Xem Ngay Top 23 bán hàng online cần những gì [Đánh Giá Cao]

Xây dựng một quy trình bán hàng online chuyên nghiệp là nhiệm vụ đối với bất kì doanh nghiệp nào nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của công ty. Một quy trình bán hàng hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp của bạn giành được lợi thế cạnh tranh rất lớn trên thị trường. Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, khi mà bán hàng online đang trở thành một trong những kênh thương mại chính yếu toàn cầu thì bài toán cho một quy trình bán hàng online chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết.

Sự phát triển của bán hàng online

Sự thay đổi chóng mặt của công nghệ cũng như việc các doanh nghiệp đang hướng mình theo hướng chuyển đổi số trong thời đại Internet bùng nổ hiện nay đã mở ra một kỷ nguyên mới cho các phương thức buôn bán, giao dịch. Nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng “bắt trend” đầu tư vào các sản phẩm, ứng dụng công nghệ.

Theo thống kê, có gần 24% nhà bán lẻ chuyển đổi hoàn toàn từ bán hàng truyền thống sang bán hàng online, nhờ vậy mà 56% trong số họ đã phục hồi kinh doanh hoặc vượt mức doanh thu đặt ra trước Covid 19. Nếu như năm 2019, kênh bán hàng thương mại điện tử chỉ xếp thứ 4 trong danh sách các kênh bán hàng hiệu quả thì sang năm 2020 đã thay thế Facebook chiếm lấy vị trí đầu bảng.

Từ những vật dụng nhu yếu phẩm hàng ngày như bàn chải, dầu gội đầu… cho tới những vật dụng giá trị như xe hơi, xe máy; chắc chắn sẽ luôn có một trang web bán thứ mà bạn đang muốn. Nếu nhãn hàng ấy là một thương hiệu lớn và có trang web riêng của mình, bạn có thể truy cập vào trang web ấy hoặc thậm chí thông qua các kênh bán hàng như Shopee, Lazada, Tiki… Hoặc không, bạn có thể truy cập vào rất nhiều trang mua sắm khác nhau để so sánh giá cả cũng như cân nhắc về các ưu đãi để từ đó đưa ra quyết định mua sắm.

Như vậy, ta có thể thấy rằng bán hàng online là một lĩnh vực đang trên đà tăng trưởng mạnh. Vậy ta cần lưu ý gì khi triển khai quy trình bán hàng online?

Mô tả quy trình bán hàng online

Thương mại điện tử đang phát triển rất mạnh mẽ, là một phần không thể thiếu của các doanh nghiệp trên thế giới. Ngoài ra, sự nở rộ của các kênh bán hàng online nhỏ lẻ cũng góp phần rất lớn vào quy mô thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam. Với tốc độ tăng trưởng nhanh như vậy cùng với sự chuyển dịch xu hướng của người tiêu dùng, không ngoa khi khẳng định thương mại điện tử nói chung và bán hàng online nói riêng sẽ ngày có một vị thế quan trọng.

Để có thể tồn tại trong một môi trường cạnh tranh khắc nghiệt ấy, việc đề ra một quy trình bán hàng online cụ thể và từng bước xây dựng quy trình ấy là vô cùng cần thiết. Tất nhiên bạn sẽ phải bắt đầu từ những việc đầu tiên như chọn loại thị trường và sản phẩm sẽ kinh doanh, đặt tên thương hiệu cũng như tạo dựng một website… Những điều này nghe thì có vẻ hơi quá sức so với một người mới và chưa có nhiều kinh nghiệm, tuy nhiên nếu bạn biết cách sắp xếp chúng theo một quy trình quy củ thì nó hoàn toàn có thể thực hiện được.

Sơ đồ quy trình bán hàng online

Xây dựng quy trình bán hàng online

Sau đây là các bước bạn nên làm để tạo dựng một quy trình bán hàng online thành công và hiệu quả:

Bước 1: Nghiên cứu thị trường

Trước khi đưa ra một quyết định kinh doanh nào đó, nghiên cứu thị trường chính là một trong những bước đầu tiên và cực kỳ quan trọng mà doanh nghiệp cần phải chú ý đến. Sản phẩm mới có thành công hay không? Khách hàng có thực sự cần sản phẩm này không? Giá bán như vậy có hợp lý với thị trường hay chưa? Hàng loạt câu hỏi và thách thức cần có câu trả lời được đề ra và nhiệm vụ của mỗi doanh nghiệp là phải tự tìm cho mình những câu trả lời ấy để tránh khỏi những sai lầm, rủi ro không đáng có.

