Các câu hỏi khi mua bàn ghế ăn cho nhà bếp

Cũng như các món đồ nội thất khác, khi mua bàn ghế ăn cho nhà bếp khách hàng sẽ có nhiều các câu hỏi thắc mắc khác nhau. Khi những điều băn khoăn của họ được giải đáp thì khách hàng sẽ dễ chọn lựa được sản phẩm tốt đúng như nhu cầu của mình.

Sau đây sẽ là một số câu hỏi thường gặp khi mua bàn ghế ăn cho nhà bếp.

Các câu hỏi khi mua bàn ghế ăn cho nhà bếp

Bàn ghế ăn loại nào tốt?

Đây là câu hỏi của rất nhiều người hiện nay. Bàn ghế ăn có nhiều loại khác nhau như bàn ăn gỗ, bàn ăn kính, bàn ăn đá, bàn ăn inox… Mỗi loại có ưu điểm riêng. Bàn ăn gỗ có gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, dòng gỗ tự nhiên cao cấp và có giá cao hơn. Dòng bàn ghế ăn kính, inox đem lại sự trẻ trung và có nhiều mẫu mã khác nhau. Dòng sản phẩm bàn ăn mặt đá cũng có 2 loại là đá tự nhiên và nhân tạo, đá tự nhiên bền tốt hơn và giá cũng cao hơn. Bàn ăn mặt đá hiện nay đang là xu hướng và được nhiều gia đình chọn lựa.

câu hỏi khi mua bàn ghế ăn
Bàn ghế ăn có nhiều loại, trong đó loại tốt và cao cấp được nhiều người chọn cần kể đến bàn ăn mặt đá tự nhiên hoặc bàn ăn gỗ tự nhiên


Chọn bàn ăn bao nhiêu ghế?

Rất hay:  Mách nhỏ: 4 tiêu chí của một mẫu kệ tivi đẹp, chất lượng

Tùy theo diện tích nhà bếp của bạn mà chọn lựa số lượng ghế ăn cho phù hợp. Với nhà ít người, diện tích nhỏ chỉ nên chọn loại từ 2 – 4 ghế để dễ dàng bài trí. Gia đình có nhiều người nên chọn loại 6 – 8 – 10 ghế và tất nhiên không gian phải rộng thì mới có thể sắp xếp được.

câu hỏi khi mua bàn ghế ăn
Lựa chọn số lượng ghế ăn tùy thuộc diện tích nhà bếp cũng như số lượng thành viên gia đình


Giá bàn ghế ăn có đắt không?

Cũng như sofa nhập khẩu Hà Nội và nhiều các loại nội thất khác, bàn ghế ăn có nhiều mức giá khác nhau. Bản thân từng chất liệu làm nên bàn ghế ăn sẽ có mức giá riêng. Với các loại bàn ghế ăn cao cấp từ gỗ tự nhiên, mặt đá tự nhiên mức giá sẽ cao hơn loại đá nhân tạo, gỗ công nghiệp và cũng cao hơn bàn ăn inox, bàn ăn kính. Có những bộ bàn ghế ăn vài chục triệu, trên 10 triệu, dưới 10 triệu… Tùy theo nhu cầu của bạn để mua bàn ghế ăn với mức giá phù hợp.

câu hỏi khi mua bàn ghế ăn
Bàn ghế ăn có rất nhiều mức giá trên thị trường hiện nay


Mua bàn ghế ăn ở đâu?

Nên mua bàn ghế ăn tại các địa chỉ uy tín, có tên tuổi để yên tâm về giá, chất lượng cũng như nguồn gốc. Một gợi ý dành cho bạn chính là Nội Thất Xinh Hà Nội. Mua bàn ghế ăn tại đây với rất nhiều các mẫu đẹp, đa dạng phong cách, chất liệu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Rất hay:  Khi mua bàn trà phòng khách bạn không nên bỏ qua điều gì?

Trên đây là một số câu hỏi và câu trả lời khi mua bàn ghế ăn cho nhà bếp bạn có thể tham khảo để chọn mua cho gia đình sản phẩm thật ưng ý.

=> Tham khảo:  Tìm hiểu về tuổi thọ của bàn ăn mặt đá