Tư vấn cách chọn chọn ghế sofa đẹp cho nhà phố

Những căn nhà phố với đặc điểm dài nhưng hẹp về chiều rộng luôn khiến khách hàng đau đầu khi lựa chọn một bộ ghế sofa đẹp. Một bộ sofa đặt trong phòng khách nhà phố hợp lý khi nó đảm bảo được thẩm mỹ, cân đối trong không gian đồng thời tạo được sự thuận tiện cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng, sinh hoạt. Cùng tham khảo một số gợi ý sau của Nội Thất Cosy để lựa chọn được bộ sofa đẹp cho ngôi nhà của mình nhé.

Lựa chọn kiểu dáng của ghế sofa đẹp.

Kiểu dáng mẫu sofa đẹp phù hợp cho nhà phố đó là những bộ sofa phòng khách dáng góc hoặc dáng văng. Những bộ sofa góc nhỏ giúp tiết kiệm diện tích tối đa trong góc nhà cho không gian nhà nhỏ mà vẫn đem lại sự sang trọng và thuận tiện khi sử dụng. Lựa chọn những chiếc sofa dài cũng sẽ giúp tiết kiệm diện tích, mang lại không gian thoáng đãng cho phòng khách. Không nên chọn những bộ sofa quá to, quá cồng kềnh sẽ khiến không gian trở nên chật trội.

Chọn sofa đẹp cho nhà phố

Lựa chọn sofa đẹp dáng góc cho không gian nhà phố.

Tìm kiếm vị trí đặt ghế sofa đẹp.

Với đặc điểm diện tích khiêm tốn thì việc lựa chọn vị trí đặt ghế sofa đẹp đặc biệt quan trọng để tạo sự thuận lợi cho việc di chuyển, đi lại cũng như đảm bảo sự cân đối trong toàn ngôi nhà. Những căn nhà phố có hẹp về chiều rộng nên những bộ sofa nên kê sát tường để tiết kiệm diện tích. Nếu nhà có cửa sổ bạn hãy suy nghĩ đến việc đặt gần cửa sổ để mang đến không gian tươi mới cũng như có thể dễ dàng ngắm cảnh hay đón ánh sáng vào căn phòng.


Sofa đẹp cho nhà phố
Ghế sofa đẹp đặt cạnh của sổ phòng khách nhà phố.

Chất liệu bọc ghế sofa đẹp.

Với sự đa dạng về chất liệu của các mẫu ghế sofa đẹp bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích cũng như phong cách thiết kế của ngôi nhà. Với mỗi chất liệu sẽ có những ưu điểm riêng để bạn lựa chọn. Những bộ ghế sofa da cao cấp mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp. Sofa nỉ cho không gian phòng khách cá tính, ấn tượng. Hãy chú ý do diện tích khiêm tốn nên bạn hãy lựa chọn những bộ sofa đẹp có gam màu tươi sáng để giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng, không gian mở hơn nhé.

Rất hay:  Gợi ý những mẫu bàn trà cho phòng khách nhỏ

Cách chọn sofa đẹp cho nhà phố

Ghế sofa đẹp với chất liệu bọc vải cho không gian sang trọng.


Với những gợi ý của Nội Thất Cosy hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được bàn ghế sofa đẹp cho không gian nhà phố của mình. Nội Thất Cosy hiện có rất nhiều mẫu sofa để khách hàng lự chọn phù hợp với mọi không gian sống. Đến trực tiếp showroom của chúng tôi để được tham quan và trải nghiệm trước khi mua sắm nhé.