Nghiên cứu thị trường hiểu đơn giản là thu thập thông tin và phân tích các dữ liệu thu được để định hướng cho việc kinh doanh. Việc nghiên cứu thị trường có thể được coi là công cụ giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường, khách hàng để từ đó lựa chọn quyết định thâm nhập thị trường phù hợp. Việc nghiên cứu có thể không hẳn giúp bạn 100% thành công nhưng nó sẽ như là kim chỉ nam giúp bạn phần nào đó có một hướng đi đúng đắn. Khảo sát, nghiên cứu thị trường một cách cẩn thận sẽ giúp bạn hạn chế lãng phí thời gian, tiền bạc, và những điều không đáng có khác.

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm và nền tảng

Có thể bạn đã nảy lên trong đầu một ý tưởng kinh doanh gì đó nhưng lại chưa chắc chắn rằng ý tưởng ấy sẽ đem lại lợi nhuận cho bạn. Bạn cũng có thể có rất nhiều sở thích cũng như điều kiện thuận lợi để kinh doanh được đa dạng các mặt hàng nhưng vẫn chưa thể đưa ra được sự lựa chọn cuối cùng cho mình. Trong tất cả mọi việc, bước khởi đầu luôn là một trong những bước khó khăn nhất. Hãy tiếp cận những việc ấy chậm rãi và từ tốn, theo quy tắc từ lớn tới nhỏ và phân tích kĩ những yếu tố bên ngoài có thể ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh của bạn.

Sau khi đã thu gọn được danh sách của bạn, hãy nghĩ lại xem điều gì khiến bạn thích thú hơn cả, bởi chính đam mê chính là động lực lớn nhất thôi thúc con người làm việc. Bên cạnh đó, hãy luôn nhớ phải luôn đặt ra những câu hỏi, tích cực rèn luyện tư duy phản biện để có được một tầm nhìn bao quát để hướng đến một bảng dự thảo quy trình bán hàng online hợp lý.

Sau đây là một vài tiêu chí lựa chọn sản phẩm để bán hàng online hiệu quả:

  • Sản phẩm ít cạnh tranh
  • Sản phẩm có nhu cầu lớn
  • Sản phẩm có nguồn hàng dồi dào
  • Sản phẩm có biên độ lợi nhuận cao
  • Sản phẩm không bán ở cửa hàng, siêu thị
  • Sản phẩm khách hàng có nhu cầu cấp thiết

Bước 3: Thiết kế và xây dựng bài giới thiệu sản phẩm

Website và Content đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc thu hút khách hàng và giới thiệu họ về sản phẩm. Content mô tả sản phẩm chi tiết cùng với video kèm theo hấp dẫn sẽ giúp tăng độ tiếp cận của khách hàng. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp e ngại về khả năng tạo lập một trang web bán hàng online của mình bởi những hạn chế về kiến thức công nghệ.

Tuy nhiên, với thời đại số hiện nay, bạn có thể tạo lập một nền tảng bán hàng online dễ dàng và hiệu quả mà không cần tới bất kì một dòng code nào cả. Quan trọng là bạn biết cách lựa chọn hợp lý để thiết kế trang web nhanh chóng và dễ dàng, thêm doanh số và quản lý tất cả các sản phẩm một cách thuận tiện.

Rất hay:  Xem Ngay Top 26 những kiểu tóc đẹp cho học sinh nữ cấp 3 [Đánh Giá Cao]

Đối với bài giới thiệu sản phẩm, sau đây là vài mẹo hữu ích để có một bài giới thiệu ấn tượng:

  • Tránh các lỗi chính tả, ngữ pháp
  • Hành văn theo lối dễ đọc, ngắn gọn
  • Tập trung vào lợi ích mà khách hàng quan tâm
  • Hạn chế dùng từ ngữ tiêu cực
  • Hạn chế các thán từ như “có lẽ”, “chắc là”

Về mặt nội dung, hãy cố gắng truyền tải thông điệp và đạt được mục đích cuối cùng là hướng khách hàng đến sản phẩm. Nội dung rõ ràng, ngắn gọn và lôi cuốn cùng với hình ảnh minh họa thu hút và chân thực sẽ tăng độ phản hồi của khách hàng đối với sản phẩm. Về phần hình ảnh, hãy cố gắng chọn lọc để tránh sử dụng các hình ảnh bản quyền, bị đánh nhãn của thương hiệu khác hoặc các hình ảnh nhòe, không rõ nét.

