5 mẫu ghế sofa da Microfiber giá chỉ 22.500.000 triệu cho phòng khách đẹp

Những sản phẩm ghế sofa da Microfiber với những ưu điểm vượt trội về chất liệu da đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Với chất liệu da cao cấp nhưng giá thành vô cùng hợp lý là một lý do nữa khiến những mẫu sofa da đẹp làm từ da Microfiber ngày càng thu hút khách hàng.

Tại Nội Thất Cosy hiện nay có rất nhiều ghế sofa da bền đẹp được làm từ da Microfiber với giá chỉ 22.500.000 cho không gian phòng khách nhà bạn. Đây là những bộ sofa đang được rất nhiều khách hàng yêu thích. Cùng tham khảo và lựa chọn cho không gian phòng khách nhà bạn một bộ sofa da đẹp với giá cả vô cùng hấp dẫn này nhé.

Ghế sofa da đẹp FD17714.

Mẫu ghế sofa da đẹp FD17714 ấn tượng bởi cách phối màu tương phản giữa gam màu đen chủ đạo với đường viền màu trắng nổi bật cho không gian phòng khách. Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên vô cùng sang trọng với gam màu đen cùng bề mặt da sáng bóng, cực êm ái khi sử dụng. Cùng với đó, bộ ghế sofa được thiết kế dáng chữ L hiện đại, vô cùng nhỏ gọn phù hợp cho nhiều không gian sống hiện đại.

Ghế sofa da đẹp cao cấp FD17714

Ghế sofa da đẹp FD17714 gam màu đen lịch lãm cho không gian.

Ghế sofa da đẹp FD16121.

Bộ sofa da phòng khách này cũng sử dụng gam màu hiện đại, dễ dàng phối hợp những đồ nội thất khác với gam màu kem xám sang trọng. Vẫn là thiết kế dáng chữ L hiện đại nhưng được kết hợp với những đường cong mềm mại cho không gian thêm hoàn hảo. Bộ sofa tạo điểm nhấn với đường viền gỗ sơn 4k sáng bóng tay vịn cho không gian thêm sang trọng và đẳng cấp.

Rất hay:  Chọn chất liệu cho ghế sô pha cho phòng khách nhỏ có quan trọng?

Ghế sofa da đẹp FD16121

Ghế sofa da đẹp FD16121 cho không gian trang nhã, thanh lịch.

Ghế sofa da đẹp FD17715.

Vẫn là ghế sofa da Microfiber cao cấp nhưng bộ sofa này mang màu vàng bò vô cùng tươi sáng cho không gian sống hiện đại. Bộ sofa này thu hút ánh nhìn của mọi vị khách đến chơi nhà với lưng tựa được may quả trám nổi bật, ấn tượng. Tay vịn thiết kế hình vuông chắc chắn kết hợp gỗ màu nâu sáng bóng càng làm nổi bật bộ sofa giữa không gian phòng khách. Đây chắc chắn sẽ là bộ sofa không nên bỏ qua cho những bạn muốn thể hiện cá tính của mình thông qua bộ sofa.

Ghế sofa da đẹp FD17715

Mẫu sofa da đẹp FD17715 cá tính cho không gian phòng khách.

Ghế sofa da đẹp FD17709.

Bộ sofa da phòng khách FD17709 với thiết kế đơn giản và nhỏ gọn phù hợp cho những không gian phòng khách hiện đại. Gam màu xám vàng dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất trong không gian và không hề lo bị lỗi môt. Bộ sofa này được thiết kế hướng đến sự tiện nghi, đa năng cho người dùng. Phần lưng tựa 2 nấc phù hợp với cơ thể người cho những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái. Góc chữ L rộng kết hợp với tay be thấp mang đến những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái khi nằm xem phim, đọc sách, nghe nhạc.

Ghế sofa da đẹp FD17709

Bộ sofa da đẹp FD17709 hoàn hảo cho không gian phòng khách hiện đại.

Ghế sofa da đẹp FD17719.

Mẫu ghế sofa da đẹp tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà với kiểu dáng thiết kế đột phá khác biệt hoàn toàn với những mẫu sofa hiện nay trên thị trường. Bộ sofa ấn tượng bởi chất liệu da cao cấp kết hợp với nẹp chỉ gỗ sơn màu nâu bóng mịn cho không gian sang trọng. Những đường cong mềm mại chạy quanh bộ sofa mang đến một không gian hiện đại nhưng vô cùng cuốn hút.

Rất hay:  2 dòng ghế sa lông cao cấp không thể bỏ qua cho phòng khách

ghế sofa da đẹp có chất lượng cao cấp

Ghế sofa da đẹp FD17719 với thiết kế kiểu dáng mới lạ.

Trên đây là 5 mẫu sofa da Microfiber với giá chỉ 22.500.000 đang bán chạy tại Nội Thất Cosy. Đến ngay Nội Thất Cosy để trực tiếp tham quan và mua sắm cho ngôi nhà mình bộ sofa ưng ý nhất. Chắc chắn các bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn sản phẩm của Nội Thất Cosy với chất lượng và giá cả hợp lý nhất.