Gợi Ý Top 22 khách hàng hiện tại là gì [Triệu View]

“Khách hàng là thượng đế”. Sẽ không ngoa khi nói điều này bởi đối với tất cả lĩnh vực kinh doanh nào, khách hàng chính là cốt lõi. Nếu muốn tồn tại và phát triển lâu dài thì bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm thì việc xác định khách hàng tiềm năng cũng quan trọng không kém và cần phải tập trung làm tốt cho việc tiêu thụ sản phẩm.

Để lên được chiến lược kinh doanh hiệu quả, bạn cần phải hiểu được cở bản về kiến thức khách hàng tiềm năng là gì ? Cách gia tăng lượng khách hàng tiềm năng thế nào ? Từ đó, doanh nghiệp mới có thể bán được sản phẩm và gia tăng doanh thu nhanh chóng. Trong bài viết này, Mona Media sẽ giúp bạn nghiên cứu sâu hơn về khách hàng tiềm năng là gì và cách tăng lượng khách hàng tiềm năng hiệu quả.

Khách hàng tiềm năng là gì?

Khách hàng tiềm năng (Potential Customer) là bao gồm những người đang có nhu cầu hoặc mong muốn sở hữu sản phẩm đó tại thời điểm hiện tại hoặc trong tương lai. Khác với nhóm khách hàng đã sử dụng hoặc mua sản phẩm, thì khách hàng tiềm năng chính là những đối tượng chưa sẵn sàng sàng tiếp nhận mặt hàng hoặc cần thêm thời gian để có thể tìm hiểu nhiều hơn về thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp, sau đó mới đi đến việc đưa ra quyết định mua hàng.

Không phải tất cả những người thể hiện sự quan tâm đến sảm phẩm và dịch vụ đều được xem khách hàng tiềm năng. Dựa theo mô hình phễu trong marketing thì họ có thể là những đối tượng tiềm năng sau :

  • Chưa biết đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty bạn cung cấp hoặc là chính doanh nghiệp của bạn
  • Đang có ý định tìm kiếm giải pháp hoặc tham khảo những vấn đề liên quan đến sản phẩm dịch vụ
  • Đang băn khoăn so sánh lựa chọn giữa sản phẩm, dịch vụ của bạn với đối thủ cùng lĩnh vực
  • Đã mua, hoặc đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối thủ mà bạn đang cạnh tranh.

Do có nhiều nhóm khách hàng tiềm năng khác nhau nên bạn cần phải có chiến lược cụ thể để chuyển hóa khách hàng tiềm năng thành khách hàng mục tiêu.

Xem thêm: 7 Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng

Cách gia tăng lượng khách hàng tiềm năng hiệu quả

Với một doanh nghiệp, việc gia tăng lượng khách hàng tiềm năng luôn là ưu tiên hàng đầu. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, dưới đây là một vài cách để giúp bạn thu hút và có thêm nhiều khách hàng tiềm năng nhanh chóng và hiệu quả.

Khai thác từ mạng xã hội

Mạng xã hội chính là một phương diện tuyệt vời mà bất kì ai cũng có thể khai thác và tìm kiếm khách hàng hiệu quả. Một vài để xuất nhanh mà bạn có thể triển khai trên facebook của mình.

  • Hoàn thiện profile cá nhân với đầy đủ thông tin như tên, avatar, ảnh bìa,…để tạo thêm sự uy tín
  • Đặt thêm một nick phụ có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn bán để trong trường hợp có vài khách hàng chỉ nhớ mỗi tên và sản phẩm của bạn mà không nhớ nick
  • Cố gắng tạo sự kết nối với nhiều người càng tốt. Càng có nhiều mối quan hệ, phạm vi tiếp cận đến khách hàng tiềm năng sẽ rộng hơn. Thường xuyên tương tác với bạn bè hoặc những người có lượt follow cao cũng sẽ giúp bạn quảng bá hình ảnh, sản phẩm tốt hơn, tăng thêm cơ hội đến gần hơn với khách hàng.
  • Cập nhật thường xuyên các thông tin, hình ảnh, sản phẩm, chia sẻ những bài viết chuyên sâu chẳng hạn. Cũng đừng quên chia sẻ lại những reviews từ khách mua hàng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách kéo traffic từ Instagram