Bước 4: Quảng bá sản phẩm qua marketing online

Một bước không thể thiếu trong quy trình bán hàng online chính là Marketing online. Quảng bá sản phẩm qua marketing online gồm 5 hình thức phổ biến sau:

  • Website: Đây có thể là bước then chốt quyết định đến quyết định mua của khách hàng. Sau khi thông qua các quảng cáo khác, họ sẽ tìm đến website của bạn và sự hấp dẫn của website sẽ định hình lựa chọn của họ.
  • SEO/SEM: Giúp kết nối người dùng với sản phẩm thông qua việc tối ưu hóa khả năng hiển thị trên các công cụ tìm kiếm. Đây là cơ hội để tăng khả năng tiếp cận khách hàng đối với các doanh nghiệp, từ đó tăng độ nhận diện thương hiệu.
  • Chạy quảng cáo với Google và Facebook: Có lẽ chúng ta cũng còn không còn xa lạ gì với các video quảng cáo xuất hiện hàng ngày. Cách quảng cáo này có thể dễ gây ấn tượng với khách hàng, tuy nhiên đôi khi nó cũng mang lại những tác dụng tiêu cực khi xuất hiện với tần suất cao.
  • Các mạng xã hội: Thông qua các mạng xã hội và các diễn đàn để giới thiệu về sản phẩm. Với việc các mạng xã hội đang ngày càng phát triển về số người dùng và chức năng, đây là một trong những kênh marketing vô cùng tiềm năng và tạo độ phủ cao.
  • Email marketing: Trực tiếp trao đổi với khách hàng thông qua email.

Bước 5: Bán hàng

Ngoài việc quảng bá hình ảnh thì xây dựng một chiến lược giá tốt và lâu dài cũng sẽ đem lại cho bạn một nguồn thu nhập tốt và ổn định. Giải quyết được bài toán mang tên “Định giá sản phẩm” sẽ mở ra một cơ hội rất lớn, giúp bạn có được lợi thế cạnh tranh cũng như tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí khác.

Không chỉ dừng lại ở việc định giá, việc bán hàng còn xoay quanh rất nhiều vấn đề khác như tìm nguồn hàng tốt và ổn định, tạo lập phương thức bán hàng cũng như các định hướng phát triển lâu dài… Với thời đại công nghệ số 4.0 như hiện nay, các doanh nghiệp bán hàng online luôn không ngừng thay đổi. Hãy luôn trang bị cho mình những kiến thức, cũng như ngày ngày tích lũy kinh nghiệm để không bao giờ rơi vào trạng thái hoang mang, lơ lửng giữa một thị trường đầy cạnh tranh.

Bước 6: Xây dựng thương hiệu

Các doanh nghiệp nhỏ và mới luôn gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với các ông lớn trong ngành bởi một bài toán mang tên “thương hiệu”. Làm thế nào để gây dựng được thương hiệu quả là một công việc vô cùng khó khăn và dường như không thể ngày một ngày hai thực hiện được. Chiến lược xây dựng thương hiệu chính là việc sử dụng các phương hướng phát triển sản phẩm và kế hoạch marketing để thúc đẩy quá trình nhận biết của khách hàng liên quan tới thương hiệu với mục tiêu tạo dựng sự độc đáo cũng như khác biệt đối với đối thủ trên thị trường.

Hãy cố gắng xác định các khách hàng mục tiêu, khảo sát các thương hiệu trong cùng thị trường từ đó lựa chọn hoặc tạo lập nên một sứ mệnh riêng cho thương hiệu của bạn. Có nhiều yếu tố khác nhau cấu thành nên sự thành công cho một thương hiệu: sản phẩm, dịch vụ, slogan, logo… Vì vậy, hãy luôn kiên định với hướng đi của bạn, thiết lập các điểm chạm với khách hàng để từ đó gây dựng nên một thương hiệu riêng.

