Rất Hay Top 20+ cá nấu món gì ngon [Hay Nhất]

Cá là loại thực phẩm rất được ưa chuộng trong bếp gia đình, các món ngon từ cá như cá chiên, cá kho ngon, cá nướng,… đều có giá trị dinh dưỡng cao. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Hoanghaigroup tổng hợp các món ngon từ cá, đầy đủ chất dinh dưỡng để thay đổi trong các bữa cơm hằng ngày mà không thấy ngán nhé.

Các món kho từ cá ngon

Cá kho là món ăn khoái khẩu của nhiều gia đình không chỉ vì đơn giản dễ nấu mà còn là nguyên liệu khá dễ tìm cho người nội trợ. Những lúc bận rộn, chưa nghĩ ra món gì cho thực đơn gia đình thì cá kho là một lựa chọn hoàn hảo.

Cá kèo kho tộ

Thịt cá kèo săn chắc, béo ngậy quyện với vị cay nồng của tiêu, của ớt, thêm vị thơm của hành khi kết hợp cùng cơm nóng sẽ rất tuyệt.

Cá kèo kho tộ được xem là món ăn đặc trưng của Nam Bộ. Thịt cá săn chắc, béo ngậy quyện với vị cay nồng của tiêu, của ớt, thêm vị thơm của hành khi kết hợp cùng cơm nóng sẽ càng thích hơn.

Mon-ngon-tu-ca-Ca-keo-kho-to
Món ngon từ cá – Cá kèo kho tộ

Cá rô kho bầu

Cá rô là loại cá nước ngọt, thường có nhiều vào mùa mưa. Cá rô được chế biến thành nhiều món ngon, được coi là món đặc sản trong những món đồng quê. Các món ngon từ cá có thể kể đến như: rán, nấu canh, kho tiêu… trong đó có món cá rô kho bầu cũng rất hấp dẫn.

Cac-mon-ngon-tu-ca-Ca-ro-kho-bau
Các món ngon từ cá – Cá rô kho bầu

Cá bống kho tiêu

Cá bống được nhiều người yêu thích một phần do thịt dai dai nên khi kho cùng tiêu, ớt thì xen lẫn thêm vị cay cay nhẹ. Món các bống kho tiêu mang hương vị dân dã nhưng cũng không kém phần đậm đà và hấp dẫn là một trong số món ngon mỗi ngày từ cá.

Mon-ngon-tu-ca-Ca-bong-kho-tieu
Món ngon từ cá – Cá bống kho tiêu

Cá lóc kho tộ

Cá lóc kho tộ môt trong các món ăn ngon dễ làm từ cá, vừa quen thuộc và hấp dẫn trong bữa cơm hàng ngày của gia đình người Việt.Cá lóc kho tộ dai ngon quyện cùng sốt kho sệt quánh, đậm vị, dùng cùng cơm trắng nóng hổi luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa cơm của gia đình.

Món ăn Việt Nam hằng ngày đơn giản, dân dã nhưng kích thích khẩu vị của người thưởng thức bởi sự đậm đà trong cách tẩm ướp gia vị làm nên hương vị đầy lôi cuốn.

Cac-mon-ngon-tu-ca-Ca-loc-kho-to
Các món ngon từ cá – Cá lóc kho tộ

Cá hồi kho tộ thơm

Cá hồi là nguyên liệu giàu chất dinh dưỡng, có thể chế biến được nhiều món ăn ngon tuyệt, hấp dẫn. Món cá hồi kho tộ cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn phù hợp với những bữa ăn trong ngày.

Đặc biệt vào thời tiết lạnh lẽo, món cá hồi kho tộ một món ăn ngon từ cá với hương thơm thoang thoảng của tiêu, sự đậm đà của gia vị và vị ngọt tự nhiên của miếng cá hồi tạo cho người ăn cảm giác thú vị và ngon miệng.

Mon-ngon-tu-ca-Ca-hoi-kho-to-thom
Món ngon từ cá – Cá hồi kho tộ thơm

Cá ngừ kho thơm

Cá ngừ chứa rất ít chất béo và calo nên đây cũng là thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Thường xuyên ăn cá ngừ sẽ giúp giúp bổ sung lượng sắt cần thiết cho cơ thể, ngăn ngừa bệnh thiếu máu, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, bảo vệ và tăng cường chức năng gan.

Kết hợp cá ngừ với thơm và cà chua, thịt cá ngọt và dai, đem kho chung với thơm cùng nước dừa, thêm vị chua và vị ngọt thanh, tất cả kết hợp với nhau tạo nên hương vị cá kho thơm ngon khó tả và giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể rất tốt.