Nhờ khách hàng hiện tại giới thiệu khách hàng mới

Tạo sự kết nối thân thiết với khách hàng hiện tại, tỏ lòng cảm ơn vì họ đã chọn lựa sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp cũng như tế nhị khéo léo đề nghị họ giới thiệu tới thương hiệu mình nếu có bạn bè đang quan tâm để có thêm được nhiều khách hàng tiềm năng mới.

Việc khách hàng cũ giới thiệu khách hàng là khá hiệu quả nhưng có một số lý do mà việc khai thác này không phải dễ dàng. Vì thế, bạn có thể tham khảo một số bước dưới đây :

  • Liên hệ và cảm ơn khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn thương hiệu của bạn. Đồng thời kiểm tra xem khách hàng có hoàn toàn hài lòng với dịch vụ không ? Liệu bạn có thể hỗ trợ khách hàng thêm điểm nào không ?
  • Hỏi thăm khách hàng xem rằng họ có bạn bè hay đơn vị nào khác mà họ nghĩ có thể sẽ quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn không
  • Lưu lại số điện thoại, email của người được giới thiệu cũng như điểm đặc biệt để những khách hàng mới biệt bạn được do khách hàng cũ giới thiệu.
  • Nếu có thể, hãy gửi tặng khách hàng một tấm thiệp hoặc một vật phẩm quà tặng nhỏ như áo phông, bút, hay một món đồ trang trí để cảm ơn vì họ đã giới thiệu. Chỉ cần một sự quan tâm nhỏ cũng sẽ giúp bạn đi tiếp được một chặng đường dài.

Từ các mối quan hệ cá nhân

Những mối quan hệ cá nhân đôi khi thường dễ bị lãng quên dù khá dễ dàng để khai thác nhất là khi bạn mới bắt đầu hoạt động kinh doanh riêng. Trong xã hội ngày nay, dù là bạn cùng lớp, đồng nghiệp, đối tác, hàng xóm,…bản thân họ hoặc bạn bè của họ đều có thể hiện đang cần đến sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Chìa khoá của hình thức này cũng tương đối đơn giản. Nếu bạn đang nói chuyện, bàn bạc về kinh doanh, hãy dùng sự ám hiểu như một chuyên gia về sản phẩm để chia sẻ cho những người quen biết với bạn. Xác định nhóm khách hàng của mình theo độ tuổi, khu vực, thu nhập,…và gửi email theo cách cá nhân hoá đến với họ hoặc nhờ họ chuyển tiếp để tạo sự kết nối.

Sự pha trộn giữa yếu tố cá nhân và chuyên nghiệp đòi hỏi yêu cầu cao về tính hiệu quả và sự tôn trọng các mối quan hệ. Nhưng nếu có thể khai thác được, thì đây sẽ là một cách tuyệt vời để bjan mở rộng hình ảnh và danh sách khách hàng tiềm năng của mình.

Google là nơi tuyệt vời để tìm kiếm

Bạn nên thử tận dụng lượng thông tin phong phú sẵn có trên mạng để thu thập thêm những thông tin về người mua hàng và khách hàng tiềm năng. Việc tìm kiếm nhóm khách hàng tiềm năng sẽ rất khác so với việc tìm kiếm sản phẩm. Để đảm bảo cho kết quả tốt, bộ phận kinh doanh có thể kết hợp kèm với các công cụ quét khách hàng tiềm năng miễn phí như Google Alert. Điều này sẽ giúp khoanh vùng được chính xác hơn các đối tượng phù hợp với các chiến lược kinh doanh.