Bước 7: Chính sách giao hàng hợp lý

Hãy cố gắng tạo lập một phương thức giao hàng cho từng vị trí, tỉnh thành nhanh nhất có thể. Uy tín và thương hiệu của bạn sẽ tăng lên đáng kể nếu việc chuyển phát hàng của bạn được thực hiện một cách trơn tru và gọn gàng. Ngoài ra, cần chú ý đến việc đóng gói, bao bì để tránh làm hư hỏng hàng hóa và gây mất điểm với khách hàng.

Bước 8: Chăm sóc khách hàng sau khi bán

Bước cuối cùng nhưng cũng cực kỳ quan trọng đó là giữ liên lạc với khách hàng cũng như khiến họ giữ sự trung thành với sản phẩm. Muốn làm được những điều đó, cửa hàng phải xây dựng được một bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Cụ thể gồm các bước sau:

  • Khảo sát sự hài lòng của khách hàng thông qua các kênh truyền thông như email, website, điện thoại di động… Từ đó giúp khách hàng dễ dàng đưa ra những phản hồi về sản phẩm.
  • Thực hiện đúng những cam kết: Hãy luôn bảo đảm những gì bạn nói, bạn giới thiệu và quảng cáo với khách hàng là hoàn toàn chính xác và thực thi. Hãy luôn nhiệt thành với khách hàng trong mọi tình huống và họ sẽ có ấn tượng tốt đối với sản phẩm của bạn.
  • Giữ liên lạc và tặng khách hàng ưu đãi: Hãy hỏi những khách hàng về trải nghiệm sử dụng sản phẩm nếu có thể. Bên cạnh đó, hãy lồng ghép việc giới thiệu sản phẩm mới với các chính sách ưu đãi dành tặng riêng cho các khách hàng thân thiết nhằm gây dựng mối quan hệ lâu dài.
  • Giúp khách hàng giải quyết vấn đề: Và một điều bạn luôn phải nhớ là “ Khách hàng là thượng đế”. Trong mọi tình huống, hãy cố gắng cho họ một trải nghiệm tốt nhất về thái độ cũng như dịch vụ; hạn chế tối đa những khúc mắc, phàn nàn mà có thể gây ảnh hưởng xấu đến danh tiếng cửa hàng.

Theo thống kê, có tới 36% khách hàng sẽ quay lại sử dụng sản phẩm của bạn nếu họ thấy hài lòng về cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Vậy nên, hãy cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng lên mức tốt nhất có thể.

Bước 9: Đo lường kết quả

Đánh giá kết quả hoạt động là việc làm quan trọng, cần phải làm thường xuyên và định kỳ để kịp thời đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp. Hãy đặt ra những KPIs cụ thể để có thể so sánh, đo lường các số liệu thực tế như: doanh số bán hàng, chỉ số về marketing như lượt xem trang (pageviews), lượt theo dõi các trang mạng xã hội của doanh nghiệp, chỉ số tài chính, số lượng lead thu về… Những chỉ số này sẽ phản ánh được tình hình hoạt động của doanh nghiệp để từ đó giúp doanh nghiệp, nhà đầu tư cũng như khách hàng có cái nhìn khách quan nhất về cách doanh nghiệp đang vận hành.

Rất hay:  Bật Mí Top 20+ những dấu hiệu khai mở luân xa [Triệu View]

Kết

Trên đây là toàn bộ các bước mà bạn nên lưu ý để xây dựng nên một quy trình bán hàng online hoàn chỉnh. Hãy cố gắng xây dựng nên một hệ thống bán hàng thật chuyên nghiệp để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, giành lợi thế cạnh tranh trên thị trường và theo kịp xu hướng của thời đại.

Top 23 bán hàng online cần những gì viết bởi Cosy

Blog

  • Tác giả: blog.maybanhang.net
  • Ngày đăng: 03/09/2023
  • Đánh giá: 4.97 (835 vote)
  • Tóm tắt: Vậy bạn cần lưu ý những điều gì để có sự chuẩn bị tốt nhất? 7 lưu ý khi kinh doanh online. 1. Bạn định bán hàng online mặt hàng nào? Việc lựa …

