Bộ ghế sofa và kệ tivi đẹp nên bài trí như thế nào trong phòng khách?

Khi gia chủ biết cách bố trí và sắp xếp các món đồ nội thất trong không gian sống sẽ đem lại hiệu ứng tuyệt đẹp. Nó biến không gian trở nên cực kì sang trọng và thu hút sự chú ý của mọi người. Bộ ghế sofa và kệ tivi đẹp là hai món đồ nội thất quan trọng bạn không thể nào bỏ qua cho phòng khách gia đình. Giữa hai món đồ này có quan hê mật thiết với nhau, nên khi sắp xếp gia chủ cần có những chú ý nhất định. Không phải ai cũng biết cách để bố trí và sắp xếp sao cho hợp lý.

Bộ ghế sofa trở thành món đồ trung tâm cho không gian sống, kệ tivi đẹp là nơi đặt tivi và trang trí hoàn hảo. Hai món đồ nội thất góp phần quan trọng biến không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Để đảm bảo được tính thẩm mĩ cao và phát huy hết công cụ của các món đồ nội thất này thì gia chủ cần biết cách lựa chọn và sắp xếp sao cho hợp lý cũng như đảm bảo được yếu tố phong thủy. Vậy, bố trí ghế sofa và kệ tivi như thế nào?

Mẹo bố trí bộ ghế sofa và kệ tivi đẹp cho phòng khách

Có nhiều điều bạn cần chú ý khi bố trí ghế sofa và kệ tivi sao cho hài hòa và phù hợp với không gian sống.

Về khoảng cách ghế sofa và kệ tivi

Khi bố trí ghế sofa và kệ tivi đẹp điều đầu tiên chúng ta cần quan tâm đó là khoảng cách. Kệ tivi thường bố trí đối diện với ghế sofa, điều này vừa đảm bảo tính thẩm mĩ lại vừa giúp cho khi bạn xem phim được dễ dàng và thoải mái hơn. Điều quan trọng bạn cần lưu ý là khoảng cách giữa hai món đồ này thế nào là hợp lý?

ghế sofa và kệ tivi
Chú ý về khoảng cách ghế sofa và kệ tivi sao cho hợp lý

Khoảng cách cho sofa và kệ cần đảm bảo được độ an toàn cho mắt của bạn. Không nên đặt quá xa hay quá gần, những điều này đều không tốt. Với những chiếc tivi nếu như có màn hình càng rộng thì các bạn nên đặt ghế sofa xa hơn một chút. Điều này giúp bảo vệ mắt của bạn được tốt hơn. Theo nghiên cứu thì khoảng cách tốt nhất là 1.5 – 2m giữa sofa và kệ tivi. Dù khoảng cách như thế nào thì các bạn cũng cần đảm bảo được sự thoải mái khi xem phim cũng như đảm bảo được tính thẩm mĩ cho không gian sống.

Rất hay:  Sofa màu vàng kem tạo nét đẹp cao sang cho không gian

Về kiểu dáng

Khi bố trí ghế sofa và kệ tivi đẹp các bạn cần chú ý đến kiểu dáng. Kiểu dáng cần thống nhất với nhau khi bố trí. Ghế sofa hiện đại thì chọn kệ tivi hiện đại và ngược lại, có như vậy mới đem đến sự hài hòa và đẹp nhất.
Việc thống nhất về kiểu dáng cũng giúp bạn dễ dàng bố trí hơn. Điều này không dẫn đến sự kệch cỡm và phải đau đầu để sắp xếp.

bộ ghế sofa đẹp
Ghế sofa và kệ tivi cần đồng nhất kiểu dáng

Đảm bảo được yếu tố phong thủy khi bố trí

Khi bố trí bất cứ món đồ nội thất nào trong không gian, bên cạnh yếu tố thẩm mĩ bạn còn cần chú ý đến yếu tố phong thủy. Khi phong thủy được đảm bảo sẽ giúp cho gia đình bạn thêm nhiều may mắn, hút vượng khí được tốt hơn, cũng như đảm bảo được sự tiện lợi khi sử dụng. Các bạn có thể tham khảo thêm những cách chọn mẫu kệ tivi đẹp và tiện lợi cho từng không gian giúp mình có thêm những kinh nghiệm. 

bố trí ghế sofa và kệ tivi
Bố trí ghế sofa và kệ tivi cần đảm bảo yếu tố phong thủy

Để đảm bảo yếu tố phong thủy khi bài trí ghế sofa và kệ tivi là các bạn hãy đảm bảo được sự cân bằng trong không gian. Theo quan niệm phong thủy, sự hài hòa thật sự cần thiết giúp không gian được đẹp và ổn định hơn, không có sự bất an và xáo trộn.

Rất hay:  Các ưu điểm nổi bật của bàn trà đẹp hiện đại mặt đá

Các bạn cũng nên chú ý đến hướng nhà để chọn hướng bố trí sao cho phù hợp nhất. Điều này bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy để có sự lựa chọn tốt nhất. Bạn cũng đừng quên chú ý đến bản mệnh của mình để lựa chọn và bố trí, có như vậy mới đem đến giá trị phong thủy cao.

Khi bố trí ghế sofa và kệ tivi cần đảm bảo được tính thẩm mĩ cũng như đảm bảo yếu tố phong thủy. Để làm được những điều này trước hết bạn phải chọn được những sản phẩm tuyệt đẹp và có chất lượng tốt. Khi chọn được sản phẩm tốt thì các bạn mới tiến hành bố trí và sắp xếp.

Mua bộ ghế sofa và kệ tivi đẹp tại COSY

Không phải ai cũng biết cách tìm địa chỉ mua các món đồ nội thất đẹp, đảm bảo chất lượng và đúng giá. Nếu không biết cách bạn sẽ dễ mua phải hàng kém chất lượng mà giá lại đắt đỏ.

Đến ngay với Nội Thất COSY để lựa chọn ghế sofa da đẹp, sofa da thật, sofa vải nỉ , kệ tivi cũng như nhiều các món đồ nội thất khác. Chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng những mẫu sofa đẹp, kệ tivi cao cấp có thời gian sử dụng lâu dài.

ghế sofa
Đến COSY mua ghế sofa , kệ tivi cao cấp, đẹp mắt

Kiểu dáng các món đồ nội thất này cực đẹp mắt, phù hợp với xu hướng trang trí nội thất hiện nay. Khi chọn các món đồ này bạn sẽ biến không gian trở nên cực kì sang trọng và tinh tế. Ghế sofa đa dạng các màu sắc, kích thước, chất liệu và kệ tivi cũng tương tự như vậy, đem đến cho bạn không gian tuyệt đẹp, sang trọng hơn bao giờ hết.

kệ tivi
Sản phẩm cực đẹp và bền với thời gian

Để chọn kệ tivi, ghế sofa hợp với không gian và dễ dàng bố trí hợp phong thủy, quý khách hàng hãy đến ngay với Nội Thất COSY. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm thích hợp nhất. Liên hệ hotline 0914.11.8383 để được tư vấn tốt nhất.

Rất hay:  Nên mua ghế ngồi thư giãn loại nào?