Cac-mon-ngon-tu-ca-Ca-ngu-kho-thom
Các món ngon từ cá – Cá ngừ kho thơm

Cá hú kho nước dừa tươi

Cá hú kho nước dừa tươi là món ăn quen thuộc trong bữa ăn hằng ngày của người Việt. Nhiều người thích chế biến món ăn này vì nguyên liệu dễ tìm mua, dễ chế biến và thành phần dinh dưỡng dồi dào.

Món ngon cuối tuần từ cá này là một sự sáng tạo độc đáo, không chỉ có màu sắc hấp dẫn mà còn thoang thoảng mùi thơm của dừa.

Mon-ngon-tu-ca-Ca-hu-kho-nuoc-dua-tuoi
Món ngon từ cá – Cá hú kho nước dừa tươi

Cá trắm kho riềng sả

Thay đổi khẩu vị cho cả nhà với nồi cá trắm kho thơm nức mùi riềng, sả chắc chắn sẽ khiến bữa ăn thêm hấp dẫn hơn nhiều.

Kho cá trắm với riềng sẽ giúp cá trắm kho ngon, thơm, thịt chắc và không bị tanh. Ngoài ra, riềng còn giúp món cá trắm kho ấm bụng, tốt cho hệ tiêu hóa, giúp điều trị các triệu chứng khó tiêu do bệnh viêm loét dạ dày.

Cac-mon-ngon-tu-ca-Ca-tram-kho-rieng-sa
Các món ngon từ cá – Cá trắm kho riềng sả

Các món cá chiên ngon hấp dẫn

Những món cá chiên ngon là một món ăn hợp với khẩu vị của rất nhiều người, nhiều độ tuổi khác nhau, chống ngấy và đưa cơm cực kì hiệu quả cho những ai đang chán cơm.

Cá lóc đồng chiên nước mắm

Cá lóc là một loại cá rất phổ biến ở Việt Nam, mỗi vùng miền sẽ có những cách chế biến khác nhau. Có rất nhiều món ăn như cá lóc kho tộ, canh chua cá lóc, cá lóc kho tiêu,… Và đặc biệt là cá lóc đồng chiên nước mắm.

Món cá lóc đồng chiên một trong các món ngon từ cá ngon khá dê làm, món ăn này có hương vị đậm đà với lớp ngoài giòn tan trong miệng, hòa quyện cùng nước chấm mắm cay nồng của ớt và gừng. Nhưng lại không làm mất đi hương vị tươi ngon của cá.

Mon-ngon-tu-ca-Ca-loc-dong-chien-nuoc-mam
Món ngon từ cá – Cá lóc đồng chiên nước mắm

Cá thu chiên sốt xì dầu

Cá thu cung cấp nguồn đạm dồi dào cho cơ thể. Không những thế, thịt cá thu còn săn chắc, thơm ngon khi được nấu chín. Những ngày trời se lạnh như này còn gì tuyệt vời hơn khi bên cạnh bữa cơm nóng có món cá thu sốt xì dầu nóng hổi ăn cùng.

Cac-mon-ngon-tu-ca-Ca-thu-chien-sot-xi-dau
Các món ngon từ cá – Cá thu chiên sốt xì dầu

Cá linh chiên giòn chấm mắm me

Nói đến mùa nước nổi đồng bằng sông Cửu Long không thể không nhắc đến các món ăn từ cá linh là một loại cá đặc trưng khi lũ về.

Những con cá linh béo ngậy, ngọt thịt, vị hơi đắng đặc trưng kết hợp cùng nước mắm me mằn mặn, chua chua, ngòn ngọt thực sự hấp dẫn bạn. món ăn này nên nằm trong danh sách món ngon mỗi ngày từ cá của mâm cơm gia đình bạn.

Cac-mon-ngon-tu-ca-Ca-linh-chien-gion-cham-mam-me
Các món ngon từ cá – Cá linh chiên giòn chấm mắm me

Cá bống chiên cay

Cá bống là loại nguyên liệu thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Cá bống chiên cay là món ăn mà bạn nên thêm vào thực đơn gia đình cho mỗi bữa cơm thêm hấp dẫn.

Món ăn ngon dễ làm này có màu sắc bắt mắt với cá bống vàng ruộm, thêm một chút màu của ớt đỏ tạo nên sự hòa quyện về màu sắc. Khi thưởng thức món ngon này các bạn sẽ thấy cá bống giòn tan, thấm đẫm gia vị, cảm giác ngon miệng.