QUY TRÌNH BÁN HÀNG ONLINE CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

  • Tác giả: acabiz.vn
  • Ngày đăng: 07/15/2022
  • Đánh giá: 4.59 (299 vote)
  • Tóm tắt: … thị trường, những khách hàng hiện nay đang có nhu cầu gì? Họ muốn gì và cần điều gì? Và từ đó tìm kiếm cho mình nguồn hàng thích hợp để bán hàng online.
  • Nội Dung: Áp dụng hình thức chạy quảng cáo trên nền tảng Google và Facebook cũng giúp cho việc bán hàng trở nên hiệu quả hơn. Hãy tính toán trước về khoản tiền bỏ ra để chạy quảng cáo sao cho tối ưu và tiết kiệm chi phí nhưng vẫn tiếp cận được nhiều khách …

Chi Tiết

  • Tác giả: simedia.vn
  • Ngày đăng: 11/25/2022
  • Đánh giá: 4.25 (287 vote)
  • Tóm tắt: Trang chủ Blog Marketing Online Bán hàng online cần làm gì? 13. 2017 Th3. Blog, Marketing Online …
  • Nội Dung: – Cung cấp cho khách hàng một giải pháp/câu trả lời trung thực và tâm huyết để giúp đỡ họ. Mang lại sự thỏa mãn cho khách hàng. Có thể shop của bạn không có ‘sẵn’ thứ mà họ tìm kiếm. Tuy nhiên, với thái độ trả lời ân cần và chuyên nghiệp, bạn sẽ …

7 Bước Bán Hàng Online Cho Người Mới Bắt Đầu Hiệu Quả

  • Tác giả: moavietnam.com.vn
  • Ngày đăng: 08/03/2022
  • Đánh giá: 4.14 (204 vote)
  • Tóm tắt: Để có thể thu thập được những thông tin, số liệu chính xác, bạn cần thường xuyên theo … Bạn đang phân vân không biết nên bán sản phẩm gì cho hiệu quả ?
  • Nội Dung: Bên cạnh việc tìm kiếm nguồn hàng từ các nguồn trên Internet như website, group trên facebook,… thì nguồn hàng lấy từ chợ đầu mối từ lâu vẫn là sự ưu tiên của rất nhiều người kinh doanh cả online lẫn offline. Một số chợ sỉ đầu mối lớn mọi người có …

1001 điều bạn cần biết khi BÁN HÀNG ONLINE

  • Tác giả: nhanh.vn
  • Ngày đăng: 08/04/2022
  • Đánh giá: 3.93 (432 vote)
  • Tóm tắt: Với bán hàng online, người mua có thể không cần phải đến trực tiếp cửa … Điều đầu tiên bạn nên làm để có ý tưởng về những gì cần bán là sở …
  • Nội Dung: Bên cạnh việc tìm kiếm nguồn hàng từ các nguồn trên Internet như website, group trên facebook,… thì nguồn hàng lấy từ chợ đầu mối từ lâu vẫn là sự ưu tiên của rất nhiều người kinh doanh cả online lẫn offline. Một số chợ sỉ đầu mối lớn mọi người có …

Bán hàng online là gì và cần những gì để thu lợi nhuận cao?

  • Tác giả: sapo.vn
  • Ngày đăng: 05/31/2022
  • Đánh giá: 3.62 (519 vote)
  • Tóm tắt: Bán hàng online là gì và cần những gì để thu lợi nhuận cao? · Không cần mặt bằng · “Cửa hàng” hoạt động 24/24 · Tiết kiệm thời gian, nhân lực · Tiếp …
  • Nội Dung: Nếu muốn chuyên nghiệp và quy mô hơn để chứng tỏ mình là một nhà cung cấp uy tín với những sản phẩm dịch vụ tốt, bạn có thể tự làm website để phục vụ việc kinh doanh. Có website riêng cũng tương tự như bạn mở được một cửa hàng vật lý, vừa dễ dàng …

Khởi nghiệp kinh doanh online cần chuẩn bị những gì?

  • Tác giả: atpsoftware.vn
  • Ngày đăng: 09/12/2022
  • Đánh giá: 3.5 (593 vote)
  • Tóm tắt: 11 thứ cần chuẩn bị để khởi nghiệp kinh doanh online · Kiến thức cơ bản về kinh doanh & quản lý dòng tiền · Chọn sản phẩm tốt và phù hợp với bản …
  • Nội Dung: Theo quan điểm Marketing cũ thì khi kinh doanh bạn cần phải tìm hiểu nhu cầu thị trường trước sau đó mới tạo ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu đó. Còn theo quan điểm Marketing hiện đại thì yếu tố tìm hiểu nhu cầu không còn quan trọng nữa mà Marketing hiện …

Bán hàng Online là gì? Yếu tố cần thiết để bán hàng Online?

