Yếu tố nào tạo nên bàn trà phòng khách sang trọng?

Cùng với ghế sofa, bàn trà phòng khách chính là món đồ không thể nào thiếu trong không gian sống. Chúng đem lại cho không gian sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp, thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chính vì vậy, khi chọn bàn trà các bạn cần có những chú ý nhất định để làm sao hài hòa và phù hợp nhất. Hiện nay trên thị trường bàn trà cũng vô cùng đa dạng các mẫu mã khác nhau.

Bàn trà phòng khách muốn được đánh giá là dòng sản phẩm sang trọng cần phụ thuộc vào nhiều các yếu tố khác nhau. Nó chính là thể thống nhất và kết hợp hài hòa từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu. Bàn trà đẹp sẽ giúp phòng khách trở nên nổi bật và ấn tượng hơn bao giờ hết. Và bất cứ ai cũng muốn mua cho mình được chiếc bàn trà sang trọng phải không nào? Vậy đừng quên đọc ngay bài viết sau đây để có thêm cho mình những kinh nghiệm cực quý báu.

Yếu tố tạo nên sự sang trọng cho bàn trà phòng khách

Màu sắc bàn trà hợp với phòng khách

Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong không gian sống và bất cứ món đồ nào cũng sẽ có màu sắc của riêng mình. Màu sắc tạo nên vẻ đẹp và sự sinh động cho cả căn phòng, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người và giúp cho tinh thần của bạn được tốt hơn. Chọn bàn trà cũng như nhiều các món đồ khác màu sắc cần phải hài hòa và phù hợp, tránh tạo nên sự kệch cỡm và gây nên sự khó chịu. Bàn trà có rất nhiều các màu sắc khác nhau, bạn có thể chọn cùng màu với ghế sofa hay sơn tường, màu đối lập với ghế sofa… Mỗi cách chọn sẽ đem lại vẻ đẹp riêng và làm phòng khách trở nên thật nổi bật.

bàn trà phòng khách
Bàn trà sang trọng cần có màu sắc hài hòa với không gian
 

Kiểu dáng sang trọng, thời thượng và hợp xu hướng

Rất hay:  Sofa góc đẹp Hà Nội sự tiện ích hoàn hảo cho nhà nhỏ

Một mẫu bàn trà được đánh giá sang trọng khi nó có kiểu dáng tuyệt đẹp, thời thượng, hợp xu hướng và kết hợp hoàn hảo được với bộ ghế sofa trong không gian. Kiểu dáng bàn trà không nhất thiết phải quá cầu kì thì mới là đẹp, quan trọng là mọi người khi nhìn vào sẽ ấn tượng ngay, nó đem đến cho không gian sống sự hấp dẫn khó cưỡng. Tùy theo từng không gian có phong cách như thế nào mà chọn bàn trà có phong cách như vậy. Kiểu dáng bàn trà đẹp quyết định rất lớn đến cái nhìn đầu tiên cho nhà bạn đấy nhé.

bàn trà đẹp
Kiểu dáng thời thượng, hợp xu hướng

Bàn trà sang trọng có chất liệu tốt

Chất liệu làm nên bàn trà hiện nay có rất nhiều như inox, gỗ, kính, đá…. Một chiếc bàn trà sang trọng, chất lượng cao là phải được làm từ chất liệu tốt nhất, cho thời gian sử dụng lâu dài, bền đẹp. Bàn trà làm từ loại vật kiệu kém sẽ rất nhanh hư hỏng, nếu làm bằng chất liệu kính thậm chí còn không an toàn.

bàn trà cho phòng khách
Bàn trà đẹp làm từ chất liệu cao cấp

Bàn trà sang trọng dễ kết hợp với các món đồ khác

Một mình bàn trà không thể nào đem lại sự hoàn hảo cho không gian, nó là sự kết hợp giữa nhiều các món đồ khác nhau. Vì vậy bàn trà sang trọng cần kết hợp dễ dàng với các món đồ như ghế sofa, thảm trải sàn hay kệ tivi… Sự kết hợp thuận tiện cho bạn bố trí và sắp xếp mà không lo bị kệch cỡm hay là có phù hợp không, đảm bảo tính thẩm mĩ. Điều này cũng giúp cho gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo theo ý muốn của mình để có không gian tuyệt đẹp.

bàn trà cao cấp
Bàn trà đẹp, sang dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác

Bàn trà sang trọng là sản phẩm đa năng

Rất hay:  Ưu điểm của những mẫu ghế sofa góc chất liệu nỉ

Bàn trà không chỉ có chức năng là nơi uống nước, tiếp khách mà còn là món đồ trang trí hoàn hảo, giúp phòng khách thêm nổi bật. Đồng thời nó tích hợp nhiều chức năng như có nơi để đồ, có hộc bàn, có thể nâng lên hạ xuống để làm bàn ăn….

bàn trà hiện đại
Bàn trà hiện đại, sang trọng đa chức năng trong không gian


==>> Tham khảo thêm: Ghế sofa da đẹp và bàn trà: sự kết hợp hoàn hảo cho phòng khách

Chọn bàn trà phòng khách sang trọng có khó không?

Với sự phát triển của cuộc sống hiện nay và nhu cầu của con người tăng cao nên các nhà cung cấp đã sản xuất ra rất nhiều các loại bàn trà, tung ra thị trường nhiều mẫu mã. Chính vì như vậy, không quá khó để bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Và Nội Thất COSY chính là địa chỉ số một dành cho bạn.

Bàn trà tại COSY có đa dạng các mẫu mã khác nhau để bạn thoải mái chọn lựa theo ý thích cũng như phù hợp với không gian của mình. Bàn trà sang trọng trong cả kiểu dáng, màu sắc cũng như là chất liệu. Từng sản phẩm đều được chú ý đến từng chi tiết nhỏ, đem lại sự hiện đại và dứt khoát, thích hợp cho nhiều không gian sống khác nhau. Khi sử dụng bàn trà tại COSY bạn sẽ ngay không gian sang trọng và vô cùng tinh tế, ấn tượng.

Rất hay:  COSY giới thiệu dòng sofa tân cổ điển kiểu mới cực đẹp và cực sang

Để mua bàn trà đẹp cũng như sofa da Hà Nội hay nhiều loại sofa khác bạn có thể trực tiếp đến showroom hoặc gọi điện cho chúng tôi để đặt hàng theo yêu cầu. Liên hệ 0914.11.8383 để được tư vấn tốt nhất.