Rất hay:  Rất Hay Top 10+ cách chế biến đậu phộng ăn cơm [Tuyệt Vời Nhất]
Mon-ngon-tu-ca-Ca-bong-chien-cay
Món ngon từ cá – Cá bống chiên cay

Cá thu chiên sốt cà chua

Cá thu sốt cà chua là món ăn ngon hàng ngày quen thuộc và rất được yêu thích trong các bữa cơm gia đình. Miếng cá thu vàng sậm, sốt cà chua đỏ cam tươi tắn điểm xuyết thêm màu xanh của hành lá.

Món cá thu sốt cà chua thơm đậm đà mùi cá biển, khi ăn cảm nhận rất rõ vị mặn ngọt quyện vào nhau rất hài hòa.

Cac-mon-ngon-tu-ca-Ca-thu-chien-sot-ca-chua
Các món ngon từ cá – Cá thu chiên sốt cà chua

Các món cá hấp cực đưa cơm

Cá hấp là món ăn giàu dinh dưỡng và rất dễ chế biến, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn trong những ngày mưa bão. Hãy thường xuyên làm những món cá hấp ngon miệng này cho gia đình bạn nhé.

Cá chẽm hấp xì dầu

Món cá chẽm hấp sốt nước tương hấp này không có vị cay xé nóng ran mà chỉ mang đến cho người thưởng thức cảm giác tê tê dễ chịu ngay đầu lưỡi và là món ăn rất phù hợp cho những ngày trời lạnh mùa đông này. Món cá chẽm hấp sốt nước tương rất phổ biến trong ẩm thực gốc Hoa.

Nguyên liệu, cách làm đơn giản, phù hợp cho bữa cơm gia đình. Cá được làm chín bằng cách hấp nên giữ được chất ngọt và tươi ngon của cá, kết hợp thêm nước sốt nước tương đậm đà khiến món ăn trở nên cực kỳ hấp dẫn.

Mon-ngon-tu-ca-Ca-chem-hap-xi-dau
Món ngon từ cá – Cá chẽm hấp xì dầu

Cá hấp cuốn bánh tráng

Cá hấp vốn dĩ đã rất ngon rồi nhưng khi được kết hợp cùng chút miến, chút nấm mèo lại càng ngon hơn. Khi cuốn bánh tráng bạn cuốn cùng chút rau sống, miếng cá tươi ngon ngọt, miến và mộc nhĩ thấm đều gia vị rồi chấm cùng nước mắm thì ôi thôi không còn gì bằng.

Cac-mon-ngon-tu-ca-Ca-hap-cuon-banh-trang
Các món ngon từ cá – Cá hấp cuốn bánh tráng

Cá diêu hồng hấp lá sen

Cá diêu hồng hấp lá sen là món ăn ngon, bổ dưỡng, chứa nhiều vi dưỡng chất nên rất thích hợp cho các bữa ăn hằng ngày. Ăn thử một miếng, vị ngọt của cá và gia vị thơm ngon lan tỏa trên đầu lưỡi khiến những người khó tính nhất cũng phải gật gù khen ngon.

Mon-ngon-tu-ca-Ca-dieu-hong-hap-la-sen
Món ngon từ cá – Cá diêu hồng hấp lá sen

Cá lóc hấp bầu

Cá lóc là một trong những loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể. Theo dân gian, cá lóc rất thích hợp cho những ngày nắng nóng.

Có rất nhiều món ăn đậm đà vị dân dã được chế biến từ cá lóc, trong số đó phải kể đến cá lóc hấp bầu. Vị ngọt thanh của bầu kết hợp cùng thịt cá dai ngon sẽ tạo nên một món ăn gây thương nhớ cho người thưởng thức.

Cac-mon-ngon-tu-ca-Ca-loc-hap-bau
Các món ngon từ cá – Cá lóc hấp bầu

Các món canh ngon từ cá dễ làm

Canh chua cá hú

món canh chua cá hú có lẽ ai cũng đã từng ăn qua ít nhất một lần, nhất là ở vùng miền Tây Nam bộ thì món ăn này trở thành món truyền thống, bởi người dân ở đây hầu như ai cũng biết cách nấu.

Tô canh chua nóng hổi có mùi thơm lừng đặc trưng của canh chua, nước canh chua ngọt hài hòa, thịt cá hú thì mềm thơm tạo nên một tô canh chua cá hú thơm ngon, khó cưỡng.

Mon-ngon-tu-ca-Canh-chua-ca-hu
Món ngon từ cá – Canh chua cá hú

Canh riêu chả cá thác lác

Chả cá cá thác lác nấu canh riêu thì ngon tuyệt vời, vừa dưỡng lại mát lành, cho bữa cơm của gia đình thêm phần ngon miệng hơn đấy.