  • Tác giả: luatduonggia.vn
  • Ngày đăng: 05/14/2022
  • Đánh giá: 3.38 (211 vote)
  • Tóm tắt: Đặc biệt, trong bán hàng online, cả hai đối tượng chủ thể là những người mua và người bán đều sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính, …
  • Nội Dung: Bán hàng online là các chủ thể sẽ có thể bán tất tần tật mọi thứ mà mình thích. Tuy nhiên, trên thị trường online hiện nay, những mặt hàng online phổ biến có thể kể đến: Quần áo; Mỹ phẩm; Thực phẩm nhập khẩu các loại từ nước ngoài, nhiều nhất từ …

Học kinh doanh online cho người mới bắt đầu

  • Tác giả: tpos.vn
  • Ngày đăng: 09/22/2022
  • Đánh giá: 3.17 (377 vote)
  • Tóm tắt: Những điều bạn cần biết, những kiến thức bạn cần học hỏi để kinh doanh … kinh doanh online bạn cần phải học được những kỹ năng bán hàng để …
  • Nội Dung: Facebook và Google đang là trang mạng xã hội và công cụ tìm kiếm được nhiều người dùng nhất hiện nay, là mảnh đất màu mỡ để kinh doanh khởi nghiệp. Khi chạy quảng cáo Facebook và Google, bạn sẽ target được rất sâu vào đối tượng khách hàng tiềm năng, …

Bỏ Túi 8 Bí Quyết Cách Bán Hàng Online Hiệu Quả

  • Tác giả: glints.com
  • Ngày đăng: 04/17/2022
  • Đánh giá: 2.89 (67 vote)
  • Tóm tắt: Trước khi bắt đầu hoạt động bán hàng online bạn cần tìm kiếm và xác … những giá trị mà nó mang lại cho khách hàng là gì, giải quyết vấn đề …
  • Nội Dung: Bạn đang bán hàng online nhưng chỉ thấy thu không bù gốc, tốn thời gian, lãng phí nhân lực, v.v. Cách bán hàng online hiệu quả cho người mới bắt đầu như thế nào? Nếu bạn đang quan tâm về chủ đề này thì đừng bỏ qua bài viết đầy thú vị mà Glints chuẩn …

Khởi nghiệp kinh doanh bằng bán hàng online cần chuẩn bị những gì để đạt hiệu quả nhất

  • Tác giả: xuyenvietmedia.com
  • Ngày đăng: 09/29/2022
  • Đánh giá: 2.83 (71 vote)
  • Tóm tắt: Bạn muốn biết thông tin về bán hàng online cần những gì và khái niệm của chúng ra sao thì click ngay bài viết dưới đây để được giải đáp nhé.
  • Nội Dung: Thiếu hiểu biết. Bạn không thể nào trở thành chuyên gia trong mọi lĩnh vực được đâu, Có câu: nhất nghệ tinh, nhất thân vinh”, nghĩa là làm gì thì tập trung làm 1 nghề cho giỏi. Đừng nghĩ kinh doanh online là bạn sẽ tiết kiệm mọi thứ bằng việc tự học …

Hướng dẫn bán hàng online hiệu quả cho người mới bắt đầu – Vietnix

  • Tác giả: vietnix.vn
  • Ngày đăng: 11/08/2022
  • Đánh giá: 2.75 (138 vote)
  • Tóm tắt: Cần chuẩn bị những gì trước khi bán hàng online? … Người bán hàng online cần phải trau dồi những kỹ năng sau để việc kinh doanh của mình …
  • Nội Dung: Thiếu hiểu biết. Bạn không thể nào trở thành chuyên gia trong mọi lĩnh vực được đâu, Có câu: nhất nghệ tinh, nhất thân vinh”, nghĩa là làm gì thì tập trung làm 1 nghề cho giỏi. Đừng nghĩ kinh doanh online là bạn sẽ tiết kiệm mọi thứ bằng việc tự học …
Rất hay:  Gợi Ý Top 10+ cúng sao cần mua những gì [Đánh Giá Cao]

Kinh doanh bán hàng online có cần đăng ký giấy phép kinh doanh không?

