Tư vấn bài trí bàn ghế ăn cho chung cư nhỏ ai cũng thích

Bài trí bàn ghế ăn cho chung cư nhỏ nếu như gia chủ biết cách sẽ tạo nên sự tiện nghi khi dùng cũng như là đem lại sự thích thú, ấn tượng. Và sau đây là một số gợi ý các bạn không thể bỏ qua.

Cách bài trí bàn ghế ăn cho chung cư nhỏ nhìn là mê

Bài trí bàn ghế ăn bên cạnh cửa sổ

Chung cư nhỏ có diện tích không quá lớn nên việc bài trí bộ bàn ăn cần chú ý. Để tiết kiệm diện tích bạn có thể đặt bàn ghế ăn bên cạnh cửa sổ nhé. Một bộ bàn ăn mặt đá hay bàn ăn gỗ nhỏ gọn đặt bên cửa sổ sẽ vừa tiết kiệm diện tích lại vừa tạo nên sự thoáng đãng, dễ chịu nhất.

bài trí bàn ghế ăn cho chung cư nhỏ
Chung cư nhỏ có thể chọn bài trí bàn ghế ăn gần cửa sổ


Bài trí bàn ghế ăn ngoài ban công

Nếu như chung cư gia đình bạn có diện tích nhà ăn quá bé thì hãy nghĩ đến việc đặt bàn ghế ăn ở ban công nhé. Đây là một ý tưởng rất thú vị, mới mẻ ai cũng sẽ thích. Những bộ bàn ghế ăn gọn gàng, nhỏ xinh đặt ngoài ban công sẽ rất thích hợp. Nó vừa thoáng đãng lại giúp gia đình bạn có thể tận hưởng không khí thiên nhiên tốt nhất. Với bàn ghế ăn ngoài ban công bạn có thể dùng bàn ăn đá hoặc dùng kèm ghế sofa nhỏ gọn. Ghế sofa nhỏ xinh sẽ là nơi vừa ngồi ăn lại vừa để nghỉ ngơi thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

bài trí bàn ghế ăn cho chung cư nhỏ
Ý tưởng bài trí bàn ghế ăn ở ban công cho chung cư nhỏ rất thú vị, mới mẻ

Đây là 2 cách bài trí bàn ghế ăn cho chung cư vừa mới mẻ lại vừa thú vị, ai cũng thích cũng mê. Nếu như nhà bếp chung cư nhỏ của bạn vẫn đủ diện tích thì bạn có thể bố trí bàn ghế ăn trong một góc nhỏ hoặc ở giữa căn phòng. Đừng quên sử dụng thêm tấm thảm sofa ở phía dưới bàn ghế ăn để vừa tạo sự sạch sẽ lại vừa ấn tượng.

Rất hay:  Cách chọn màu sắc bàn trà đẹp cho phòng khách

Mua bàn ghế ăn cho chung cư nhỏ hãy đến ngay với Nội Thất Xinh nhé. Đừng quên mua thêm các loại sofa góc cũng như các loại sofa nhập khẩu, sofa da hay thảm sofa, bàn trà đẹp tại công ty chúng tôi nhé. 

=> Tham khảo:  Các loại bàn ăn mặt đá đẹp hiện nay được ưa chuộng