BST ghế sofa gam màu xanh bùng nổ thiết kế xu hướng mới

Rất nhiều người khi mua bộ ghế sofa cũng như là các món đồ nội thất khác đều muốn đưa thiên nhiên vào không gian sống. Một không gian mang thiên nhiên vào nhà như hòa mình vào sự mộc mạc, gần gũi và tươi mới. Ghế sofa màu xanh chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có được không gian như vậy. BST ghế sofa màu xanh bùng nổ xu hướng mới tạo nên những cảm xúc rất hoàn hảo, vừa nhẹ nhàng nhưng lại cũng rất mãnh liệt. Mùa hè sở hữu những mẫu sofa này thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Bộ ghế sofa với muôn vàn các màu sắc khác nhau cho bạn chọn lựa. COSY luôn cố gắng cung cấp đến tay khách hàng thật nhiều cac sản phẩm sofa với các gam màu khác nhau. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị BST ghế sofa màu xanh – hòa mình cùng thiên nhiên. Đem yếu tố thiên nhiên vào từng sản phẩm sofa thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Một không gian bình yên và dịu mát, tạo cảm giác thật thư thái cho con người.

BST bộ ghế sofa gam màu xanh: hòa mình cùng thiên nhiên

Thiên nhiên luôn có một sức hút kì lạ với con người, vậy nên khi người ta thiết kế không gian hay mua các món đồ nội thất đều rất chú ý đến điều này. Và chắc chắn màu xanh chính là màu đặc trưng nhất cho thiên nhiên rồi.

ghế sofa da màu xanh
Ghế sofa màu xanh chất liệu da kiểu dáng hiện đại

Bộ sofa bọc da cao cấp với các đường nét dứt khoát và rất mạnh mẽ. Ghế sofa mang phong cách hiện đại, đơn giản nhưng cực kì tinh tế. Màu xanh tím than rất mát mẻ và cũng cực kì nổi bật. Chất liệu da cao cấp bóng đẹp càng làm bộ sofa trở nên sang trọng và cao cấp hơn. Ghế sofa rất thích hợp khi mùa hè đến, xua tan đi cảm giác nóng nực và khó chịu.

sofa da tân cổ điển
Ghế sofa da màu xanh kiểu dáng tân cổ điển

Tiếp đến là bộ ghế sofa da cao cấp với thiết kế kiểu dáng tân cổ điển cực kì đẹp mắt với rất nhiều các điểm rút nhấn ấn tượng. Ghế sofa sở hữu gam màu xanh coban giúp không gian như hòa mình với biển xanh, thật dịu mát và yên bình. Kiểu dáng sofa độc đáo, mới lạ, thổi luồng gió mới vào phòng khách gia đình, góp phân biến không gian sống trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

bộ ghế sofa vải nỉ
Ghế http://nhaxinhplaza.vn/sofa-vai.html màu xanh ngọc

Ghế sofa vải cao cấp gam màu xanh ngọc cực kì dịu mát là sự lựa chọn mà bạn không thể nào bỏ qua cho không gian sống. Ghế sofa kiểu dáng hiện đại, đơn giản nhưng đem lại cho không gian sự trẻ trung, năng động, tươi mới và không kém phần sang trọng. Màu xanh ngọc dịu nhẹ, thật dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác, biến không gian thêm hài hòa và cũng thật nổi bật.

ghế sofa gam màu xanh đẹp mắt
Sofa vải nỉ gam màu xanh với lựa chọn rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng
BST ghế sofa gam màu xanh: hòa mình cùng thiên nhiên
Gam màu xanh được nhiều gia đình sử dụng phổ biến nhất là ở các sản phẩm sofa vải nỉ

Một sản phẩm tiếp theo nằm trong BST ghế sofa màu xanh hòa mình với thiên nhiên chính là bộ sofa màu xanh da trời này. Kiểu dáng ghế sofa tuyệt đẹp kết hợp cùng gam màu xanh tạo nên điểm nhấn nổi bật nhất cho cả căn phòng gia đình bạn. Hông ghế có nơi đựng sách báo và tạp chí cực kì tiện nghi. Tay vịn hơi cong và ốp gỗ tạo nên sự mềm mại và tăng thêm điểm nhấn cho sản phẩm. Bộ sofa làm cả không gian của bạn trở nên thật nhẹ nhàng, dịu mát, yên bình và rất dễ chịu. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, còn gì tuyệt vời hơn khi được nằm trên bộ sofa êm ái.

Rất hay:  Cách chọn ghế sofa đẹp cho từng loại nhà

Trên đây là BST bộ ghế sofa màu xanh: sự bùng nổ xu hướng mới của Nội Thất COSY. Đặc biệt khi mùa hè đến thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể nào bỏ qua. Từng sản phẩm của chúng tôi đều được chú trọng về kiểu dáng cũng như là chất lượng, đem đến sản phẩm bền đẹp, vượt trội với thời gian.
 


Nội Thất Cosy – địa chỉ mua ghế sofa uy tín tại Hà Nội

Những bộ ghế sofa tại COSY không chỉ được chăm chút về chất lượng mà chúng tôi còn rất chú trọng đến mẫu mã, màu sắc. Ngoài BST ghế sofa màu xanh ở trên còn có rất nhiều các gam màu sắc với kiểu dáng khác nhau để bạn chọn lựa theo ý thích. Nếu bạn muốn bộ sofa như thế nào hãy nói với chúng tôi, xưởng sản xuất của COSY sẽ giúp bạn làm theo đúng yêu cầu và giao hàng trong thời gian sớm nhất. Xưởng sản xuất có chúng tôi có diện tích lớn, đội ngũ nhân viên có trình độ và tay nghề cao, công nghệ máy móc hiện đại sẽ đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất. Bạn có thể chọn ghế sofa theo phong cách hiện đại hay sofa kiểu cổ điển dành cho không gian của mình. 

Rất hay:  Nên làm gì khi ghế sofa da phòng khách có vết xước?

Nếu bạn muốn mua ghế sofa nằm trong BST ghế sofa màu xanh hay bất cứ sản phẩm nào hãy đến với COSY ngay từ hôm nay. Mọi thắc mắc và cần được tư vấn xin liên hệ 0243.905.9999 – 0975.90.3333.