Dự đoán 4 xu hướng ghế sofa nổi bật năm 2018

Sự thay đổi của các phong cách thiết kế nội thất, chất liệu cũng như kiểu dáng những mẫu ghế sofa luôn luôn biến đổi theo các năm. Để có được một bộ ghế sofa đẹp nhất, phù hợp với những xu thế mới nhất, không bị lỗi mốt khách hàng phải liên tục cập nhật. Cùng Nội Thất Cosy dự đoán 4 xu hướng thiết kế ghế sofa nổi bật 2018 sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn để có những gợi ý cho việc lựa chọn bộ sofa cho không gian sống của gia đình mình nhé.

Xu hướng ghế sofa đa năng.

Trong cuộc sống hiện đại, diện tích của các ngôi nhà càng ngày càng nhỏ lại nhưng nhu cầu sử dụng các món đồ nội thất nói chung và sofa nói riêng càng ngày đa dạng. Chính vì thế, những món đồ nội thất đa năng như ghế sofa phòng khách chắc chắn sẽ là những món đồ ngày càng được khách hàng lựa chọn nhiều. Những bộ ghế sofa đa năng với thiết kế kiểu dáng hiện đại với nhiều chức năng khác nhau như tựa gật gù linh hoạt điều chỉnh khi sử dụng, thiết kế thành những ngăn để đồ tiện lợi, ghế sofa có thể nằm nghỉ ngơi, đọc sách, nghe nhạc hay những mẫu ghế sofa đẹp tích hợp công nghệ với nhiều tính năng hiện đại. Đây chắc chắn sẽ là xu hướng lựa chọn bàn ghế sofa sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trong năm 2018.

Rất hay:  Trang trí phòng bếp gọn gàng và tiện nghi nhất

Xu hướng ghế sofa đa năng

Ghế sofa đa năng cho cuộc sống tiện nghi.

Xu hướng ghế sofa thiết kế theo phong cách hiện đại.

Những bộ ghế sofa thiết kế theo phong cách hiện đại chắc chắn vẫn là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn. Với những ghế sofa này thường được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng hướng đến sự tiện nghi cũng như thoải mái cho người dùng. Với kiểu dáng thiết kế chữ L hiện đại hoặc những bộ sofa văng dài hoặc sofa giường thì những ghế sofa thiết kế theo phong cách hiện đại này có thể phù hợp với bất kỳ không gian nào. Cùng với đó, sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng cũng như chât liệu và màu sắc là một trong những điểm cộng lớn để những bộ ghế sofa này tiếp tục nhận được nhiều ưu ái của khách hàng.

xu hướng ghế sofa thiết kế hiện đại

Ghế sofa hiện đại cho không gian phòng khách sang trọng.

Xu hướng ghế sofa nhỏ gọn với gam màu tươi sáng.

Đây là những bộ sofa giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ. Những bộ sofa này thường được thiết kế đơn giản, không có quá nhiều đường nét cầu kỳ kết hợp với chất liệu vải hoặc nỉ cao cấp cùng những họa tiết mới lạ cho không gian. Với gam màu tươi sáng và thiết kế nhỏ gọn những mẫu sofa này giúp mang lại cảm giác không gian rộng hơn, thoáng đãng hơn, hiện đại và năng động hơn, đặc biệt phù hợp cho những căn hộ chung cư của vợ chồng trẻ.

Rất hay:  Sofa cao cấp nhập khẩu nên chọn của nước nào?

Xu hướng ghế sofa nhỏ gọn

Ghế sofa nhỏ gọn cho cuộc sống hiện đại.

Xu hướng ghế sofa theo phong cách tân cổ điển.

Một xu hướng ghế sofa không thể bỏ qua đó là những bộ sofa phong cách tân cổ điển, cổ điển. Những bộ ghế sofa này mang đến không gian sang trọng và cực kỳ đẳng cấp cho gia chủ, đặc biệt là những căn nhà phố có diện tích rộng và biệt thự thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với những đường nét thiết kế tỉ mỉ, chạm khắc từng chi tiết cùng chất liệu da thật, vải nhung cao cấp càng tạo nên sức hút đặc biệt cho những bộ sofa quý tộc này.

xu hướng ghế sofa tân cổ điển

Ghế sofa tân cổ điển cho không gian phòng khách sang trọng.


Với những xu hướng ghế sofa được dự đoán “thống trị” thị trường ghế sofa 2018 bạn hãy cân nhắc kỹ về đặc điểm, phong cách ngôi nhà của mình để có được sự lựa chọn hợp lý nhất nhé. Nếu quý vị có băn khoăn hay muốn được tư vấn về việc chọn mua ghế sofa phòng khách hãy liên hệ ngay với Nội Thất Cosy để được chúng tôi tư vấn cụ thể nhé.