Mẹo chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách 15m2

Ghế sofa hiện nay được xem là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian sống, là trung tâm và biến phòng khách thêm sang trọng hơn. Sự đa dạng trong các loại ghế sofa đẹp hiện nay đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng và phù hợp với nhiều không gian sống. Với phòng khách 15m2 có diện tích khiêm tốn thì nên chọn ghế sofa như thế nào là phù hợp nhất? Bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để có được câu trả lời. 

Phòng khách của mỗi gia đình sẽ có không gian khác nhau và việc lựa chọn được bộ ghế sofa đẹp rất quan trọng. Nếu như chọn được bộ sofa thích hợp không chỉ làm không gian trở nên sang trọng, đẹp và ấn tượng hơn mà còn tạo được sự thoáng đãng cũng như rộng rãi cho cả căn phòng. 

Dựa vào bố cục không gian để chọn ghế sofa đẹp.

Để có thể lựa chọn được bộ ghế sofa thích hợp, trước tiên bạn cần chú ý đến bố cục không gian của mình là như thế nào. Ghế sofa góc có kích thước vừa phải sẽ thích hợp cho phòng khách nếu như không bị cắt ngang. Còn nếu như phòng khách bị cắt ngang thì bạn chỉ nên lựa chọn ghế sofa văng để không tạo nên cảm giác vướng víu và chật chội. 
Ghế sofa đẹp cho phòng khách
Tùy theo bố cục của không gian để bạn có thể lựa chọn kiểu dáng ghế sofa phù hợp.

Dựa vào mục đích sử dụng để chọn ghế sofa đẹp. 

Phòng khách có diện tích 15m2 không quá rộng và được xem là khiêm tốn, chọn ghế sofa bạn nên cân nhắc kĩ, nên xác định mục đích của mình sẽ là gì. Nếu như bạn dùng bộ ghế sofa vừa để nghỉ ngơi và vừa tiếp khách thì có thể chọn ghế sofa giường, sofa văng  dài. Còn nếu như mục đích của bạn dùng ghế sofa để tiếp khách thì ghế sofa góc sẽ là sự lựa chọn tốt hơn bao giờ hết. 

Rất hay:  Có nên chọn mua kệ tivi treo tường gỗ công nghiệp hay không?

Bộ ghế sofa đẹp

Tùy theo mục đích sử dụng để chọn ghế sofa

Dựa vào chất liệu để chọn ghế sofa đẹp. 

Chất liệu cũng rất quan trọng khi bạn quyết định mua ghế sofa cho phòng khách 15m2. Hiện nay ghế sofa đẹp có các chất liệu khác nhau cho bạn lựa chọn. Nếu chọn ghế sofa da sẽ mang đến sự sang trọng, trong đó ghế sofa vải nỉ lại đem lại sự thoáng mát, trẻ trung và năng động hơn. Cả hai dòng sản phẩm đều được nhiều khách hàng yêu thích. 

Bộ ghế sofa hà nội

Bạn có thể chọn ghế sofa vải nỉ hoặc ghế sofa da.

Dựa vào số thành viên trong gia đình để lựa chọn ghế sofa đẹp. 

Bạn nên cân nhắc xem thành viên trong gia đình có số lượng bao nhiêu để từ đó chọn được bộ ghế sofa đẹp phù hợp nhất. Nếu gia đình có trẻ nhỏ thì nên chọn ghế sofa góc, đặt áp sát vào lưng tường, còn nếu như bạn đang độc thân chỉ cần bộ ghế sofa văng nhỏ gọn là được, đảm bảo được vẻ đẹp và tính thẩm mĩ cho không gian. 

Bộ ghế sofa đẹp rẻ
Tùy vào số thành viên trong gia đình để lựa chọn bộ ghế sofa cho phòng khách 15m2.

Lựa chọn được bộ ghế sofa đẹp Hà Nội phù hợp với không gian sống là điều mà ai cũng mong muốn. Bạn hãy đến với Nội Thất COSY để được chúng tôi giải đáp và tư vấn tốt nhất. Có rất nhiều các mẫu ghế sofa phù hợp với các không gian khác nhau đang chờ đợi bạn. 
Rất hay:  Đặc quyền ưu đãi 6.990.000đ Cực Lớn tại Nội Thất COSY