Năm 2018 là phải mua ghế sofa cao cấp tại Nội Thất COSY

Thị trường nội thất hiện nay rất phát triển và luôn cập nhất những mẫu sản phẩm nổi bật theo xu hướng mới nhất. Ghế sofa là một trong những món đồ chủ đạo và nổi bật nhất của các cửa hàng bán đồ nội thất. Mỗi năm thì xu hướng lựa chọn ghế sofa lại có sự thay đổi khác nhau và đều mang đến cho không gian sống vẻ đẹp cực kì sang trọng, cuốn hút. Năm 2018 những bộ ghế sofa với thiết kế đơn giản, tinh tế và hiện đại sẽ lên ngôi và chiếm được nhiều cảm tình của quý khách hàng. COSY chính là địa chỉ mà bạn nên lựa chọn để có thể có được bộ sofa như ý muốn. Năm 2018 là phải mua ghế sofa tại Nội Thất COSY.

Nội Thất COSY cung cấp cho quý khách hàng rất nhiều các món đồ nội thất khác nhau, trong đó ghế sofa chính là dòng sản phẩm chủ lực và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Ghế sofa của chúng tôi hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật cả về mẫu mã bên ngoài và chất lượng. Từng dòng sản phẩm đều được chú ý đến từng chi tiết nhỏ, đem lại cho bạn không gian cực đẹp, sang trọng và khẳng định đẳng cấp cho gia chủ. Năm 2018, muốn nhà đẹp là phải mua ghế sofa tại Nội Thất COSY.

Ghế sofa COSY có chất lượng vượt trội

Điều đầu tiên để bạn nên lựa chọn COSY là địa chỉ hàng đầu để mua ghế sofa đó là vì chất lượng của sản phẩm vượt trội với thời gian. Đây là điều quan trọng nhất mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn có được khi mua sản phẩm. Chất lượng ghế sofa COSY thể hiện ở các chất liệu cấu thành tạo nên sự bền đẹp cũng như cực kì êm ái khi sử dụng. Phần vỏ bọc bên ngoài được làm từ chất liệu cao cấp như ghế sofa da, sofa da thật, sofa vải nỉ… Vỏ bọc đều được nghiên cứu kĩ và lựa chọn loại tốt nhất để bọc ghế sofa. Chất liệu da bền đẹp, không bị bong tróc, nứt nẻ, chất liệu vải nỉ lại cực thoáng và không xù lông và cũng không bị phai màu.

ghế sofa đẹp
Ghế sofa COSY có chất lượng vượt trội với thời gian

Các bộ phận bên trong của bộ ghế sofa cũng được chúng tôi lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất như khung xương gỗ sồi đã qua xử lý, có khả năng chống các tình trạng cong vênh, mối mọt. Đệm mút cùng lò xo là phần quyết định nên sự mềm mại và êm ái của sản phẩm nên chúng tôi làm bằng đệm mút 3 lớp nguyên tấm, lò xo nhập khẩu cao cấp. Tất cả cấu thành nên bộ sản phẩm hoàn hảo và đem lại thời gian sử dụng cực kì lâu bền, tiết kiệm chi phí cho bạn về lâu dài.

Rất hay:  Sofa da Microfiber là gì? Tại sao nên mua ghế sofa da microfiber?

Ghế sofa COSY giúp giảm stress một cách tốt nhất

Bộ ghế sofa phòng khách đẹp hiện nay không chỉ là nơi để tiếp khách, trang trí cho không gian sang trọng mà còn là nơi để bạn nghỉ ngơi và thư giãn. Với các sản phẩm sofa COSY bạn có thể giảm stress một cách tốt nhất. Với thiết kế lưng tựa êm ái, bề mặt mềm mịn, tay vịn thoải mái nên khi mệt mỏi bạn có thể nằm xuống ghế và nghỉ ngơi. Ghế sofa tạo nên cảm giác cực kì thư giãn mà không phải loại ghế nào cũng có thể làm được. Ngoài ra, ghế sofa COSY còn giúp bạn có thể nằm xem phim, nghe nhạc, đọc báo… Năm 20018 là phải mua ghế sofa tại Nội Thất COSY.

ghế sofa COSY
Đem lại cho bạn những giây phút cực thoải mái

Ghế sofa COSY khẳng định đẳng cấp không gian

Bất cứ gia chủ nào cũng mong muốn sẽ có được không gian sang trọng và tinh tế phải không nào? Muốn có được điều đó, năm 2018 này là phải mua ghế sofa COSY. Với sự đa dạng trong các mẫu mã, luôn bắt kịp những xu hướng hiện nay, từng sản phẩm của COSY luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Ghế sofa COSY có nhiều loại với sự đa dạng về màu sắc, tùy theo từng không gian để chọn được sản phẩm thích hợp nhất.

bộ ghế sofa đẹp

Không gian cực sang trọng với ghế sofa tại Nội Thất COSY

Dòng ghế sofa da phòng khách đem lại sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp, khẳng định đẳng cấp không gian. Chất liệu da bóng đẹp cực sang, tinh tế và thu hút sự chú ý của mọi người. Dòng ghế sofa vải nỉ của chúng tôi lại thể hiện được sự trẻ trung và năng động, đem đến cho không gian sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Khi dùng ghế sofa COSY gia chủ hoàn toàn có thể thể hiện cá tính và phong cách của mình. Chắc chắn bất cứ ai khi bước vào không gian của bạn cũng sẽ ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Rất hay:  Tay vịn ghế sofa được thiết kế theo hình dáng thế nào?

Ghế sofa COSY có thể sản xuất theo yêu cầu

COSY hiểu rằng mỗi khách hàng sẽ có sở thích khác nhau nên sự lựa chọn đối với sản phẩm ghế sofa cũng không giống nhau. Có người thích ghế sofa góc hay có người thích sofa văng, có người thích mẫu sofa đẹp kích thước nhỏ… Với sự đa dạng trong các yêu cầu như vậy nên COSY quyết định mở xưởng sản xuất riêng nhằm tự sản xuất và đáp ứng từng yêu cầu của khách hàng. Bạn muốn làm ghế sofa như thế nào chỉ cần đặt hàng với chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy móc hiện đại COSY sẽ nhanh chóng giao hàng cho bạn.

xưởng sản xuất ghế sofa

COSY có xưởng sản xuất ghế sofa theo yêu cầu của khách hàng

Năm 2018 là phải mua ghế sofa tại Nội Thất COSY để có được không gian như ý muốn, có những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái nhất cũng như đảm bảo được giá thành đúng nhất. Mọi ý kiến thắc mắc cũng như cần sự tư vấn hãy gọi điện ngay theo hotline 0914.11.8383 các bạn nhé.