Vì sao nên chọn bàn trà và kệ tivi đồng bộ cho phòng khách?

Một không gian phòng khách hoàn hảo khi nó có được sự tương đồng giữa các món đồ nội thất với nhau cũng như trong tổng thể. Cùng với ghế sofa thì bàn trà và kệ tivi là 2 món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian sống hiện đại. Hiện nay có rất nhiều mẫu bàn trà và kệ tivi phòng khách cho các gia đình lựa chọn. Một trong những xu thế hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm đó là việc lựa chọn combo bàn trà, kệ tivi phòng khách đồng bộ.

Tại sao nên lựa chọn bàn trà và kệ tivi phòng khách đồng bộ được thiết kế cùng kiểu dáng, màu sắc, chất liệu? Chúng có những ưu điểm và lợi ích vượt trội nào? Cùng Nội Thất Cosy đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé.

Những lý do nên chọn bàn trà và kệ tivi đồng bộ cho phòng khách?

Việc lựa chọn bàn trà phòng khách và kệ tivi đồng bộ sẽ giúp cho phòng khách gia đình bạn được hài hòa và thống nhất về phong cách. Một không gian hoàn hảo khi nó phù hợp trong tổng thể không gian nhưng vẫn mang dấu ấn cá nhân. Nếu bạn lựa chọn một mẫu bàn và kệ tivi theo 2 phong cách khác nhau hoàn toàn sẽ khiến không gian phòng khách trở nên lộn xộn và mất thẩm mỹ. Những mẫu bàn kệ này giúp bạn bạn không phải lo lắng về sự khác biệt trong các phong cách thiết kế. Bạn hãy chú ý lựa chọn phong cách phù hợp với ghế sofa cũng như toàn ngôi nhà để có được không gian hoàn hảo nhất.

Rất hay:  Ghế sofa da thật là gì? Có những loại ghế sofa da thật nào?

Vì sao nên chọn combo bàn kệ cho phòng khách

Bàn trà và kệ tivi đồng bộ cho không gian.


Lựa chọn cho phòng khách mẫu kệ tivi đẹp kết hợp với bàn trà cao cấp sẽ mang đến không gian hài hòa và thanh lịch hơn. Thay vì lựa chọn kệ tivi một màu, bàn trà một màu sẽ khiến không gian bị rối do quá nhiều màu sắc thì việc lựa chọn combo này sẽ mang đến. Một không gian sang trọng và cân đối hơn khi lựa chọn được những món đồ kết hợp đồng nhất với nhau. Đây cũng là giải pháp giúp bạn tránh tối đa được những lỗi gặp phải khi lựa chọn và bày trí đồ nội thất.

Có nên chọn combo bàn kệ cho phòng khach

Bàn kệ đồng màu cho không gian hài hòa.


Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên tiện lợi, đồng bộ hơn khi sở hữu bàn trà và kệ tivi cùng loại. Khi thiết kế combo đi kèm này, nhà sản xuất đã cân đối kích thước, tỷ lệ giữa kệ ti vi và bàn trà để cân đối nhất trong không gian. Cùng với đó, tỷ lệ cân đối giúp mang đến sự tiện nghi và dễ dàng sử dụng cũng như sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Nếu bạn lựa chọn kích thước giữa 2 món đồ nội thất này không cân đối sẽ gây mất thẩm mỹ đồng thời gây khó khăn trong việc di chuyển, sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Combo bàn kệ nhập khẩu cao cấp

Không gian phòng khách cân đối giữa kệ tivi và bàn trà.


Với sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã hiện nay của những mẫu bàn trà và kệ tivi phòng khách thiết kế đồng bộ giúp cho bạn thoải mái lựa chọn. Những mẫu bàn kệ tivi nhập khẩu mặt đá mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách. Còn đối với những mẫu kệ tivi bằng gỗ kết hợp bàn trà mặt kính giúp không gian hiện đại và tươi mới hơn.

Rất hay:  6 mẫu bàn ăn cao cấp đẹp dành cho nhà bếp biệt thự

Chọn combo bàn kệ cho phòng khách

Bàn kệ mặt kính cho phòng khách hiện đại.


Bạn có thể tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí khi lựa chọn những mẫu bàn trà và kệ tivi phòng khách đồng bộ. Thay vì tốn thời gian chọn bàn trà, sau đó chọn kệ tivi riêng rẽ thì bạn sẽ tiết kiệm được phần nửa thời gian để chú tâm vào việc trang trí những đồ nội thất khác. Thông thường, việc mua sắm theo combo sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khi thường xuyên có ưu đãi đi kèm khi lựa chọn những sản phẩm này.

Nội Thất Cosy hiện trưng bày rất nhiều mẫu combo bàn kệ đẹp cho khách hàng trực tiếp tham quan và lựa chọn. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân hoặc liên hệ với hotline để được tư vấn cụ thể nhé.