Các loại bàn ăn mặt đá đẹp hiện nay được ưa chuộng

Trên thị trường nội thất có nhiều các loại bàn ăn mặt đá đẹp với chất lượng khác nhau, mẫu mã khác nhau. Khi bạn đã quyết định chọn loại bàn ăn này cho không gian hãy tìm hiểu kĩ để có được món đồ phù hợp cũng như đảm bảo về chất lượng.

Rất nhiều khách hàng không biết bàn ghế ăn mặt đá có những loại nào để chọn lựa. Vậy hãy tham khảo ngay vài viết sau đây để có được câu trả lời.

Các loại bàn ăn mặt đá đẹp hiện nay trên thị trường

Các loại bàn ăn đá hiện nay được phân loại theo nhiều cách, có thể là theo nguồn gốc hoặc theo phong cách thiết kế.

các loại bàn ăn mặt đá đẹp
Bàn ăn mặt đá hiện đại phân loại theo phong cách thiết kế

Phân loại theo phong cách thiết kế hiện nay bàn ăn mặt đá có các loại như bàn ăn cổ điển, bàn ăn hiện đại, bàn ăn thông minh. Bàn ăn mặt đá cổ điển với đặc trưng tỉ mỉ và uốn lượn tinh xảo và sẽ phù hợp với không gian nhà bếp cổ điển. Bàn ăn hiện đại sẽ đơn giản nhưng rất tinh tế và sang trọng, dành cho nhà bếp hiện đại. Bàn ăn đá thông minh lại tích hợp nhiều các chức năng khác nhau, tiện nghi khi sử dụng.

các loại bàn ăn mặt đá đẹp
Bàn ăn đá phong cách cổ điển 

Phân loại theo nguồn gốc hiện nay bàn ăn đá có hai loại là bàn ăn mặt đá tự nhiên và bàn ăn mặt đá nhân tạo. Bàn ăn đá tự nhiên có giá cao hơn, đá tự nhiên chắc chắn, bền đẹp và cao cấp hơn so với đá nhân tạo. Mỗi loại có đặc điểm riêng và sử dụng trong không gian đều đem lại vẻ đẹp sang trọng nhất.

các loại bàn ăn mặt đá đẹp
Phân theo nguồn gốc có bàn ăn mặt đá tự nhiên..

các loại bàn ăn mặt đá đẹp

..hay bàn ăn mặt đá nhân tạo

Bàn ăn mặt đá dù theo loại nào thì bạn cũng cần chọn thật thích hợp với không gian của mình. Nó có thể phối cùng với thảm sofa trong nhà bếp, thông thường thảm sẽ trải dưới bộ bàn ghế ăn để đem lại vẻ đẹp hoàn chỉnh hơn.

Mua các loại bàn ăn mặt đá đẹp cao cấp tại Nội Thất Xinh

Bàn ghế ăn mặt đá hiện nay rất được yêu thích. Tại Nội Thất Xinh chúng tôi có rất nhiều các mẫu mã đẹp khác nhau, sang và cực kì chất lượng. Từ bàn ăn hiện đại cho đến cổ điển, từ bàn đá tự nhiên cho đến nhân tạo chúng tôi cũng có đầy đủ cho quý khách hàng chọn lựa.

Đến ngay Nội Thất Xinh để mua bàn ăn mặt đá cao cấp cùng các món đồ như sofa góc hoặc các mẫu sofa nhập khẩu, thảm sofa… Chắc chắn không gian của bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

=> Tham khảo:  Chọn đồ nội thất cho nhà bếp nhỏ hoàn hảo nhất

Rất hay:  Bố trí thảm trải sofa thế nào cho hợp lý?