Rất hay:  Hướng dẫn cách gấp phong bì kiểu Nhật siêu dễ 2021 - Indaiminh

Sử dụng các thuật ngữ như diễn đàn hoặc cộng đồng cũng sẽ giúp bạn tìm thấy các trang web nơi tập trung các khách hàng tiềm năng của bạn chia sẻ và trò chuyện

Tham gia các sự kiện kết nối

Tích cực tham gia vào các sự kiện cộng đồng hay sự kiện chuyên ngành hoặc các khoá đào tạo sản phẩm hay kỹ năng lãnh đạo,… nên là một phần trong thói quen của bạn bởi đây sẽ là một phương thức hữu hiệu để giúp bạn phát triển mức độ ảnh hưởng cá nhân cũng như những mối quan hệ doanh nghiệp.

Dưới đây sẽ là vài điều cơ bản cần lưu ý trước khi tham dự các sự kiện kết nối :

  • Mục tiêu chính của event là giúp mọi người làm quen, gắn kết với nhau và tìm kiếm thêm nhiều mối quan hệ và cơ hội hợp tác làm ăn. Đừng quá nặng nề, áp lực hay đặt chỉ tiêu hoàn thành về việc có bao nhiêu khách hàng tiềm năng.
  • Triết lý “luôn sẵn sàng giúp đỡ” sẽ giúp bạn tạo sự khác biệt lớn.
  • Nhớ mang theo danh thiếp để trao đổi với những người bạn, doanh nghiệp mới quen.
  • Đề nghị kết nối trên facebook, viber, hấy bất kì mạng xã hội tương tác nào mà bạn thường sử dụng khi đứng cạnh ai đó. Có thể lịch sự chào hỏi, nếu họ đồng ý thì có thể trao đổi số điện thoại với nhau.

Tìm kiếm qua đối thủ cạnh tranh và ngành của bạn

Một cách để có những hiểu biết sâu sắc rộng hơn về người mua là nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn. Hãy xem xét qua các nghiên cứu điển hình của họ để nắm bắt nhanh, hiểu rõ hơn về khách hàng tiềm năng, cũng như lý dao vì sao họ lại chọn đối thủ cạnh tranh của bạn trong quá khứ.

Ngoài việc theo dõi đối thủ cạnh tranh, bạn cũng cần phải theo dõi cả blog, và báo cáo của các nhà phân tích chuyên ngành. Từ đó, có thể tạo cho mình điểm mạnh để hoàn thiện chiến lược kinh doanh phù hợp và đảm bảo rằng mọi khách hàng tiềm năng đều có thể tifm thấy thông tin sản phẩm, hoặc dịch vụ từ doanh nghiệp bạn.

Xem lại nguyên nhân các giao dịch cũ chưa hoàn thành

Khách hàng có thể đã xem bản demo sản phẩm hoặc đã liên hệ tới doanh nghiệp của bạn để tìm hiểu nhưng tại thời điểm đó họ chưa có nhu cầu mua.

Liên hệ lại với những khách hàng tiềm năng này sau mỗi 2 tháng và hỏi thử xem nhu cầu, mong muốn của họ đã thay đổi thế nào, và có đang gặp khó khăn gì với vấn đề trước đó mà họ đã chia sẻ hay không ?

Đầu tư các chiến dịch tiếp thị tới nhóm khách hàng tiềm năng này bởi họ đã có mức độ chuyển đổi cao hơn so với những khách hàng hoàn toàn mới. Bổ sung thông tin của họ vào các email marketing với nội dung phù hợp và gửi những bài blog có liên quan, giữ cho quan hệ tương tác được cá nhân hoá. Có thể một vài lần đầu chưa phải là thời điểm thích hợp nhưng đến lần thứ năm chắc chắn khách hàng đã nhớ đến tên thương hiệu bạn và tại thời điểm đó có thể họ sẽ có nhu cầu, và chắc chắn bạn sẽ là người đầu tiên được gọi.