Món canh cá này được yêu thích không chỉ thơm ngon mà còn giàu chất dinh dưỡng thích hợp với hầu hết các thành viên trong gia đình.

Cac-mon-ngon-tu-ca-Canh-rieu-cha-ca-thac-lac
Các món ngon từ cá – Canh riêu chả cá thác lác

Canh chua cá hồi

Canh chua đầu cá hồi không những là một món ăn ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Đầu cá hồi là một nguyên liệu rất lý tưởng để nấu canh chua trong bữa ăn gia đình hoặc trong các quán ăn, nhà hàng.

Trong tiết trời có phần hơi se se lạnh, không gì có thể tuyệt vời hơn khi cả gia đình cùng ngồi bên nhau bên mâm cơm, có nồi canh chua đầu cá hồi nghi ngút khói.

Cac-mon-ngon-tu-ca-Canh-chua-ca-hoi
Các món ngon từ cá – Canh chua cá hồi

Canh rau cải cá rô đồng

Bát canh rau cải nóng hổi thơm mùi gừng, có vị ngọt tự nhiên từ cá là món ăn dân dã của đồng quê được nhiều người ưa thích.

Vị ngọt lịm của cá rô đồng hòa quyện cùng hương thơm cay cay của gừng và ngọt mát của rau cải khiến món canh trở nên vô cùng hấp dẫn.

Mon-ngon-tu-ca-Canh-rau-cai-ca-ro-dong
Món ngon từ cá – Canh rau cải cá rô đồng

Các món nướng dễ làm từ cá ngon

Cá chép nướng tiêu ớt

Cá chép là loại cá đặc biệt có thịt thơm và rất bổ dưỡng. Cá chép này được chế biến thành rất nhiều món ăn ngon khác nhau. Cá chép nướng tiêu ớt đem đến một hương vị mới cho cá chép trong những ngày se lạnh.

Cac-mon-ngon-tu-ca-Ca-chep-nuong-tieu-ot
Các món ngon từ cá – Cá chép nướng tiêu ớt

Cá mòi nướng lò

Món cá mòi nướng lò là món ăn vừa lạ vừa quen, đơn giản nhưng lại để lại dư vị hết sức đậm đà cho người thưởng thức.

Món này ăn vào tháng giêng âm lịch là ngon nhất vì lúc này đang là mùa cá mòi. Những con cá mòi từ biển ngược sông Hồng, sông Đuống mang đến cho vùng đất Hà thành một sản phẩm quý, tươi ngon.

Mon-ngon-tu-ca-Ca-moi-nuong-lo
Món ngon từ cá – Cá mòi nướng lò

Cá Hồi nướng tiêu chanh

Cá hồi là loại thực phẩm rất được yêu thích bởi không chỉ có hương vị độc đáo mà nó còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng bậc nhất cho cơ thể.

Cá hồi nướng tiêu chanh không chỉ thơm ngon hấp dẫn mà lại còn vô cùng bổ dưỡng. Những miếng cá hồi thơm ngon ngấm đều các gia vị, cùng mùi thơm mát của chanh tươi khiến bạn khó lòng cưỡng lại.

Cac-mon-ngon-tu-ca-Ca-Hoi-nuong-tieu-chanh
Các món ngon từ cá – Cá Hồi nướng tiêu chanh

Cá hồi nướng khoai tây

Cá hồi nướng khoai tây là món dễ kết hợp với các thành phần nguyên liệu khác để tạo nên những món ăn độc đáo, lạ miệng và đầy tinh tế. Cá hồi cung cấp omega 3 tốt cho trí não và mắt, dùng thường xuyên trong thực đơn hàng ngày hoặc đãi tiệc đều rất lý tưởng.

Mon-ngon-tu-ca-Ca-hoi-nuong-khoai-tay
Món ngon từ cá – Cá hồi nướng khoai tây

Các món ngon từ cá khác

Cá hồi xốt xì dầu, gừng

Một trong món ngon từ cá hồi không thể không kể đến món cá hồi chiên sốt xì dầu thơm ngon hấp dẫn khó có thể chối từ được. Thịt cá hồi thơm lừng, ngọt, đậm đà hương vị xì dầu và gừng sẽ rất ngon khi ăn cùng cơm nóng ngày trời lạnh.

