Bàn trà sofa hiện đại nên chọn chất liệu nào?

Các mẫu bàn trà trên thị trường hiện nay rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Với mỗi loại sẽ có các ưu điểm riêng biệt về thẩm mỹ cũng như độ bền đẹp. Bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu bàn trà sofa hiện đại và băn khoăn nên chọn chất liệu nào? Cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết sau của Nội Thất Xinh.

Bàn trà sofa hiện đại mặt đá

Trong số các chất liệu cho bàn trà sofa hiện đại thì bàn trà mặt đá hiện là chất liệu được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Với chất liệu này giúp mang đến không gian đẹp, sang trọng, hợp xu thể.Đây cũng là chất liệu được đánh giá cao về độ bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.
 
bàn trà sofa hiện đại
Bàn trà mặt đá được nhiều gia đình yêu thích


Với bàn trà mặt đá các bạn cũng sẽ dễ dàng khi kết hợp cùng các đồ nội thất khác để có không gian đẹp nhất. Bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng bộ bàn ghế, thảm sofa phòng khách để có hoàn thiện không gian sống của gia đình mình.

Bàn trà sofa hiện đại mặt kính

Với không gian phòng khách hiện đại thì các mẫu bàn trà mặt kính cũng là sự lựa chọn được yêu thích. Các mẫu bàn trà sofa hiện đại này sở hữu thiết kế đơn giản, mang phong cách hiện đại, tươi mới. Với mặt kính sáng bóng bạn cũng dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác để hoàn thiện không gian sống của gia đình mình.
 
bàn trà sofa hiện đại
Các mẫu bàn trà mặt kính được yêu thích


Bàn trà mặt kính có giá thành rẻ cùng với đó dễ dàng vệ sinh, bảo quản nên phù hợp với nhiều gia đình. Các mẫu bàn trà này cũng không bao giờ lỗi mốt nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Rất hay:  Những lý do nên sở hữu một mẫu bàn phòng khách mặt đá

Nội Thất Xinh hiện có rất nhiều mẫu bàn trà sofa hiện đại đẹp cho khách hàng đến tham quan và lựa chọn. Đến ngay showroom tại số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể nhé.

>>>Xem thêm: Tại sao bàn gỗ mặt đá lại được yêu thích?