Tập trung phát triển email marketing

Xác định chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng, hãy sáng tạo với những mẫu email marketing thông minh để tạo sự thu hút, chú ý của khách hàng. Để gửi một chuỗi email thành công, bạn cần xác định mục đích rõ ràng cho từng nhóm khách hàng, chẳng hạn như :

  1. Làm rõ những vấn đề khó khăn mà khách hàng đang gặp phải
  2. Đưa ra thông điệp giá trị – giúp khách hàng giải quyết vấn đề
  3. Chia sẻ câu chuyện từ một khách hàng lớn mà ai cũng biết
  4. Cập nhật thông điệp và giải pháp chất lượng
  5. Bổ sung thông tin về sản phẩm
  6. Tiếp cận lần cuối

Thực hiện một chuỗi email toàn diện, có mục đích, xem xét mức độ hiệu quả của các email và điều chỉnh sao cho phù hợp với từng nhóm khách hàng.

Tham khảo:

  • Cách làm email marketing hiệu quả cho doanh nghiệp
  • Cách đặt tiêu đề email marketing chuyên nghiệp

Viết bài blog

Nếu như bạn không thường xuyên viết blog thì hãy bắt đầu bằng cách viết về chủ đề mà bạn thông suốt, nắm bắt rõ ràng nhất như một chuyên gia. Đó có thể là tiếp thị hay giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ với chia sẻ chuyên sâu. Hãy bắt đầu viết và chia sẻ nó trên blog, web của công ty hay trên trang mạng xã hội cá nhân, trau chuốt trong ngôn từ, lời văn để gửi đến khách hàng.

Điều quan trọng là xây dựng được hình tượng của một chuyên gia trong lĩnh vực đó, khẳng định chuyên môn cao mà cung cấp đến khách hàng tiềm năng các thông tin bổ ích cũng như nhắc nhở họ khi có nhu cầu thì sẽ nhớ ngay đến bạn.

Ngoài những cách trên, doanh nghiệp còn có rất nhiều cách, nhiều nguồn để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Hãy thử các chiến thuật mà bài viết đã chia sẻ để ứng dụng và sáng tạo trong cách gia tăng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp bạn. Mong rằng quan những thông tin cung cấp trên, doanh nghiệp bạn sẽ có những định hướng, chiến lược để truy vấn, tiếp cận, khắc phục được những nhược điểm để gia tăng lượng khách hàng tiềm năng hiệu quả, đồng thời có được cho mình danh sách những khách hàng trung thành.

Xem thêm:

  • Quy trình phân tích thị trường cần nắm rõ
  • Hướng dẫn xác định thị trường mục tiêu cho doanh nghiệp
  • Giải pháp giúp phân khúc khách hàng hiệu quả

Top 22 khách hàng hiện tại là gì viết bởi Cosy

Tầm quan trọng của khách hàng trung thành và 8 cách củng cố lòng trung thành của khách hàng

  • Tác giả: omisell.com
  • Ngày đăng: 06/05/2022
  • Đánh giá: 4.79 (543 vote)
  • Tóm tắt: Điều này cũng nâng cao giá trị vòng đời khách hàng (hay còn gọi là giá trị lâu dài của khách hàng – CLTV: customer lifetime value) của bạn. Nâng cao uy tín …
  • Nội Dung: Một trong những yếu tố góp phần lớn nhất trong việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng là tính nhất quán. Khi khách hàng tương tác với thương hiệu của bạn, họ mong đợi một trải nghiệm nhất quán. Nếu trải nghiệm thương hiệu của bạn mỗi lần khác …

Khái niệm khách hàng là gì? (Cập nhật 2023)

  • Tác giả: accgroup.vn
  • Ngày đăng: 09/30/2022
  • Đánh giá: 4.51 (505 vote)
  • Tóm tắt: Trường hợp công ty muốn sáp nhập, mua lại một đơn vị khách thì có ảnh hưởng gì đến nhóm khách hàng hiện tại hay không? Đây là những yếu tố doanh nghiệp cần cân …
  • Nội Dung: Là những người làm việc trong doanh nghiệp cung cấp sản phẩm dịch vụ, trong các bộ phận, phòng ban nằm trong quy trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Nói cách dễ hiểu là nhân viên trong công ty là người trực tiếp sản xuất và tiếp xúc với sản …

