Bàn trà tròn mặt đá có những mẫu nào?

Với sự đa dạng của các mẫu bàn trà hiện nay mang đến nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng. Trong đó bàn trà tròn mặt đá với thiết kế mới lạ cùng với đó mang đến không gian sang trọng hiện được nhiều người yêu thích. Vậy các mẫu bàn trà này có những mẫu nào? Cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Bàn trà tròn mặt đá đơn

Bàn trà tròn mặt đá thiết kế đơn được viết đến là mẫu bàn trà mặt đá cao cấp được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Với thiết kế đơn giản chúng có thể phù hợp cho nhiều không gian cũng như mang đến nét sang trọng, độc đáo cho căn phòng. Đa số chúng đều thiết kế nhỏ gọn nên cũng dễ dàng trong việc lựa chọn và bố trí.
bàn trà tròn mặt đá
Mẫu bàn trà tròn mặt đá đơn được nhiều người yêu thích


Với các mẫu bàn trà sofa này đa số được thiết kế với phần chân bàn inox hoặc sắt để mang đến không gian hiện đại. Sở hữu thiết kế đơn giản nên chúng có thể phù hợp cho những căn phòng nhỏ cũng như cùng với đó dễ dàng kết hợp với bất kỳ đồ nội thất nào trong không gian.

Bàn trà tròn mặt đá đôi

Các mẫu bàn trà tròn mặt đá đôi cũng là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình hiện nay. Sở hữu thiết kế độc đáo, mới lạ theo phong cách hiện đại sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian. Thường chúng sẽ kết hợp một bàn mặt to và mặt nhỏ với các đặt so le cao thấp để tạo điểm nhấn. Đây là mẫu bàn trà hình tròn đặc biệt thích hợp cho các không gian hiện đại.

Rất hay:  Kích thước chuẩn cho các mẫu ghế sofa nhỏ gọn

bàn trà tròn mặt đá

Mẫu bàn trà tròn mặt đá đôi thiết kế đặc biệt


Nội Thất Xinh hiện có rất nhiều mẫu bàn trà tròn mặt đá đẹp cho khách hàng đến tham quan và lựa chọn. Các sản phẩm của chúng tôi đa dạng về mẫu mã cũng như đảm bảo về chất lượng cho khách hàng. Đến ngay số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể. Chúng tôi còn rất nhiều mẫu bàn ghế, kệ tivi, thảm trang trí hà nội đẹp cho khách hàng để hoàn thiện không gian sống.

>>>Xem thêm: Bàn trà màu trắng thích hợp cho không gian nào?