Cac-mon-ngon-tu-ca-Ca-hoi-xot-xi-dau-gung
Các món ngon từ cá – Cá hồi xốt xì dầu, gừng

Cá chép om dưa

Cá chép là một loại cá nước ngọt phổ biến tại Việt Nam, thịt dày và béo, thớ thịt trắng mịn, mùi vị thơm ngon lại rất ít xương dăm. Cá chép om dưa là món ăn hoàn hảo trong những ngày thời tiết se lạnh hoặc trở trời mưa gió.

Rất hay:  Rất Hay Top 10+ nấu lẩu thái hải sản [Ngon Nhất]
Cac-mon-ngon-tu-ca-Ca-chep-om-dua
Các món ngon từ cá – Cá chép om dưa

Cá rô đồng nấu khế

Canh cá rô đồng nấu khế là một món ăn bình dị, dân dã được rất nhiều người yêu thích. Món ăn này rất thích hợp cho những ngày oi bức, nắng nóng. Món cá rô đồng với vị ngọt thịt của cá rô, vị chua dịu của khế cùng gia vị đậm đà.

Mon-ngon-tu-ca-Ca-ro-dong-nau-khe
Món ngon từ cá – Cá rô đồng nấu khế

Cá rô phi rim xì dầu

Cá rô phi là nguyên liệu quen thuộc, có giá thành khá rẻ, lại không quá kén người ăn nên rất được lòng người nội trợ. Cá rô phi om dầu với thịt mềm, vị đậm đà, mùi thơm hấp dẫn và màu sắc bắt mắt là món ăn ngon cho bữa cơm gia đình.

Cac-mon-ngon-tu-ca-Ca-ro-phi-rim-xi-dau
Các món ngon từ cá – Cá rô phi rim xì dầu

Bên trên là tổng hợp các món ngon từ cá được Hoanghaigoup chọn lọc để gửi đến quí đọc giả. Cá luôn là một nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng cùng với nhưng các chế biến độc đáo đa dạng. Mong rằng với bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho mâm cơm gia đình của mình.

Nguồn: Hoanghaigroup.com

Top 20 cá nấu món gì ngon viết bởi Cosy

Món ngon từ cá hấp dẫn nhất cho chị em trổ tài – Eva

  • Tác giả: eva.vn
  • Ngày đăng: 04/01/2022
  • Đánh giá: 4.63 (419 vote)
  • Tóm tắt: Thỉnh thoảng bạn hãy đổi vị cho cả nhà bằng món cá hồi xào đơn giản mà ngon miệng này để thưởng thức nhé! 4 bộ phận là …

Lườn cá hồi nấu gì ngon? Tổng hợp các món ngon từ lườn cá hồi

Lườn cá hồi nấu gì ngon? Tổng hợp các món ngon từ lườn cá hồi
  • Tác giả: daohaisan.vn
  • Ngày đăng: 05/27/2022
  • Đánh giá: 4.57 (357 vote)
  • Tóm tắt: Món ăn đầu tiên mà ĐẢO HẢI SẢN bật mí cho Khách yêu đó là Lườn cá hồi nấu canh chua. Canh chua chắc chắn là món khoái khẩu của tất cả mọi người. Đây là món ăn …
  • Nội Dung: Lườn cá hồi sốt cà chua có màu đỏ đẹp mắt, thịt cá béo thơm, sốt cà chua sánh mịn hòa quyện vào nhau tạo nên một món ngon khó cưỡng. Khi ăn Khách sẽ cảm nhận được phần thịt cá mềm bên trong, giòn bên ngoài, vậy nên bên trong sẽ vẫn giữ được độ ẩm …

Cá chép nấu gì ngon? Điểm mặt 3 món ăn tuyệt đỉnh từ cá chép

Cá chép nấu gì ngon? Điểm mặt 3 món ăn tuyệt đỉnh từ cá chép
  • Tác giả: forza.com.vn
  • Ngày đăng: 04/02/2022
  • Đánh giá: 4.28 (571 vote)
  • Tóm tắt: cá chép nấu gì ngon. Thấu hiểu được điều đó, trong bài viết hôm nay, FORZA Việt Nam sẽ chỉ bạn cách chế biến 3 món ăn tuyệt đỉnh từ cá chép.
  • Nội Dung: Bắc lên bếp 1 cái chảo dầu, khi dầu sôi thả cá vào chiên sao cho dầu vừa đủ để ngập hết cá. Chiên đến khi cá vàng đều 1 mặt thì lật mình cá, tiếp tục chiên với mức lửa nhỏ vừa. Đến khi cá được chiên vàng đều cả 2 mặt thì có thể tắt bếp, lấy cá ra …

