Bạn đã biết chăm sóc ghế sofa da thật khi mùa đông đến?

Bất cứ thời tiết nào thì bạn cũng cần chăm sóc ghế sofa da thật một cách cẩn thận nhất. Đặc biệt vào mùa đông thời tiết hanh khô thì lại càng cần phải chú ý nếu không ghế sofa sẽ nhanh hỏng. Vậy chăm sóc ghế sofa da thật vào mùa đông như thế nào?

Cách chăm sóc ghế sofa da thật khi mùa đông đến

Với ghế sofa nhập khẩu làm bằng chất liệu da thật khi được chăm sóc kĩ càng sẽ cực kì bền đẹp và bóng, sáng, êm ái và thoải mái nhất.

Hút bụi thường xuyên

Hút bụi cho ghế sofa là công việc thường xuyên bạn không thể bỏ qua. Đặc biệt khi hút bụi bạn cần chú ý đến các khe hở hay phần không nhìn thấy của sofa để chúng luôn được sạch sẽ. Nếu chỉ hút ở phần bên ngoài nhìn thấy và bỏ qua các vị trí khó thì chúng sẽ bám lâu ngày rất khó làm sạch và sofa sẽ nhanh bị hỏng hơn.

chăm sóc ghế sofa da thật
Nên thường xuyên hút bụi cho ghế sofa da thật khi chăm sóc vào mùa đông

Thoa dầu dưỡng

Vào mùa đông thời tiết hanh khô, dù sofa da thật là hàng cao cấp nhưng nếu bạn không chú ý cũng rất dễ bị nứt nẻ, hỏng. Bởi vậy hãy thoa dầu dưỡng cho sofa thường xuyên. Hiện nay có các loại dầu thoa chuyên dụng dành cho ghế sofa các bạn có thể tìm hiểu và tham khảo. Những bộ sofa da thật được chăm sóc cẩn thận sẽ luôn đẹp sang. Chính vì vậy chúng luôn bền và khi đặt trong phòng khách cùng với thảm sofa cũng như bàn trà cao cấp sẽ càng tôn lên được sự bóng đẹp và đẳng cấp.

chăm sóc ghế sofa da thật
Bề mặt da thật của sofa nên thường xuyên thoa dầu dưỡng chuyên dụng vào mùa đông để không bị nứt nẻ

Xử lí ngay khi có vết bẩn

Với các vết bẩn đồ ăn, nước uống làm rớt xuống sofa da thật nhập khẩu bạn nên làm sạch nhanh chóng. Nếu để lâu chúng sẽ ngấm xuống dưới và sẽ nhanh hỏng kết cấu bên trong cũng như chất liệu da bên ngoài. Chính vì vậy hãy dùng khăn mềm, nước sạch để xử lí nhanh nhé.

chăm sóc ghế sofa da thật
Khi ghế sofa da thật có vết bẩn cần nhanh chóng xử lí

Vào mùa đông việc chăm sóc ghế sofa da thật rất quan trọng. Dù bạn sử dụng sofa góc hay sofa văng bằng da thật thì cũng cần bảo quản cẩn thận. Bài viết trên đây là gợi ý các bạn có thể tham khảo.

Rất hay:  Đánh giá chất lượng bàn trà sofa Hà Nội tại Nội Thất Xinh

Mua ghế sofa da thật nhập khẩu cao cấp hãy lựa chọn ngay Nội Thất Xinh Hà Nội tại 321 Trường Chinh – Thanh Xuân.

=> Tham khảo:  Cách trang trí nội thất không gian cho mùa đông ấm hơn