Top những bộ bàn ghế phòng khách giá dưới 10 triệu tại Nội Thất Xinh

Các bộ bàn ghế phòng khách giá dưới 10 triệu được săn đón nhiều hiện nay. Cùng Nội Thất Xinh tham khảo gợi ý bàn ghế sofa đẹp dưới đây để có được lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà.

Bộ bàn ghế sofa phòng khách dưới 10 triệu đồng từ vải nỉ

Giá bàn ghế sofa cao cấp thường được định giá dựa trên yếu tố về chất liệu. Chất liệu sản xuất sofa cao cấp thì giá thường sẽ cao hơn so với những dòng vật liệu thông thường.

Hiện nay, nếu bạn muốn mua bộ bàn ghế phòng khách giá dưới 10 triệu thì chất liệu vải nỉ vẫn là lựa chọn tốt nhất hiện nay. Chất liệu vải nỉ với ưu điểm nổi bật về màu sắc đa dạng trẻ trung, giá thành cạnh tranh giúp khách hàng có thể thoải mái mua sắm.

Top những bộ bàn ghế phòng khách giá dưới 10 triệu tại Nội Thất Xinh
Bộ sofa phòng khách giá dưới 10 triệu đồng tại Nội Thất Xinh từ chất liệu sofa vải.

Những bộ bàn ghế phòng khách giá dưới 10 triệu đồng phần lớn là dòng văng nhỏ gọn. Bởi kích thước sofa càng lớn thì giá bán càng cao. Vậy cho nên chất liệu sofa vải nỉ vẫn là một trong những sản phẩm số 1 hiện nay mà bạn có thể mua sắm với giá dưới 10 triệu đồng.

Bộ bàn ghế sofa phòng khách giá dưới 10 triệu từ chất liệu giả da

Bên cạnh sofa bọc vải thì chất liệu giả da dưới 10 triệu đồng bạn có thể tham khảo thêm những bộ sofa văng. Bộ bàn ghế phòng khách dưới 10 triệu đồng giả da thường có kích thước nhỏ, kiểu dáng văng gọn gàng dành cho không gian phòng khách có diện tích khiêm tốn.

Top những bộ bàn ghế phòng khách giá dưới 10 triệu tại Nội Thất Xinh
Mẫu sofa giả da dưới 10 triệu đồng tại Nội Thất Xinh.

Với mức giá 10 triệu đồng tại Nội Thất Xinh bạn chỉ có thể tham khảo các dòng sofa văng, ghế sofa giảm giá. Với ghế sofa góc đẹp từ các chất liệu cao cấp như da nano sofa, da thật thường bán trên 10 triệu đồng.

Rất hay:  Bàn trà mặt đá tự nhiên dáng tròn độc đáo

Đến Nội Thất Xinh bạn có thể tham khảo nhiều bộ bàn ghế sofa đẹp với đa dạng mẫu mã, phong cách. Trong đó có những bộ bàn ghế phòng khách giá dưới 10 triệu đồng, liên hệ: 0243.905.9999 / 0975.90.3333 để được tư vấn tốt nhất.