5 mẫu bàn trà nhập khẩu đẹp nhất 2018 không nên bỏ lỡ

Bàn trà nhập khẩu luôn là những sản phẩm nhận được sự quan tâm hàng đầu của khách hàng bởi chất lượng cao cấp cũng như sự sang trọng, đẳng cấp mà chúng mang lại. Bạn đang băn khoăn tìm kiếm một mẫu bàn trà cao cấp nhập khẩu cho phòng khách chắc chắn không nên bỏ qua những mẫu bàn trà nhập khẩu đẹp này của Nội Thất Cosy.

Với sự thay đổi không ngừng về kiểu dáng, màu sắc trong các xu thế nội thất hiện nay, những dòng sản phẩm bàn trà phòng khách nhập khẩu cũng theo kịp những xu hướng này để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Cùng điểm danh 5 mẫu bàn trà nhập khẩu đẹp nhất 2018 không nên bỏ lỡ tại Nội Thất Cosy.

Top 5 mẫu bàn trà nhập khẩu đẹp nhất 2018 không nên bỏ lỡ.

Những mẫu bàn trà sofa phòng khách nhập khẩu được nhiều khách hàng lựa chọn nhất đó là dòng bàn trà mặt đá và bàn trà mặt kính nhập khẩu được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp. Cùng với đó là sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cũng là một trong những yếu tố tạo nên sức hút của dòng bàn trà này.

Sản phẩm bàn trà mặt đá nhập khẩu luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi sự sang trọng và đẳng cấp mà chúng mang lại. Với mặt đá cao cấp đa dạng về màu sắc cùng với những đường vân nổi bật giúp nâng tầng đẳng cấp cho không gian nhà bạn.

Rất hay:  5 lưu ý khi lựa chọn bàn trà sofa cho phòng khách gia đình

Bàn trà đẹp nhập khẩu mặt đá

Bàn trà nhập khẩu mặt đá BT890 với kiểu dáng thiết kế theo phong cách Châu Âu mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp.

Bàn trà nhập khẩu cao cấp
Bàn uống nước nhập khẩu BT878 kết hợp hoàn hảo gam màu nâu với những vân đá sang trọng cùng màu trắng.

Bàn sofa phòng khách
Mẫu bàn trà nhập khẩu mặt đá BT709 gam màu nâu đất với kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng.

Bàn uống nước phòng khách
Với gam màu trắng nổi bật mẫu bàn nhập khẩu đẹp BT708 mang đến không gian trang nhã vô cùng ấn tượng.


Cùng với chất liệu mặt đá thì những mẫu bàn trà nhập khẩu mặt kính cao cấp cũng được nhiều khách hàng lựa chọn để mang đến không gian hiện đại. Sự kết hợp chất liệu gỗ cao cấp và mặt kính siêu bền chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách.

Bàn trà cao cấp

Bàn trà đẹp nhập khẩu cao cấp BT875-1 với mặt kính trắng bừng sáng không gian phòng khách.


Với 5 mẫu bàn trà nhập khẩu đẹp nhất tại Nội Thất Cosy chắc chắn sẽ mang lại đẳng cấp cho không gian phòng khách nhà bạn. Lựa chọn bản trà nhập khẩu Cosy với chất lượng cao cũng như giá thành rẻ hơn 30% so với thị trường. Liên hệ ngay với Nội Thất Cosy để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ cụ thể nhé.