Tổng hợp những mẫu thảm trải sàn cho bé cực yêu

Thảm trải sàn cho bé luôn cần chú ý đến màu sắc cũng như họa tiết. Chọn được tấm thảm ưng ý cho bé sẽ giúp trẻ phát huy trí tưởng tượng và vui vẻ hơn rất nhiều.

Lựa chọn thảm trải sàn cho bé như thế nào?

Tùy theo mỗi không gian, mỗi đối tượng sẽ có cách chọn thảm trải sàn khác nhau. Đối với phòng khách thì thảm sofa sẽ cực kì quan trọng, bạn có thể chọn màu và họa tiết dựa theo không gian, theo bộ bàn ghế sofa. Với phòng ngủ hay phòng ăn cũng sẽ tương tự như vậy. Vậy còn thảm cho bé sẽ chọn như thế nào?

Với thảm cho bé thường sẽ đặt ở phòng ngủ của bé hay ở những vị trí mà bé chơi đùa. Thảm trải sàn cho bé rất chú trọng đến màu sắc cũng như là họa tiết. Nó cần nổi bật, thu hút sự chú ý của bé nhất. Bạn có thể chọn thảm nhiều màu với họa tiết thú cưng, cây cối, bầu trời… rất nhiều mẫu mã để bạn chọn lựa. Thảm cần theo sở thích của bé, bé yêu thích thì sẽ thoải mái hơn và cũng phát huy trí tưởng tượng được tốt hơn.

Những mẫu thảm trải sàn cho bé cực yêu

thảm trải sàn cho bé
Mẫu thảm với họa tiết hình con vật cực kì đáng yêu

thảm trải sàn cho bé

Mẫu thảm họa tiết phong cảnh thiên nhiên sinh động, bạn có thể đặt trong phòng ngủ hay bên cạnh sofa góc trong phòng khách để trẻ chơi đùa

thảm trải sàn cho bé

Mẫu thảm này hợp cho cả bé trai và bé gái

thảm trải sàn cho bé

Thật đáng yêu và sinh động với họa tiết về phim hoạt hình

thảm trải sàn cho bé

Mẫu thảm màu hồng này cực kì thích hợp với các bé gái

Những mẫu thảm trải sàn có tại Nội Thất Xinh cho quý khách thoải mái chọn lựa. Thảm đẹp cao cấp, êm ái và an toàn cho sức khỏe nên bạn có thể yên tâm về nhiều phương diện.

Ngoài thảm cho bé, Nội Thất Xinh còn nhiều các mẫu thảm sofa đẹp khác nhau. Bạn có thể mua thảm sofa online hay đến trực tiếp cửa hàng để chọn lựa. Đến với chúng tôi để có được tấm thảm sofa ưng ý nhất nhé.

=> Tham khảo:  Thiết kế nội thất hiện đại và cách phối màu ấn tượng nhất

Rất hay:  Bàn ăn kéo dài thông minh: Chọn lựa số một cho nhà bếp