hiệu cung cấp ghế sofa uy tín để khách hàng có thể tìm đến chọn mua. Với hệ thống xưởng sản xuất nội thất uy tín, các showroom lớn tại các thành phố và các tỉnh thành cùng đối tác phân phối độc quyền da bò tự nhiên tại Ý – nước có ngành công nghiệp đồ da lớn nhất thế giới. Chắc chắn Cosy sẽ là thương hiệu quý khách hàng nên đến trải nghiệm thực tế sản phẩm, xem quy trình sản xuất ghế sofa da, quy khách chăm sóc khách hàng cùng chính sách dịch vụ SỐ 1. Chúng tôi tin chắc rằng, quý khách sẽ đồng ý với những chia sẻ về kiến thức đầy đủ da thật làm ghế sofa bền đẹp, và tìm cho mình địa chỉ mua sofa thật sự uy tín.