  • Tác giả: luatlongphan.vn
  • Ngày đăng: 10/01/2022
  • Đánh giá: 2.67 (195 vote)
  • Tóm tắt: Bán hàng kinh doanh online có cần đăng ký kinh doanh không? … Lập website bán hàng trên mạng thì cần thực hiện những thủ tục gì? Bước 1: Đăng ký …
  • Nội Dung: Sau khi được cấp tài khoản đăng nhập hệ thống, thương nhân, tổ chức, cá nhân tiến hành đăng nhập, chọn chức năng Thông báo website thương mại điện tử bán hàng và tiến hành khai báo đầy đủ thông tin quy định tại Điều 29 đến Điều 34 Nghị định …

Các kỹ năng bán hàng online cần có của một nhân viên bán hàng

  • Tác giả: bizfly.vn
  • Ngày đăng: 07/28/2022
  • Đánh giá: 2.49 (127 vote)
  • Tóm tắt: Xử lý tình huống, phản hồi tiêu cực · Quản trị fanpage, website · Khoanh vùng khách hàng tiềm năng · Trả lời khách hàng · Thiết kế ấn phẩm đẹp mắt, …
  • Nội Dung: Sau khi được cấp tài khoản đăng nhập hệ thống, thương nhân, tổ chức, cá nhân tiến hành đăng nhập, chọn chức năng Thông báo website thương mại điện tử bán hàng và tiến hành khai báo đầy đủ thông tin quy định tại Điều 29 đến Điều 34 Nghị định …

Chuyên Đề Kinh Doanh Online Cần Chuẩn Bị Gì Để Thành Công

  • Tác giả: huongnghiepaau.com
  • Ngày đăng: 12/11/2022
  • Đánh giá: 2.41 (146 vote)
  • Tóm tắt: Chuyên đề Kinh Doanh Online mang đến cái nhìn tổng quan nhất về digital marketing, các bước chuẩn bị để bán hàng online và kỹ năng cần có của một marketer.
  • Nội Dung: Thấu hiểu thực tế này, cũng như nắm bắt xu thế chuyển đổi số của xã hội, Hướng Nghiệp Á Âu đã cho ra mắt chuyên đề Kinh Doanh Online Cần Chuẩn Bị Gì theo hình thức học trực tuyến. Chỉ với một buổi trao đổi kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm với giảng …

Bán hàng online cần chuẩn bị những gì?

  • Tác giả: moavietnam.com
  • Ngày đăng: 01/28/2023
  • Đánh giá: 2.25 (78 vote)
  • Tóm tắt: Bán hàng online như thế nào và cần chuẩn bị những gì là điều rất quan trọng cho những người bắt đầu lựa chọn sản phẩm và kinh doanh.
  • Nội Dung: Với sự phát triển như vũ bão của Internet thì bán hàng online như thế nào cũng trở thành xu hướng phát triển tất yếu. Có khá nhiều người đã bán hàng online thành công rực rỡ nhờ nắm bắt được cơ hội và khai thác đúng thị trường. Tuy nhiên số người …

Cách đăng ký giấy phép kinh doanh bán hàng online, qua mạng

  • Tác giả: ketoananpha.vn
  • Ngày đăng: 12/23/2022
  • Đánh giá: 2.2 (127 vote)
  • Tóm tắt: Thủ tục đăng ký kinh doanh bán hàng online, qua mạng · Giấy đề nghị đăng ký HKD cá thể với các thông tin như tên, địa chỉ, ngành nghề, vốn…; · Bản sao công chứng …
  • Nội Dung: Với sự phát triển như vũ bão của Internet thì bán hàng online như thế nào cũng trở thành xu hướng phát triển tất yếu. Có khá nhiều người đã bán hàng online thành công rực rỡ nhờ nắm bắt được cơ hội và khai thác đúng thị trường. Tuy nhiên số người …

8 bước để khởi nghiệp kinh doanh online thành công

  • Tác giả: mona.media
  • Ngày đăng: 05/22/2022
  • Đánh giá: 2.18 (161 vote)
  • Tóm tắt: Bán hàng online luôn là một trong những loại hình kinh doanh bị cạnh … hàng sẽ là “quân sư” cho bạn biết mình cần phải làm gì để việc kinh doanh tiến …
  • Nội Dung: Kinh nghiệm khởi nghiệp chính là “ hành trang “ quý báu cho những người có dự định chuẩn bị bước chân vào con đường này. Vậy làm sao để khởi nghiệp kinh doanh online thành công? Để trả lời cho câu hỏi đó, hãy cùng tìm hiểu bí quyết khởi nghiệp kinh …

