Bạn đã biết cách giữ cho ghế sofa da luôn mới?

Những bộ sofa da đẹp luôn là sự ưu tiên hàng đầu trong lựa chọn cho không gian hiện đại. Chính vì vậy, rất nhiều người quan tâm tới việc làm thế nào để bảo quản sofa da luôn mới cũng như kéo dài tuổi thọ trong thời gian sử dụng. Nội Thất Cosy chia sẻ những bí quyết giữ màu sắc, bề mặt sáng bóng cho ghế sofa da phòng khách nhà bạn. Cùng ghi nhớ và áp dụng cho chính bộ ghế sofa nhà mình nhé.

Vệ sinh ghế sofa da thường xuyên.

Bất kể món đồ nội thất nào cũng cần phải vệ sinh thường xuyên để làm sạch vết bẩn cũng như nâng cao tuổi thọ, đặc biệt với sofa da cao cấp công việc này càng quan trọng. Với những đặc điểm của sofa da bạn cần tiến hành vệ sinh thường xuyên và định kỳ. Hằng tuần hãy vệ sinh bề mặt bằng cách dùng một chiếc khăn khô với vải mềm để loại bỏ bui bẩn bám trên ghế. Bạn không nên sử dụng máy hút bụi thông thường mà thay vào đó hãy sử dụng máy hút chân không để làm sạch ghế sofa mà không để lại vết trầy xước.

Bảo quản sofa da luôn mới

Vệ sinh sofa hàng tuần để loại bỏ bụi bẩn.


Bên cạnh vệ sinh thường xuyên hãy vệ sinh định kỳ ghế sofa da của bạn. Hãy tiến hành giặt ghế 1 lần/năm để đảm bảo ghế sofa được vệ sinh hoàn toàn và kỹ lưỡng nhất. Hãy tìm một địa chỉ uy tín để đảm bảo ghế sofa của bạn được vệ sinh đúng cách cũng như chất lượng tốt nhất.

Rất hay:  Địa chỉ đặt mua sofa da màu nâu theo yêu cầu tốt nhất hiện nay

Vệ sinh sofa da phòng khách

Bộ sofa da cần phải vệ sinh định kỳ cho bộ sofa luôn bền đẹp.

Xử lý vết bẩn trên sofa da nhanh chóng.

Khi sử dụng chắc chắn sẽ không tránh khỏi việc những bộ ghế sofa da đẹp bị dính những vết bẩn như thức ăn, đồ uống, mồ hôi…Với những vết bẩn này phải tuân thủ nguyên tắc xử lý càng sớm càng tốt để loại bỏ hoàn toàn vết bẩn cũng như không để lại vết ố vàng. Hãy dùng một miếng vải mềm có thấm nước để làm sạch bề mặt da nhanh chóng cũng như đảm bảo không để lại vết trầy xước.

loại bỏ vết bẩn trên sofa da

Kịp thời vệ sinh những vết bẩn trên bề mặt sofa da.

Bảo quản ghế sofa ngay cả khi không sử dụng.

Chắc hẳn bạn từng có suy nghĩ nếu không sử dụng những bộ sofa da phòng khách thì chúng sẽ luôn được như mới và không cần bảo quản. Đây hoàn toàn là một suy nghĩ sai lầm vì khi không sử dụng chúng vẫn chịu tác động của thời tiết, bụi bẩn. Vì vậy, nếu không sử dụng sofa da trong một thời gian thì dùng những tấm vải trắng phủ lên chúng giúp chúng không bị bám bụi cũng như giảm được những tác động từ bên ngoài.

Bí quyết giữ bộ sofa luôn mới

Tiến hành bảo quản sofa da ngay cả khi không sử dụng.


Với những bí quyết đơn giản này bạn hoàn toàn có thể giữ được ghế sofa da bền đẹp cho không gian phòng khách nhà mình. Hãy nhớ tiến hành thường xuyên và đúng nguyên tắc để đạt được hiệu quả cao nhất nhé. Thường xuyên truy cập vào website của Nội Thất Cosy để cập nhật những kiến thức mới nhất nhé.
Rất hay:  Có nên lựa chọn bàn trà chân inox không?