Các Nhóm Đối Tượng Khách Hàng Phổ Biến & Cách Phân Biệt Chính Xác Nhất

  • Tác giả: glints.com
  • Ngày đăng: 10/10/2022
  • Đánh giá: 4.2 (359 vote)
  • Tóm tắt: Nhìn chung, hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều có thể tồn tại của sáu nhóm đối tượng khách hàng này. Vấn đề quan trọng là làm thế nào để có …
  • Nội Dung: Điều này có thể là do họ chưa có nhu cầu rõ ràng, chưa tìm được giải pháp phù hợp nhất cho các nhu cầu, vấn đề của họ ở thời điểm hiện tại. Ngược lại, điều này cũng xuất hiện bởi quá nhiều lựa chọn trên thị trường khiến họ chưa quyết định được nên …

Khách hàng là gì? Vai trò của khách hàng đối với doanh nghiệp

  • Tác giả: goilaco.org.vn
  • Ngày đăng: 06/07/2022
  • Đánh giá: 4.05 (557 vote)
  • Tóm tắt: Hiện nay, trên thị trường, có 2 khái niệm khách hàng phổ biến, đó là: Customer và Client. 2 khái niệm này rất dễ gây nhầm lẫn cho những ai không …
  • Nội Dung: Với những thông tin trên, GOILACO hy vọng bạn đã nắm được định nghĩa khách hàng là gì? Có bao nhiêu loại khách hàng? Bạn cũng có cái nhìn sâu sắc hơn về vai trò và tầm quan trọng của khách hàng cũng như hoạt động chăm sóc khách hàng đối với doanh …

Chăm sóc khách hàng là gì? 5 quy trình chăm sóc khách hàng đối với Doanh nghiệp

  • Tác giả: sam.edu.vn
  • Ngày đăng: 12/23/2022
  • Đánh giá: 3.94 (349 vote)
  • Tóm tắt: Bởi vậy các doanh nghiệp hiện nay đặc biệt chú trọng đến việc duy trì tệp khách hàng hiện tại bên cạnh chinh phục những khách hàng mới. Dịch vụ CSKH đã và đang …
  • Nội Dung: Điều này có thể được thực hiện bằng cách gửi phiếu khảo sát dịch vụ chăm sóc khách hàng tới những người đã và đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Hoạt động này giúp khách hàng có thêm tiện cảm và sự tin tưởng vào doanh nghiệp đồng thời …

CRM là gì?

  • Tác giả: zoho.com
  • Ngày đăng: 03/21/2023
  • Đánh giá: 3.67 (588 vote)
  • Tóm tắt: CRM là chữ viết tắt của Customer Relationship Management (Quản lý quan hệ khách hàng). Ngày nay, khi bạn nghe nhắc đến CRM thì hầu như từ này đều mang nghĩa là …
  • Nội Dung: Điều này có thể được thực hiện bằng cách gửi phiếu khảo sát dịch vụ chăm sóc khách hàng tới những người đã và đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Hoạt động này giúp khách hàng có thêm tiện cảm và sự tin tưởng vào doanh nghiệp đồng thời …
Rất hay:  Hình Vẽ Oto, Xe đạp, Xe Máy, Xe Buýt, Xe Tăng đẹp Nhất đơn Giản

Khách hàng mục tiêu là gì? Các chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu

  • Tác giả: simerp.io
  • Ngày đăng: 09/19/2022
  • Đánh giá: 3.52 (364 vote)
  • Tóm tắt: Đối thủ cạnh tranh của bạn đang nhắm vào nhóm khách hàng nào? Khách hàng hiện tại của họ đang là ai? Đừng theo đuổi cùng một nhóm đối tượng mục tiêu với các đối …
  • Nội Dung: Một trong những bước quan trọng nhất khi xây dựng chiến lược kinh doanh là lựa chọn khách hàng mục tiêu. Đây là nhóm người mà bạn cố gắng tiếp cận bằng một sản phẩm, loại nội dung hoặc trang web nhất định. Khi bạn hiểu rõ hơn về khách hàng mục tiêu …