10 món ăn ngon từ cá nâu đậm đà hương vị quê nhà

  • Tác giả: bachhoaxanh.com
  • Ngày đăng: 01/18/2023
  • Đánh giá: 4.09 (258 vote)
  • Tóm tắt: Cá nâu kho hành ớt · Cá nâu kho lạt · Cá nâu nấu dưa cải chua · Cá nâu kho thơm · Cá nâu kho củ cải · Cá nâu nướng muối ớt · Cá nâu nấu mẻ · Cá nâu kho trái giác.
  • Nội Dung: Cá kho thơm chắc chắn là một món ăn ngon xuất sắc rồi, đặc biệt là món cá nâu kho thơm càng là sự lựa chọn hoàn hảo cho thực đơn của bạn nữa! Vị ngọt cá nâu cộng với vị chua của thơm và cay cay của ớt sẽ là một món ăn không thể thiếu trong những bữa …

Rất Hay Top 10 cá nâu làm món gì ngon [Ngon Nhất Quả Đất]

Rất Hay Top 10 cá nâu làm món gì ngon [Ngon Nhất Quả Đất]
  • Tác giả: cosy.vn
  • Ngày đăng: 06/12/2022
  • Đánh giá: 3.91 (552 vote)
  • Tóm tắt: Tóm tắt: Nếu bạn đang phân vân không biết hôm nay ăn gì thì thử ngay món này nhé. Canh Ca Nau Me 2 Canh cá nấu mẻ thơm ngon chua chua, ngọt ngọt …
  • Nội Dung: Các nguyên liệu hòa quyện và thấm đều gia vị tạo nên hương vị riêng của món ăn. Lòng cá chép có vị bùi, béo, ngọt, giòn kết hợp với vị chua của dưa chua, cay cay, tê tê của ớt, tiêu, mùi thơm nồng nàn của rau răm và một chút ấm nóng. Ngoài hương vị …

Thịt cá nấu gì ngon? Top 30 món ăn ngon từ thịt cá siêu hấp dẫn

Thịt cá nấu gì ngon? Top 30 món ăn ngon từ thịt cá siêu hấp dẫn
  • Tác giả: monngonmoingay.net
  • Ngày đăng: 01/31/2023
  • Đánh giá: 3.66 (296 vote)
  • Tóm tắt: Top các món kho từ cá · 1. Cá kèo kho tộ · 2. Cá rô kho bầu · 3. Cá bống kho tiêu · 4. Cá lóc kho tộ · 5. Cá hồi kho tộ thơm · 6. Cá ngừ kho thơm · 7.
  • Nội Dung: Cá là thực phẩm rất phổ biến trong gian bếp gia đình, các món ăn ngon từ cá như cá chiên, cá kho ngon, cá nướng,… có giá trị dinh dưỡng cao. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Món Ngon Mỗi Ngày tổng hợp30 món cá ngon đầy đủ chất dinh dưỡng để thay …

Cá kìm làm món gì ngon? 4 cách chế biến cá kìm ngon nhất

  • Tác giả: katafood.vn
  • Ngày đăng: 05/11/2022
  • Đánh giá: 3.55 (362 vote)
  • Tóm tắt: Cá kìm làm món gì ngon? 4 công thức cá kìm ngon nhất · Món cá kìm kho tiêu · Món cá kìm kho với gừng · Món cá kìm kho với cà chua đậm đà · Món cá kìm kho thịt ba …

Tổng hợp 30 món ngon từ cá cực hấp dẫn và đưa cơm

Tổng hợp 30 món ngon từ cá cực hấp dẫn và đưa cơm
  • Tác giả: eatgo.vn
  • Ngày đăng: 04/25/2022
  • Đánh giá: 3.33 (222 vote)
  • Tóm tắt: Nếu bạn là người thích ăn cá thì đừng bỏ qua top 30 món cá ngon siêu … Nếu bạn chưa biết chế biến món gì với cá thu thì hãy thử làm cá thu …
  • Nội Dung: Hy vọng danh sách các món cá ngon hấp dẫn đưa cơm trong bài viết sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho các chị em hay phải đau đầu nghĩ món. Cá là thực phẩm giàu dinh dưỡng, giàu protein, dễ hấp thụ, ít chất béo nên tốt cho sức khỏe. Bạn hãy tận dụng …

