Bí quyết khử mùi hôi cho sofa da phòng khách

Hiện nay, sofa da chiếm ưu thế khi hầu hết các gia đình đều lựa chọn chúng bởi không gian sang trọng, hiện đại và sự tiện dụng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì việc chăm sóc và bảo quản sofa da luôn là điều mà nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Sau một thời gian sử dụng dù bạn có vệ sinh sạch sẽ thì trên bộ ghế sofa da nhà bạn vẫn xuất hiện những mùi hôi khó chịu. Cùng tham khảo những bí quyết sau của Nội Thất Cosy để nhanh chóng loại bỏ hoàn toàn mùi hôi trên sofa da để có được những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và thư giãn nhất nhé.

Dùng dung dịch khử mùi chuyên dụng cho sofa da.

Khi vệ sinh một bộ ghế sofa da phòng khách thì việc sử dụng dung dịch chuyên dụng đặc biệt quan trọng và đây cũng chính là một trong những giải pháp giúp bạn có thể loại bỏ mùi hôi khá hiệu quả. Điều quan trọng là bạn phải sử dụng đúng dung dịch dành riêng cho sofa da, tránh sử dụng những chất tẩy rửa mạnh sẽ ảnh hưởng đến bề mặt về thẩm mỹ cũng như tuổi thọ của bộ sofa da đẹp nhà bạn. Bạn có thể lựa chọn những mùi hương khác nhau tùy theo sở thích của gia đình mình. Ngoài ra, việc sử dụng những nước xịt khử mùi chuyên dụng dành cho sofa da để loại bỏ mùi hôi cũng như mang đến hương thơm mát và dịu nhẹ cũng sẽ là một gợi ý cho bạn.

Rất hay:  Đẳng cấp, thời thượng từ ghế sofa da phòng khách màu nude

Cách khử mùi hôi sofa da
 

Sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng để loại bỏ mùi hôi.

Khử mùi sofa da bằng Baking Soda.

Đây là một trong những hỗn hợp có thể loại bỏ mùi hiệu quả và an toàn cho bộ sofa da cao cấp nhà bạn. Trong thành phần Baking Soda có chứa chất chất làm sạch, khử mùi hiệu quả khi chúng loại bỏ những bụi ẩm, nấm mốc hiệu quả. Để có thể khử mùi bạn hãy rắc bộ Baking Soda lên bề mặt vùng da có mùi hôi khó chịu rồi để khoảng 15 phút. Sau đó, lấy một chiếc khăn vải mềm lau sạch phần Baking Soda, rồi lau lại một lần nữa cho sạch hoàn toàn để loại bỏ những mùi hôi khó chịu.

Bí quyết khử mùi sofa da
 

Baking Soda hiệu quả trong khử mùi sofa da.

Khử mùi sofa da bằng chanh và nước rửa chén.

Bộ ghế sofa da đẹp nhà bạn sẽ luôn mới cũng như loại bỏ hoàn toàn với chanh và nước rửa chén – hai nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp. Bạn hãy sử dụng dung dịch nước rửa bát pha loãng kết hợp với nửa trái chanh. Sau đó, dùng một chiếc khăn bông nhúng dung dịch lau trên toàn bộ sofa của gia đình bạn rồi để khô, sau đó lau lại bằng một chiếc khăn ẩm sạch. Sau đó bạn sẽ cảm nhận được bộ ghế sofa da hoàn toàn sạch sẽ và thơm mát để thoải mái tận hượng những giây phút nghỉ ngơi.

Rất hay:  Sofa da đẹp ốp gỗ: xu hướng mới trong trang trí nội thất

Khử mùi sofa da hiệu quả
 

Sử dụng chanh và nước rửa chén làm sạch sofa da.

Sử dụng tinh dầu thơm cho sofa da.

Nếu như việc làm sạch tốn thời gian và bạn lo ngại vệ sinh khung đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến bộ bàn ghế sofa da nhà mình thì tinh dầu thơm sẽ là một giải pháp hiệu quả. Rất đơn giản khi bạn chỉ cần nhỏ một giọt hương liệu nhỏ vào bông hay một chiếc bông ngoáy tai rồi quấn lại cẩn thận vào khăn giấy rồi nhét phía sau các gối đệm nhỏ trên sofa da. Với biện pháp này bạn, hương liệu sẽ hút mùi trên ghế sofa da đồng thời tỏa ra hương thơm thoang thoảng mà tuyệt đối an toàn cho bộ sofa da nhà bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một lọ hương liệu đặt trong phòng giúp cả căn phòng thơm mát để không còn bị xuất hiện những mùi hôi khó chịu.

khử mùi cho sofa da

Hương liệu được sử đụng dể ghế sofa da luôn thơm.


Với những nguyên liệu vô cùng đơn giản này bạn đã có thể nhanh chóng loại bỏ được những mùi hôi khó chịu cho bộ sofa da nhà mình. Điều quan trọng là bạn phải sử dụng những dung dịch và chất khử mùi chuyên dụng cũng như phải đảm bảo an toàn cho bề mặt bộ sofa da nhà mình. Hãy bắt tay vào thực hiện ngay để giúp bộ sofa nhà bạn luôn được sạch sẽ là thơm mát nhé. Thường xuyên truy cập vào website của Nội Thất Cosy để cập nhật những kiến thức nội thất mới nhất nhé.
Rất hay:  Vì sao nên thi công nội thất gỗ óc chó?