Quan hệ khách hàng là gì? Mọi thứ bạn cần biết về nó

  • Tác giả: gen.vn
  • Ngày đăng: 04/13/2023
  • Đánh giá: 3.35 (598 vote)
  • Tóm tắt: Các doanh nghiệp hiện đang đối mặt với thách thức trong việc tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời nhất quán trên mọi tương tác. Để đạt được điều này, nhiều …
  • Nội Dung: Quan hệ khách hàng đề cập đến các phương pháp mà một công ty sử dụng để tương tác với khách hàng và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Điều này bao gồm việc cung cấp câu trả lời cho các rào cản ngắn hạn cũng như chủ động tạo ra các giải pháp dài …

Khách hàng tiềm năng là gì? Các cách xác định khách hàng tiềm năng

  • Tác giả: phuongnamvina.com
  • Ngày đăng: 07/04/2022
  • Đánh giá: 3.01 (404 vote)
  • Tóm tắt: Ví dụ, khi bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, nhóm người cần mua bảo hiểm hiện nay trải dài trên khắp tất cả độ tuổi, giới tính, bao gồm: trẻ …
  • Nội Dung: Để có thể tồn tại và phát triển trên thị trường, doanh nghiệp cần phải bán được hàng hóa, cung cấp tốt dịch vụ để tạo ra doanh thu, mang về lợi nhuận, đồng thời tiếp tục tái sản xuất. Do đó có thể nói, khách hàng đối với doanh nghiệp chính là nguồn …

Khách Hàng Doanh Nghiệp Là Gì? 5 Cách Tiếp Cận Tối Ưu Nhất

  • Tác giả: muaban.net
  • Ngày đăng: 11/23/2022
  • Đánh giá: 2.98 (78 vote)
  • Tóm tắt: Hiện tại, phương thức PR là một trong những phương thức bán hàng tối ưu nhất đối với các doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân kinh doanh. Tùy vào …
  • Nội Dung: Khách hàng doanh nghiệp chính là những cá nhân, tổ chức, đơn vị hay cơ quan nhà nước có nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của một doanh nghiệp. Khách hàng doanh nghiệp là những người ra quyết định mua và là đối tượng thừa hưởng những đặc tính …

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định, chiến lược phân tích

  • Tác giả: mikotech.vn
  • Ngày đăng: 09/24/2022
  • Đánh giá: 2.74 (133 vote)
  • Tóm tắt: Tuy nhiên, doanh nghiệp chưa thực sự chưa quan tâm hoạt động này nên kinh doanh chưa đạt hiệu quả cao. Hiện nay, doanh nghiệp có thể xác định khách hàng mục …
  • Nội Dung: Hai nhóm khách hàng này tương đồng với nhau về bản chất nhu cầu, mong muốn trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Ngoài ra, khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng đều có khả năng trở thành khách hàng thực sự – người sở hữu, sử dụng sản …

Khách hàng là gì và vai trò của khách hàng đối với doanh nghiệp

  • Tác giả: bizfly.vn
  • Ngày đăng: 10/18/2022
  • Đánh giá: 2.78 (145 vote)
  • Tóm tắt: Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào hiện nay. Cùng tìm hiểu thêm giá trị mà khách hàng mang lại theo …
  • Nội Dung: Hai nhóm khách hàng này tương đồng với nhau về bản chất nhu cầu, mong muốn trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Ngoài ra, khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng đều có khả năng trở thành khách hàng thực sự – người sở hữu, sử dụng sản …
Rất hay:  Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp Omron và cách xử lý các lỗi hay gặp