Đặc Sản Cá Dìa Nha Trang Làm Món Gì Ngon

Đặc Sản Cá Dìa Nha Trang Làm Món Gì Ngon
  • Tác giả: huongnghiepaau.com
  • Ngày đăng: 03/14/2022
  • Đánh giá: 3.09 (363 vote)
  • Tóm tắt: Ngoài ra, cá dìa có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nữa như lẩu cá dìa, cá dìa xốt cà, cá dìa chiên, cá dìa nướng giấy bạc, cá dìa hấp, cá dìa nấu lá …
  • Nội Dung: Cá dìa thường nặng khoảng 400-500 gr, có con to bằng bàn tay người lớn. Loại cá này thuộc họ cá da trơn, da màu nâu xám, thân dẹp, vây sắc, sống nhiều ở vùng nước mặn ngọt giao thoa. Mặc dù có thể đánh bắt được ở nhiều nơi, song, theo đánh giá của …

Chả cá làm món gì ngon? Top 10 món chế biến đơn giản, thơm ngon

 Chả cá làm món gì ngon? Top 10 món chế biến đơn giản, thơm ngon
  • Tác giả: chanhtuoi.com
  • Ngày đăng: 01/16/2023
  • Đánh giá: 2.74 (106 vote)
  • Tóm tắt: Bún chả cá là món nước được mọi người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Nước dùng bún chả thanh mát, đậm vị cá, vừa ăn, chả cá thơm …
  • Nội Dung: Trước tiên, cá mua về bạn rửa sạch với nước muối rồi để ráo. Sau đó, dùng dao miết sát phần xương cá và thịt cá ở sát đuôi. Tiếp đến, cắt một đường ngang sát đầu cá rồi cắt từ đuôi lên đầu cá theo đường xương sống để tách lấy miếng phi lê ra khỏi …

Top Sale Tháng 12/2022 Cá dìa làm gì ngon? Những món ngon dễ làm nhất quả đất!

Top Sale Tháng 12/2022 Cá dìa làm gì ngon? Những món ngon dễ làm nhất quả đất!
  • Tác giả: chihaisan.com
  • Ngày đăng: 10/23/2022
  • Đánh giá: 2.74 (139 vote)
  • Tóm tắt: Cá dìa làm gì ngon? Có rất nhiều món ngon từ cá dìa, hãy tham khảo một số món bạn có thể làm một cách dễ dàng để đãi cả nhà sau đây:
  • Nội Dung: Đun sôi một lượng nước vừa ăn, cho me, cà chua, dứa vào nấu cho sôi lên trong vòng 5 phút (nếu các bạn ăn được cay thì cho vào nồi thêm 1 vài lát ớt). Vớt me ra một cái bát sau đó dằm nát lọc lấy nước cốt bỏ bã, lấy nước me đổ ngược trở lại nồi, …

Công thức 10 món ngon từ cá đổi vị bữa cơm gia đình

Công thức 10 món ngon từ cá đổi vị bữa cơm gia đình
  • Tác giả: thoidai.com.vn
  • Ngày đăng: 04/27/2022
  • Đánh giá: 2.67 (59 vote)
  • Tóm tắt: Công thức những món ngon từ cá · 1. Cá om dưa chua · 2. Cá trắm kho đậu phụ · 3. Chả cá · 4. Cá hấp xì dầu · 5. Cá khô kho quẹt · 6. Cá nướng sả ớt · 7 …
  • Nội Dung: – Thịt ba chỉ rửa sạch, lọc da, thái miếng nhỏ. Cá khô ngâm trong nước 10 phút, vớt ra, để ráo. Hòa chung 5,5 thìa canh nước mắm, 4 thìa canh đường, 1 thìa canh nước lạnh, 1 thìa cà phê tiêu, nửa thìa cà phê ớt khô, 1 thìa canh ớt sa tế để làm nước …

BẬT MÍ BÍ KÍP NẤU 10 MÓN NGON TỪ CHẢ CÁ

BẬT MÍ BÍ KÍP NẤU 10 MÓN NGON TỪ CHẢ CÁ
  • Tác giả: dacsanvungtaungon.com
  • Ngày đăng: 06/08/2022
  • Đánh giá: 2.39 (150 vote)
  • Tóm tắt: BẬT MÍ BÍ KÍP NẤU 10 MÓN NGON TỪ CHẢ CÁ · 1. Chả cá sốt cà chua · 2. Chả cá kho tiêu · 3. Canh chả cá nấu cải bẹ · 4. Canh khổ qua chả cá · 5. Canh chua chả cá · 6.
  • Nội Dung: Món ăn không quá cầu kỳ trong chế biến, không ngán bởi vị thanh nhẹ, chua ngọt… rất phù hợp dùng làm món ăn nhẹ cho gia đình. Nguyên liệu chính là chả cá, bạn phải lựa chọn loại chả cá dai, béo, không bị bở hay quá nhiều bột. Sử dụng chả cá mối, cá …

Đặc điểm cá nâu? Cá nâu nấu món gì ngon? Mua ở đâu?

