Mách nhỏ: 4 tiêu chí của một mẫu kệ tivi đẹp, chất lượng

Khi lựa chon một mẫu kệ tivi phòng khách bạn băn khoăn không biết dựa trên những tiêu chí nào để lựa chọn được một mẫu kệ tivi đẹp, chất lượng. Hiểu được những băn khoăn này, Nội Thất Cosy tổng hợp và đưa ra 4 yếu tố bạn cần quan tâm khi mua sắm để có được kệ tivi đẹp.

Trước hết, để có thể sở hữu được một mẫu kệ để tivi đẹp và chất lượng bạn hãy chú đến không gian và nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Tiếp theo, điều quan trọng đó là tìm được một địa chỉ uy tín để có được những sản phẩm tốt nhất. Nội Thất Cosy hiện là một trong những địa chỉ tin cậy mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả tốt nhất cho khách hàng.

Kệ tivi đảm bảo chắc chắn.

Có rất nhiều khách hàng khi mua kệ tivi chỉ quan tâm đến vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài mà thường bỏ qua việc đánh giá độ chắc chắn. Nhưng đây mới là yếu tố quan trọng nhất đảm bảo công năng cũng như sự an toàn cho các thành viên trong gia đình. Bạn nên lựa chọn kệ tivi có chân chắc và bề mặt tương đối. Cùng với đó, đảm bảo nó sẽ “nâng đỡ” được tivi nhà bạn và hài hòa khi kết hợp với bàn trà phòng khách, ghế sofa.

Cách chọn kệ tivi đẹp

Kiểm tra độ chắc chắn của kệ tivi trước khi quyết định mua chúng.

Đánh giá độ tiện lợi của kệ tivi

Trong cuộc sống hiện đại, việc lựa chọn những món đồ nội thất đa năng đang ngày càng trở thành xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn trong đó có kệ tivi phòng khách. Những mẫu kệ tivi ngoài chức năng chính là để tivi còn được dùng để lưu trữ và trang trí. Vì thế, hãy lựa chọn những mẫu kệ có nhiều ngăn kéo rộng cũng như hệ thống để đồ tiện lợi nhất cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng.

Rất hay:  Vệ sinh thảm trải sàn nhà như thế nào là đúng?

Chọn kệ tivi đẹp phòng khách

Kệ tivi với hệ thống ngăn kéo tiện lợi.

Chất liệu làm kệ tivi đảm bảo.

Đây cũng là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn kệ tivi. Thông thường những mẫu kệ tivi gỗ kết hợp mặt đá hoặc mặt kính được nhiều khách hàng lựa chọn. Hãy chú ý chất liệu gỗ có phải gỗ tốt đã được xử lý chống thấm, mối mọt chưa để đảm bảo tuổi thọ của chúng. Đối với mặt kính phải có độ dày để đảm bảo an toàn. Mặt đá có khả năng chống thấm, chống xước cũng như khả năng chống va đập tốt. Đây là những yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng kệ tivi.

Kệ tivi đẹp phòng khách

Kệ tivi gỗ cao cấp cho không gian sang trọng và đẳng cấp.

Sự phù hợp của kệ tivi trong không gian.

Một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn kệ tivi hiện đại đó là sự phù hợp trong không gian. Để đánh giá bạn nên căn cứ vào các yếu tố kích thước, màu sắc, chất liệu có phù hợp với căn phòng cũng như những đồ nội thất khác hay không. Một mẫu kệ tivi nhập khẩu mặt đá sẽ kết hợp vô cùng hoàn hảo với ghế sofa da thật đẹp. Cùng như mẫu kệ tivi gỗ mặt kính sẽ cho không gian hiện đại sẽ kết hợp hoàn hảo với sofa nỉ trẻ trung. Hãy chú ý đến phong cách của ngôi nhà bạn và lựa chọn được một mẫu kệ phù hợp nhất nhé.

Rất hay:  Giá đi văng gỗ khoảng bao nhiêu một bộ?

Chọn kệ tivi đẹp cho phòng khách

Combo bàn kệ hoàn hảo cho phòng khách sang trọng.


Với 4 tiêu chí này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho phòng khách nhà mình một mẫu kệ tivi đẹp. Nếu quý khách cần tư vấn hãy liên hệ ngay với Nội Thất Cosy nhé, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể để các bạn có được một sản phẩm ưng ý nhất.