Chiến lược phát triển thị trường – mọi điều doanh nghiệp cần biết

  • Tác giả: aglobal.vn
  • Ngày đăng: 11/27/2022
  • Đánh giá: 2.67 (99 vote)
  • Tóm tắt: Chiến lược phát triển thị trường là gì? Các chiến lược phát … Sản phẩm mới được ra mắt với hi vọng bán được cho khách hàng hiện tại để tăng doanh số.
  • Nội Dung: Xuất khẩu hàng hóa là một bước nhảy vọt với doanh nghiệp, có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và mở rộng nhiều lần, giảm sự phụ thuộc vào thị trường duy nhất. Ngày nay, với sự trợ giúp của các kênh thương mại điện tử, việc xuất khẩu trở nên dễ …

Khách hàng hiện tại là gì? Vấn đề chăm sóc khách hàng

  • Tác giả: suadieuhoa.edu.vn
  • Ngày đăng: 10/14/2022
  • Đánh giá: 2.57 (127 vote)
  • Tóm tắt: Đối với bất kể một doanh nghiệp nào thì khách hàng luôn được coi là yếu tố cốt lõi trong những kế hoạch kinh doanh thương mại. Tệp khách hàng của một doanh …
  • Nội Dung: Xuất khẩu hàng hóa là một bước nhảy vọt với doanh nghiệp, có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và mở rộng nhiều lần, giảm sự phụ thuộc vào thị trường duy nhất. Ngày nay, với sự trợ giúp của các kênh thương mại điện tử, việc xuất khẩu trở nên dễ …

Khách hàng tiềm năng là gì? Các phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng

  • Tác giả: gosell.vn
  • Ngày đăng: 07/09/2022
  • Đánh giá: 2.45 (50 vote)
  • Tóm tắt: Bạn cũng có thể cân nhắc việc dùng Affiliate marketing. Việc này sẽ tăng khả năng nhận diện thương hiệu nhanh hơn, thúc đẩy khách hàng nhanh …
  • Nội Dung: Báo chí cũng là công cụ lý tưởng để quảng bá sản phẩm/dịch vụ. Tuy nhiên trong thời buổi công nghệ phát triển bạn không nên quá tập trung vào hình thức này khi mới vừa chạy quảng cáo. Trước tiên bạn nên thử nghiệm một vài mẫu quảng cáo nhỏ để tìm …

Chi tiết 4 bước phân tích khách hàng mục tiêu hiệu quả cho doanh

  • Tác giả: navee.asia
  • Ngày đăng: 11/05/2022
  • Đánh giá: 2.34 (120 vote)
  • Tóm tắt: Phân tích insight khách hàng là điều cần thiết với cả những marketer đã làm việc lâu năm và giàu kinh nghiệm. Và đương nhiên, công việc này cũng cần phải trải …
  • Nội Dung: Báo chí cũng là công cụ lý tưởng để quảng bá sản phẩm/dịch vụ. Tuy nhiên trong thời buổi công nghệ phát triển bạn không nên quá tập trung vào hình thức này khi mới vừa chạy quảng cáo. Trước tiên bạn nên thử nghiệm một vài mẫu quảng cáo nhỏ để tìm …

Cách phân loại 5 nhóm khách hàng điển hình mới nhất 2023

  • Tác giả: nhanh.vn
  • Ngày đăng: 08/19/2022
  • Đánh giá: 2.13 (78 vote)
  • Tóm tắt: Dưới đây là cách phân loại 5 nhóm khách hàng phổ biến nhất hiện nay. Xem thêm: Nhận diện 4 nhóm khách hàng thường gặp trong kinh doanh bán lẻ …
  • Nội Dung: – Độ tuổi 22-50 tuổi: Đây là nhóm được quan tâm nhất trong các nhóm độ tuổi, bởi nhóm khách hàng này có kiến thức, tài chính vì thế sẽ chỉ hướng đến những sản phẩm/dịch vụ thật cần thiết, nhóm này hướng đến cả giá cả sản phẩm; chất lượng sản phẩm và …