  • Tác giả: sieuthicasach.com
  • Ngày đăng: 08/15/2022
  • Đánh giá: 2.48 (125 vote)
  • Tóm tắt: Cá nâu có vị béo ngọt đặc trưng. Thêm vào đó là độ dai của thịt khi được chế biến thành những món như kho, nấu canh chua, chiên sả, nướng…

Hôm Nay Ăn Gì: 30 Thực Đơn Hàng Ngày, Dễ Làm, Ngon Miệng, Bổ

  • Tác giả: nguyenkim.com
  • Ngày đăng: 03/31/2022
  • Đánh giá: 2.2 (108 vote)
  • Tóm tắt: Với hầu bao tầm 100.000 đồng bạn có thể làm được mâm cơm hấp dẫn với 3 món canh khổ qua dồn thịt thanh mát, cá kèo kho rau răm cay the và gỏi rau muống. Bạn …

Cá Lóc Nấu Gì Ngon | Top 10 Món Ăn Ngon Bổ Và Dễ Làm

Cá Lóc Nấu Gì Ngon | Top 10 Món Ăn Ngon Bổ Và Dễ Làm
  • Tác giả: haisan.online
  • Ngày đăng: 02/21/2023
  • Đánh giá: 2.29 (144 vote)
  • Tóm tắt: Top 10 món ăn trả lời cho câu hỏi cá lóc nấu gì ngon? · 1. Cá Lóc Nướng · 2. Cá Lóc Kho Nghệ · 3. Bún Cá Lóc · 4. Cá Lóc Hấp bia · 5. Bánh canh cá …
  • Nội Dung: Với các tín đồ đam mê các món hải sản nướng thì cá lóc nướngsẽ là một lựa chọn hoàn hảo vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi. Cá lóc khi nướng có lớp da giòn giòn, thơm lừng mùi riêng sả quyện với mùi khói rơm. Hơn nữa, cá lóc nướng lên ăn cùng với rau …

Cá chình nấu gì ngon? Gợi ý 8 món ngon làm từ cá chình

Cá chình nấu gì ngon? Gợi ý 8 món ngon làm từ cá chình
  • Tác giả: camudo.com
  • Ngày đăng: 12/29/2022
  • Đánh giá: 2.1 (98 vote)
  • Tóm tắt: Cá chình nấu gì ngon? Gợi ý 8 món ngon làm từ cá chình · Cá chình nướng muối ớt · Cá chình om chuối đậu · Cá chình nướng riềng mẻ · Cá chình nấu măng chua · Cá chình …
  • Nội Dung: Lẩu cá chình là một gợi ý vô cùng hoàn hảo cho gia đình bạn vào những dịp tụ tập hay gặp gỡ bạn bè, người thân. Với màu sắc bắt mắt cùng hương vị thơm ngon dịu nhẹ vô cùng đưa miệng. Đặc biệt là vào những ngày se se lạnh, ngồi quây quần bên nồi lẩu …

3 món ngon từ cá Tuyết mà bạn không thể bỏ qua tại nhà

  • Tác giả: hisea.vn
  • Ngày đăng: 03/30/2022
  • Đánh giá: 1.99 (174 vote)
  • Tóm tắt: Tuy nhiên, cá tuyết làm món gì ngon vẫn là những câu hỏi thường gặp, hôm nay HiSea sẽ giới thiệu cho các bạn 3 món ăn chế biến tại nhà với cá Tuyết cực kì đơn …

Cá hồi làm món gì ngon? Bật mí 15 cách chế biến ngon nhất

Cá hồi làm món gì ngon? Bật mí 15 cách chế biến ngon nhất
  • Tác giả: haisanquangphong.com
  • Ngày đăng: 04/04/2022
  • Đánh giá: 1.81 (122 vote)
  • Tóm tắt: II. Top 15 Cách chế biến cá hồi ngon · 1. Cá hồi sốt cá chua · 2. Cá hồi sốt bơ chanh · 3. Cá hồi sốt bơ tỏi · 4. Cá hồi sốt cam · 5. Cá hồi nướng măng tây · 6. Cháo …
  • Nội Dung: + Chế biến: cá hồi rửa sạch ướp với nước cốt chanh. Tạo sốt bằng cách trộn đều xì dầu, nước cốt chanh, đường. Bắc chảo lên bếp sau đó cho bơ vào, tiếp theo cho gừng, tỏi băm nhỏ, cá hồi đã ướp đảo cho đến khi thơm tắt bếp. Rưới hỗn hợp đã pha khắp …