Bí quyết chọn màu sắc ghế sofa phòng khách đẹp hợp tính cách

Chọn một mẫu ghế sofa đẹp hợp với phòng khách và tính cách của chủ nhà không chỉ làm tâm lý thoải mái hơn, mà còn tạo được thiện cảm tốt cùng nguồn cảm hứng bất tận mỗi khi chúng ta về nhà. Mỗi một gam màu chúng ta lựa chọn khi mua ghế sofa phòng khách đẹp mang một ý nghĩa riêng, thông điệp riêng theo tính cách của mỗi người. Dưới đây là 5 Gợi ý chọn màu sắc ghế sofa cho phòng khách đẹp hợp tính cách, cùng một vài yếu tố về phong thủy hi vọng sẽ giúp bạn và gia đình tìm được gam màu phù hợp nhất với không gian sống.

Chọn phòng khách ghế sofa đẹp với gam màu trung tính.

Gam màu trung tính là lựa chọn mua ghế sofa phòng khách được nhiều gia đình lựa chọn nhất. Những gam màu trung tính bao gồm: màu pastel, màu be, ghi xám…những gam màu này luôn “biết cách” mang đến sự nhẹ nhàng, dịu dàng và cảm giác thoải mái cho người nhìn, bên cạnh đó nó còn thể hiện được sự khéo léo, pha chút nét đẹp thanh cao và sự tinh tế. Những gia đình chọn mua ghế sofa cho phòng khách với gam màu trung tính thường là những người yêu thích sự nhẹ nhàng, bình yên và an toàn, không thích những gam màu quá màu mè phá cách.


Gợi ý cách chọn màu sắc ghế sofa cho phòng khách hợp tính cách
Những gam màu trung tính luôn mang đến cảm giác tươi sáng, nhẹ nhàng tạo nên nét đẹp hài hòa thanh lịch.

Chọn màu sắc ghế sofa phòng khách đẹp với gam màu nâu.

Gam màu nâu được rất nhiều khách hàng chọn mua bởi nét đẹp thời thượng “không lo lỗi mốt”, tạo nên phong cách bởi sự sang trọng tinh tế đồng thời dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ nội thất khác trong không gian. Những người chọn ghế sofa gam màu nâu thường có tính cách quyết đoán, chính trực, giàu lòng nhân ái và điềm tĩnh. Một bộ sofa phòng khách gam màu nâu ngoài những yếu tố trên còn mang đến sự hoang dại của thiên nhiên, sự yên bình của đất trời đồng thời thể hiện sự phóng khoáng và đẳng cấp của gia chủ. 


5 Gợi ý chọn màu sắc ghế sofa phòng khách đẹp hơn với tính cách
Ghế sofa phòng khách đẹp với gam màu nâu luôn tạo nên sự sang trọng và khác biệt.

Chọn mua ghế sofa gam màu đỏ cho phòng khách.

Nhắc đến màu đỏ thường gợi đến nét đẹp khỏe khoắn, đây là gam màu dành cho những người yêu thích sự mới mẻ, phá cách, cực kì năng động, mạnh mẽ và quyết đoán. Ngoài những nét đẹp quyến rũ “chết người” ghế sofa phòng khách đẹp còn mang đến cảm giác vui tươi, tràn đầy sức sống giúp không gian thực sự nổi bật và gây ấn tượng mạnh.


gợi ý chọn màu sắc ghế sofa cho phòng khách đẹp
Ghế sofa cho phòng khách với gam màu đỏ tăng thêm sức hút, sự trẻ trung năng động giúp không gian tỏa sáng.

Chọn màu sắc ghế sofa với gam màu xanh dịu dàng.

Gam màu xanh luôn khiến chúng ta liên tưởng đến những con người có tính cách nhẹ nhàng, thân thiện. Với những người yêu thích màu xanh da trời thường có guu thẩm mỹ khá phong phú, yêu thích hòa bình, thanh cao và quyết đoán cùng năng lực tập trung ấn tượng. Với những người yêu thích màu xanh lá cây họ lại là người có tính cách rộng lượng, cởi mở và rất chân thành.

Rất hay:  Mua bàn ghế ăn thanh lý tại Hà Nội nên hay không?

Chọn màu sắc ghế sofa với gam màu xanh dịu dàng này chắc chắn sẽ khiến không gian luôn tăng thêm nét đẹp nhẹ nhàng, cảm giác thư thái dễ chịu như hòa mình vào thiên nhiên. Với những áp lực công việc đè nặng thư giãn trên bộ sofa cho phòng khách gam màu xanh sẽ giúp chúng ta sống lại các giác quan khi bạn nghỉ ngơi trên ghế sofa này, nó sẽ xua tan đi những thứ mệt mỏi, căng thẳng.


gọi ý chọn màu sắc ghế sofa cho phòng khách đẹp hợp tính cách
Ghế sofa gam màu xanh luôn tạo cảm hứng bình yên, nhẹ nhàng làm tăng thêm nét đẹp thư thái cho không gian.

Chọn màu sắc ghế sofa cho phòng khách đẹp với gam vàng.

Màu vàng luôn là biểu tượng của sự gây chú ý, nét đẹp tươi tắn, trí tuệ. Một bộ
ghế sofa đẹp với gam màu vàng gây ấn tượng với không gian bởi chính những biểu tượng ý nghĩa trên, đồng thời tạo được nét đẹp thời thượng ấm áp nhưng không phô trương. Những người lựa chọn ghế sofa đẹp gam màu vàng là người có đầu óc mạnh mẽ, sự tinh tế, tươi trẻ và có đầu óc kinh doanh.
bí quyết chọn màu sắc ghế sofa cho phòng khách hợp tính cách
Ghế sofa gam màu vàng tăng thêm sức hút nổi bật và sự tinh tế.

Trên đây là 5 Gợi ý chọn màu sắc ghế sofa cho phòng khách đẹp hợp tính cách của không gian sống để giúp căn phòng tăng thêm sức hút, giúp các gia đình định hình được màu sắc lựa chọn để hợp với không gian nội thất nhất.
Rất hay:  HÁI LỘC ĐẦU XUÂN – SẮM NỘI THẤT SANG TẠI NỘI THẤT XINH