Top 5 mẫu bàn trà mặt đá đẹp tại COSY

Được xem là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian sống, bàn trà đem lại vẻ đẹp hoàn chỉnh hơn cho phòng khách gia đình. Đặc biệt, khi bạn kết hợp bàn trà với ghế sofa và các món đồ nội thất khác sẽ tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian. Bàn trà mặt đá hiện nay được xem là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng ưu chuộng. Nội Thất COSY xin giới thiệu cho bạn top 5 mẫu bàn trà mặt đá mới nhất tại công ty chúng tôi, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất.

Bàn trà mặt đá BT878.

Mẫu bàn trà mặt đá nhập khẩu từ nước ngoài với các chất liệu từ Gỗ + Inox + Đá martble đem lại sự quý phái và cực kì sang trọng. Sở hữu mẫu bàn trà này trong không gian thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Bàn trà với kích thước 1300x700x420 thích hợp cho nhiều phòng khách và rất dễ dàng di chuyển. Mặt bàn trà màu xám đá tạo độ sang chảnh cuốn hút khó cưỡng.

bàn trà mặt đá

Bàn trà mặt đá nhập khẩu tuyệt đẹp

Bàn trà mặt đá BT890.

Mẫu bàn trà nhập khẩu mặt đá được cắt lớp, 4 góc sơn bệt tạo nên sự mềm mại và nhẹ nhàng. Bàn trà đem lại sự sang trọng, đẳng cấp thể hiện phong cách của chủ nhân. Ở phần thân và chân của bàn trà được bọc inox càng tăng thêm sự quyến rũ. Những phòng khách thiết kế hiện đại rất phù hợp với mẫu bàn trà này.

Rất hay:  Chọn thảm trải sàn nhà sao cho chuẩn?

Bàn trà mặt đá nhập khẩu

Đem lại sự sang trọng cho không gian.

Bàn trà mặt đá BT888.

Bàn trà mặt đá BT888 nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng khi đến với COSY vì chất lượng và vẻ đẹp mà nó mang lại. Gỗ cao cấp của bàn trà đã được qua xử lý chống các tình trạng cong vênh, mối mọt. Mặt đá chắc chắc, chống xước và cực kì dễ lau chùi. Kiểu dáng bàn trà đẹp hiện đại mới nhất hiện nay.

Bàn trà đá

Bàn trà tinh tế đến từng chi tiết nhỏ.

Bàn trà mặt đá BT881.

Bàn trà đẹp với gam màu kem sáng đem đến cho không gian sự sang trọng và thoáng đãng hơn. Bề mặt bàn trà được phủ sơn bóng mịn tuyệt đẹp, phần dưới là viền gỗ màu nâu đen cực kì sang. Sử dụng bàn trà mặt đá có thể kết hợp với nhiều các món đồ nội thất, nhất là thích hợp với nhiều bộ ghế sofa khác nhau.

Bàn trà đẹp

Bàn trà với gam màu nhẹ nhàng hiện đại.

Bàn trà mặt đá BT986.

BT986 được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đem lại cho khách hàng sự hài lòng cả về chất lượng và kiểu dáng. Ưu điểm nổi bật của bàn trà này đó chính là có thể điều chỉnh kích thước theo diện tích không gian, kéo dài tối đa thêm được 200mm.

Bàn trà cao cấp

Mẫu bàn trà có thể điều chỉnh kích thước.

Những mẫu bàn trà đá tại COSY đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất. Lựa chọn bàn trà đẹp với đa dạng mẫu mã hãy đến ngay với chúng tôi nhé bạn.

Rất hay:  Tìm hiểu 3 sự thật về giá bán sofa da nhập khẩu hiện nay