Các mẫu bàn trà đẹp COSY dẫn đầu xu hướng trong năm 2018

Trong năm 2018 hãy đến ngay với Nội Thất COSY để lựa chọn các mẫu bàn trà đẹp dẫn đầu xu hướng. Bàn trà với thiết kế theo kiểu dáng tuyệt đẹp, đơn giản nhưng tinh tế đem lại cho bạn một không gian cực sang trọng và đẳng cấp. Các mẫu bàn trà đẹp phù hợp với rất nhiều các không gian khác nhau, dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác để tạo nên một vẻ đẹp toàn diện nhất cho không gian gia đình. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu bàn trà tại COSY dẫn đầu xu hướng trong năm 2018 này bạn nhé.

Các mẫu bàn trà đẹp được COSY trưng bày tại showroom với kiểu dáng tuyệt đẹp cùng chất lượng vượt trôi, cho thời gian sử dụng lâu dài. Bàn trà chính là một trong những món đồ nội thất không thể nào thiếu trong không gian, kết hợp với bộ ghế sofa là nơi để bạn tiếp khách và trang trí hoàn hảo. Do vậy, nhu cầu mua bàn trà của các khách hàng hiện nay ngày càng cao. Các mẫu bàn trà đẹp COSY dẫn đầu xu hướng trong năm 2018 chính là gợi ý hoàn hảo mà bạn không thể nào bỏ qua.

Tổng hợp các mẫu bàn trà đẹp COSY dẫn đầu xu hướng trong năm 2018

Bàn trà BT993

Đây là mẫu bàn trà được nhập khẩu từ nước ngoài và hiện nay đang được rất nhiều quý khách hàng yêu thích. Với kiểu dáng hiện đại, đơn giản, gọn gàng nhưng lại rất tinh tế, tôn lên sự đẳng cấp. Bàn trà này bạn có thể đặt được ở nhiều các không gian khác nhau, nhất là những khách hàng muốn có được không gian gần gũi và ấm áp.

bàn trà đẹp
Mẫu bàn trà đẹp BT993 đơn giản mà tinh tế

Kích thước bàn trà 1300x650x460 khá dễ dàng để bạn di chuyển và bố trí trong không gian. Gam màu nâu trầm kết hợp màu trắng đem lại sự hiện đại, trẻ trung và cũng rất ấm cúng. Đây cũng là gam màu được rất nhiều người lựa chọn ngày nay. Chất liệu bàn trà làm từ gỗ HDF Phủ veneer óc chó nên rất cao cấp và có thể chống được các tình trạng thấm nước, cong vênh, mối mọt, cho thời gian sử dụng lâu dài.

Rất hay:  Cơn sốt sofa nhập khẩu hiện đại cho phòng khách

Bàn trà BT991

Gam màu trắng để làm nên bàn trà chưa bao giờ lỗi mốt và luôn nhận được quan tâm ưu ái của quý khách hàng. BT991 là một trong những mẫu bàn trà sẽ dẫn đầu xu hướng trong năm 2018 và sẽ mang đến cho bạn một không gian vô cùng sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần thanh lịch và thoáng đãng.

Bàn trà này rất thích hợp trong không gian hiện đại, đặc biệt với những không gian có diện tích khiêm tốn bởi nó sẽ tạo ra sự thoáng, rộng rãi hơn. Bạn có thể kết hợp với nhiều loại ghế sofa từ sofa văng hay ghế sofa góc cũng như sofa bộ. Dù rất hợp thế nào thì cũng tạo nên được nét ấn tượng cuốn hút.

bàn tra phòng khách
Bàn trà màu trắng cực sang và thanh lịch cho không gian

Xu hướng bàn trà làm từ gỗ cao cấp với mặt đá marble đang rất được được ưu chuộng hiện nay và đây cũng chính là ưu điểm của bàn trà BT991. Mặt đá đẹp với các đường vân nổi bật, chắc chắn, chống va đập lớn và chịu được nhiệt độ cao. Khi bạn sở hữu bàn trà này trong không gian sẽ dễ dàng tạo được cá tính, phong cách của mình cũng như biến không gian trở nên hoàn hảo hơn.

Bàn trà BT986

Đây là một trong những loại bàn trà là xu hướng trong năm 2018 đấy nhé các bạn. Loại bàn trà này có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước để sao cho phù hợp với diện tích không gian của mình. Vậy nên đó chính là một trong những điểm cuốn hút của sản phẩm này đối với quý khách hàng. Cùng với đó, bàn trà này được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng rất phù hợp với xu hướng trang trí nội thất hiện nay. Nó có thể đặt ở các không gian nhà chung cư, nhà phố, nhà biệt thự… đều sẽ rất phù hợp. Nó cũng dễ dàng kết hợp với bộ ghế sofa phòng khách dù là loại ghế nào.

bàn trà đa năng
Bàn trà có thể dễ dàng thay đổi kích thước phù hợp với không gian của bạn

Bàn trà với chất liệu gỗ kết hợp cùng mặt đá rất đẹp và bền. Chất liệu gỗ đã qua xử lý, có thể chống được các tình trạng cong vênh, mối mọt. Mặt đá chắc chắn, tôn thêm sự đẳng cấp và bóng đẹp, cực kì dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Bàn trà đa năng không chỉ trang trí không gian, là nơi tiếp khách mà với thiết kế ngăn kéo giúp bạn có thể đựng được rất nhiều các đồ vật khác nhau. Vô cùng tiện lợi phải không nào?

Rất hay:  Dùng ghế sofa bằng nỉ cho văn phòng làm việc được không?

Bàn trà BT879

Xu hướng lựa chọn bàn trà hiện nay đó là bàn trà đa năng, BT879 chính là bàn trà như thế có tại Nội Thất COSY. Mẫu bàn trà hộp với đầy đủ các chức năng của mình, đem đến cho người sự dụng sự tiện lợi hơn bao giờ hết.

bàn trà phòng khách
Mẫu bàn trà hộp đa năng

Thiết kế hộp của bàn trà có thể nâng lên hạ xuống một cách vô cùng dễ dàng. Phần hộp bên trong rộng giúp bạn có thể đựng được rất nhiều các món đồ khác nhau để biến không gian trở nên thoáng đãng và gọn gàng hơn. Phần bàn khi nâng lên giúp bạn có thể thuận lợi trong một số việc cần đến độ cao như khi bạn ăn cơm một mình, bạn đem ra ngoài bàn trà ăn để tiện xem phim, lúc này bàn hơi thấp với tầm ngồi của bạn thì bạn có thể nâng bàn lên cho phù hợp. Tiện lợi quá phải không?

Các mẫu bàn trà đẹp tại COSY vừa có kiểu dáng đẹp lại vừa đảm bảo chất lượng, dẫn đầu xu hướng trong năm 2018. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bàn trà cũng như nhiều các món đồ nội thất khác nhau hãy đến ngay với COSY ngay từ hôm này nhé.