Review mẫu bàn ăn mặt đá hiện đại đẹp và cực độc đáo

Bàn ăn mặt đá hiện đại vừa giúp nhà bếp sang trọng lại cực kì dễ dàng vệ sinh. Bàn ăn mặt đá cao cấp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

Hãy cùng Nội Thất Xinh review bộ bàn ăn mặt đá hiện đại mới nhất, đẹp và độc đáo nhất có tại công ty chúng tôi cho quý khách hàng.

Review mẫu bàn ăn mặt đá hiện đại mới nhất

Bộ bàn ghế ăn là sự kết hợp giữa đá và kim loại. Hai chất liệu này kết hợp với nhau tạo nên một sản phẩm vô cùng hiện đại, thanh mảnh và đem lại giá trị thẩm mĩ cực cao.

Bàn ghế ăn gam màu xám đậm nên hợp với nhiều phòng ăn gia đình. Với màu này bạn có thể dùng cùng thảm trải sofa màu xám, màu trắng hay màu tối đều phù hợp. Bàn ghế ăn gồm 1 bàn và 6 ghế nên cũng dễ dàng bố trí và sắp xếp. Chất liệu đá cùng kim loại vừa tạo sự thanh mảnh nhưng lại cực chắc chắn và an toàn. Khung thép được phủ sơn tĩnh điện và có khả năng chống gan nỉ.

Bàn ăn làm bằng đá với các họa tiết nổi bật vừa tạo độ sang vừa dễ dàng vệ sinh, tiện nghi và không mất thời gian. Ghế ăn được bọc bằng da làm ghế sofa nên có sự êm ái cao, bền đẹp và thoải mái nhất khi ngồi.

Rất hay:  Kết hợp sofa phòng khách với những đồ nội thất khác

Chiêm ngưỡng bộ bàn ăn mặt đá hiện đại cao cấp

bàn ăn mặt đá hiện đại
Bộ bàn ăn đá hiện đại với gam màu xám đậm

bàn ăn mặt đá hiện đại

Kiểu dáng thanh mảnh và bộ bàn ăn được làm từ chất liệu cao cấp

bàn ăn mặt đá hiện đại

Ghế ăn bọc da tạo sự êm ái

bàn ăn mặt đá hiện đại
Mặt bàn ăn bằng đá tạo sự bóng đẹp với các đường kẻ nổi bật

Mua bàn ăn mặt đá hiện đại hãy đến ngay Nội Thất Xinh.

=> Tham khảo:   Nhà bếp nhỏ hẹp nên bài trí bàn ghế ăn thế nào?