Khách hàng tiềm năng là gì? 3 bước xác định khách tiềm năng

  • Tác giả: vietnix.vn
  • Ngày đăng: 02/03/2023
  • Đánh giá: 2.03 (133 vote)
  • Tóm tắt: Vì họ kinh doanh đi trước, có được khách hàng và doanh thu, phương pháp này mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, bạn có thể áp dụng phương thức …
  • Nội Dung: – Độ tuổi 22-50 tuổi: Đây là nhóm được quan tâm nhất trong các nhóm độ tuổi, bởi nhóm khách hàng này có kiến thức, tài chính vì thế sẽ chỉ hướng đến những sản phẩm/dịch vụ thật cần thiết, nhóm này hướng đến cả giá cả sản phẩm; chất lượng sản phẩm và …

Tại sao khách hàng hiện hữu được xem là nguồn tăng trưởng quan trọng của doanh nghiệp?

  • Tác giả: brandcamp.asia
  • Ngày đăng: 11/12/2022
  • Đánh giá: 2.06 (155 vote)
  • Tóm tắt: CLTV hay CLV (Customer Lifetime Value) là chỉ số thể hiện giá trị vòng đời khách hàng. Dựa trên kinh nghiệm của bản thân, có thể nói hai chỉ số này mang yếu tố …
  • Nội Dung: Hành trình mua hàng này sẽ tốn rất nhiều chi phí marketing và thời gian mới có được một khách hàng mới. Trong khi đó, việc tiếp cận lại khách hàng cũ sẽ đơn giản hơn. Đôi khi, chỉ cần một mã giảm giá tri ân là họ có thể quay trở lại mua sản phẩm của …

Khách hàng tiềm năng là gì? Gợi ý quy trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả với từng doanh nghiệp

  • Tác giả: actioncoachcbd.com
  • Ngày đăng: 12/05/2022
  • Đánh giá: 1.97 (55 vote)
  • Tóm tắt: Tận dụng Google để hiểu hơn về nhóm này là việc làm hiệu quả phải không nào. Một số cách thức tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua Google có thể nói đến như:.
  • Nội Dung: Như đã nói ở trên, khi khách hàng tiềm năng được trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của bạn đúng như mong đợi thì độ trung thành cũng như thiện cảm của họ đối với doanh nghiệp bạn sẽ tăng cao. Họ sẽ tiếp tục chi trả cho các sản phẩm của bạn nếu thấy cần …

Khái niệm khách hàng là gì – vai trò của khách hàng đối với doanh nghiệp

  • Tác giả: crmviet.vn
  • Ngày đăng: 03/10/2023
  • Đánh giá: 1.81 (57 vote)
  • Tóm tắt: Trong bài viết này, CRMVIET sẽ tổng kết và đưa ra chính xác khái niệm về khách hàng là gì. Mục lục [Hiện].
  • Nội Dung: Tuy nhiên khi thời gian dần trôi qua, khái niệm về khách hàng cũng dần được thay đổi mở rộng ra. Khách hàng không chỉ còn là những đối tượng bên ngoài doanh nghiệp mà còn tồn tại những đối tượng bên trong doanh nghiệp. tìm hiểu chi tiết về từng loại …

7 Mô hình doanh thu mà Startups cần biết. – Khởi nghiệp

  • Tác giả: danang.gov.vn
  • Ngày đăng: 06/02/2022
  • Đánh giá: 1.75 (106 vote)
  • Tóm tắt: Đây là mô hình phổ biến trong các Startup công nghệ hiện nay, … Điều này đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng nhưng đối với Startup thì không dễ dàng gì, …
  • Nội Dung: Tuy nhiên khi thời gian dần trôi qua, khái niệm về khách hàng cũng dần được thay đổi mở rộng ra. Khách hàng không chỉ còn là những đối tượng bên ngoài doanh nghiệp mà còn tồn tại những đối tượng bên trong doanh nghiệp. tìm hiểu chi tiết về từng loại …