Kinh nghiệm bán hàng online từ A – Z chi tiết nhất 2023

  • Tác giả: pos365.vn
  • Ngày đăng: 11/17/2022
  • Đánh giá: 1.92 (101 vote)
  • Tóm tắt: Để bắt đầu kinh doanh online cần chuẩn bị những gì? Đây cũng chính là thắc mắc của nhiều người khi muốn khởi nghiệp bằng hình thức bán hàng …
  • Nội Dung: Cách bán hàng online hiệu quả là cần phải xây dựng một chiến lược kinh doanh rõ ràng, chi tiết. Nếu bạn đã trả lời được hết các câu hỏi là bạn đang muốn bán sản phẩm gì, nên lấy nguồn hàng ở đâu, tìm kiếm đơn vị vận chuyển phù hợp,… thì bạn mới có …

10 bước để kinh doanh online thành công cho người mới bắt đầu

  • Tác giả: giaidieu.com
  • Ngày đăng: 04/17/2022
  • Đánh giá: 1.96 (58 vote)
  • Tóm tắt: Kinh doanh online là một ý tưởng tuyệt vời dành cho những người đam mê kiếm … Đôi khi chính khách hàng sẽ cho bạn biết bạn cần phải làm gì để bán hàng …
  • Nội Dung: Website bán hàng là một kênh hiệu quả và rất cần thiết. Nếu như đối với hai kênh bán hàng ở trên thì người bán hàng sẽ bị phụ thuộc vào nền tảng của bên thứ 3 và sự cạnh tranh rất khốc liệt, thì với website bán hàng bạn hoàn toàn có thể tự chủ việc …

Thủ tục xin giấy phép kinh doanh bán hàng online

  • Tác giả: namvietluat.vn
  • Ngày đăng: 12/20/2022
  • Đánh giá: 1.82 (105 vote)
  • Tóm tắt: Việc kinh doanh online cũng cần phải xin giấy phép kinh doanh bán hàng online? Cần phải làm thủ tục gì hay không? Hãy cùng Nam Việt Luật đi tìm câu trả lời …
  • Nội Dung: Website bán hàng là một kênh hiệu quả và rất cần thiết. Nếu như đối với hai kênh bán hàng ở trên thì người bán hàng sẽ bị phụ thuộc vào nền tảng của bên thứ 3 và sự cạnh tranh rất khốc liệt, thì với website bán hàng bạn hoàn toàn có thể tự chủ việc …

Bán hàng online nên bắt đầu từ đâu? Cần chuẩn bị những gì?

  • Tác giả: upos.vn
  • Ngày đăng: 06/23/2022
  • Đánh giá: 1.75 (81 vote)
  • Tóm tắt: Quần áo thời trang; Mỹ phẩm; Đồ ăn, thức uống; Sách; Cây cảnh mini; Đồ handmade. >> Bạn có …
  • Nội Dung: Chỉ cần bạn chuẩn bị thật kỹ những gì cần thiết trước khi bán hàng online. Bạn sẽ biết được bán hàng online nên bắt đầu từ đâu. Khi đó bạn sẽ tự tin ra trận như một tân binh bán hàng tiềm năng. Hãy để UPOS giúp bạn tổng hợp một số điều cơ bản nhất …

Muốn bán hàng online cần những gì? Bắt đầu từ đâu

  • Tác giả: vinalink.edu.vn
  • Ngày đăng: 03/05/2023
  • Đánh giá: 1.54 (166 vote)
  • Tóm tắt: Bán hàng online cần những dụng cụ gì? · Máy tính hoặc laptop: Đây là công cụ cơ bản và cần thiết để quản lý và vận hành trang web bán hàng của bạn. · Trang web …
  • Nội Dung: Chỉ cần bạn chuẩn bị thật kỹ những gì cần thiết trước khi bán hàng online. Bạn sẽ biết được bán hàng online nên bắt đầu từ đâu. Khi đó bạn sẽ tự tin ra trận như một tân binh bán hàng tiềm năng. Hãy để UPOS giúp bạn tổng hợp một số điều cơ bản nhất …