Cách chọn bàn trà cho phòng khách gia đình thêm đẹp

Bàn trà là sản phẩm quan trọng được đặt trong phòng khách đẹp của mỗi gia đình. Biết cách chọn bàn trà cho phòng khách đẹp sẽ giúp những món đồ nội thất khác trong không gian cũng hài hòa, tạo dấu ấn phong cách riêng biệt và sang hơn, đặc biệt là khi món đồ được mix cùng bàn trà là ghế sofa phòng khách. Khi tìm mua bàn trà, chúng ta thường rất boăn khoăn nên chọn bàn trà cho phòng khách đẹp như thế nào tốt nhất, nên mua bàn trà ở đâu “bền-đẹp-rẻ”? Hãy cùng Nội Thất Cosy tham khảo một số yếu tố dưới đây nhé.

1. Chọn bàn trà cho phòng khách đẹp theo phong cách thiết kế nội thất.

Thị trường mua – bán bàn trà phòng khách đẹp ngày càng cạnh tranh gay gắn, chính vì thế các đơn vị luôn luôn tìm cách cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất mới vào sản xuất. Đặc biệt, luôn chọn bàn trà cho phòng khách đẹp theo phong cách thiết kế đa dạng, độc đáo phù hợp với xu thế mới để tăng thêm lựa chọn cho khách hàng. Đó cũng chính là một trong những ưu điểm để chúng ta tìm được mẫu bàn trà phòng khách với phong cách phù hợp nhất. 

Hiện nay, 2 xu hướng chọn bàn trà không bao giờ “lỗi thời” đó chính là bàn trà theo phong cách hiện đại và phong cách tân cổ điển. Tùy vào không gian, chúng ta sẽ chọn mẫu bàn trà phù hợp nhất để kết hợp cùng đồ nội thất nhằm tôn lên nét đẹp cho không gian.


Chọn mẫu bàn trà đẹp cho phòng khách gia đình
Bàn trà kết hợp cùng ghế sofa theo phong cách sẽ khiến phòng khách thêm sang và ấn tượng hơn.


Với không gian phòng khách theo đuổi phong khách thiết kế cổ điển những thiết kế
bàn trà gỗ đẹp cùng phong cách khá được ưa chuộng. Kiểu dáng bàn trà gỗ thiết kế có thể linh hoạt về phong cách, các chi tiết chạm chổ tỉ mỉ và tinh tế hơn. Giúp không gian tôn lên nét đẹp đẳng cấp. Và ngược lại, với những không gian phòng khách hiện đại, chọn mẫu bàn trà gỗ hoặc bàn trà mặt đá cao cấp đồng phong cách, kiểu dáng tiện lợi sẽ giúp ích hơn cho không gian đồng thời tạo nên sự gọn gàng, sang trọng tươi sáng hơn.

2. Chọn bàn trà đẹp cho phòng khách theo kích thước không gian.

Kích thước khá quan trọng khi chọn mua bàn trà trà. Mỗi một không gian phòng khách sẽ có kích thước khác nhau vì thế hãy căn cứ vào diện tích không gian đang sống để chọn bàn trà phù hợp nhất.

Rất hay:  Cùng mẫu ghế sofa nhập khẩu đẹp thay đổi không gian sống

Với những phòng khách có diện tích rộng, những thiết kế bàn trà mặt đá nhập khẩu, bàn trà gỗ cao cấp sẽ là lựa chọn tôn lên nét đẹp bề thế và giúp phòng khách tươi sáng hơn. Còn những căn phòng có diện tích nhỏ, hãy thử ngay với bàn trà gỗ mặt kính, bàn uống nước kiểu Nhật nhưng kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kì để khi kết hợp với phòng khách tăng thêm tính tương phản để “ăn gian diện tích”, tạo điểm nhấn, nhẹ nhàng và sáng sủa.


Chọn bàn trà cho phòng khách đẹp xinh
Những thiết kế bàn uống nước luôn tạo điểm nhấn sang trọng nếu biết cách kết hợp phù hợp với không gian.

3. Chọn bàn trà cho phòng khách gia đình thêm đẹp nhờ chất liệu và cách chọn ghế sofa.

Nói về chất liệu khi chọn bàn trà, ưa chuộng nhất hiện nay vẫn là bàn trà gỗ cao cấp, bàn trà mặt đá, bàn uống nước mặt kính. Những chất liệu này tạo độ an toàn cao, độ bền cũng như tính thẩm mỹ được hoàn thiện nhất khi chúng ta lựa chọn bàn trà cho không gian quan trọng như phòng khách.

Với bàn trà gỗ cao cấp, ngoài nét đẹp mộc mạc vừa giản dị thân thiện vừa phá cách sang trọng thì chọn bàn trà cho phòng khách đẹp bằng chất liệu này còn tăng thêm sức hút, sự sang trọng. Trong khi bàn trà mặt đá cao cấp lại tôn nên nét đẹp cao cấp cho không gian, đồng thời khẳng định vẻ đẹp bề thế vừa mới mẻ vừa phong cách rất thích hợp với không gian nội thất hiện đại lẫn cổ điển. Bàn uống nước mặt kính lại tạo sự tương phản phù hợp với không gian phòng khách nhỏ, gợi nên nét đẹp trẻ trung, tinh tế.


Chọn bàn trà đẹp chp phòng khách
Mỗi một mẫu bàn trà đẹp khi đặt trong phòng khách phải tạo nên dấu ấn phong cách riêng biệt.

Ngoài việc chọn mua bàn trà cho phòng khách gia đình thêm đẹp bằng cách lựa chọn chất liệu, lựa chọn bàn trà cho bộ sofa phòng khách để cả hai đều đẹp rất quan trọng. Những mẫu bàn trà hình chữ nhật luôn rất “dễ tính” để chúng ta có thể chọn cho cả ghế sofa phòng khách dạng góc lẫn sofa văng đẹp, góp phần đem lại hiệu quả tốt nhất cho không gian mình đang sống. 

Rất hay:  Bàn giao ghế sofa vải cao cấp, bàn trà đẹp tại Hà Nội

Cuối cùng, hãy quyết định chọn mua bàn trà ngoài yếu tố về “lý tính” như Cosy đã chia sẻ phía trên. Việc bạn “dan xen” cả yếu tố cảm tính để chọn bàn trà cho phòng khách đẹp cũng nên cân nhắc. Bởi mua một mẫu bàn trà phù hợp nhất định bạn phải “thích” để mỗi khi về nhà mình luôn thấy hạnh phúc, thư giãn và thích thú ngắm nhìn căn phòng mình đã tận tình lựa chọn từng món đồ nội thất.

Nội Thất Cosy – Địa chỉ chọn mua bàn trà cho phòng khách đẹp uy tín.

Nếu bạn đang băn khoăn và muốn có thật nhiều lựa chọn khi mua bàn trà cho phòng khách. Showroom trưng bày với hơn 50 thiết kế có sẵn cùng hàng trăm mẫu bàn trà đẹp liên tục cập nhật xu hướng trên website Nội Thất Cosy sẽ là gợi ý mà chúng tôi muốn chia sẻ. Chúc các gia đình chọn được mẫu bàn trà đẹp cho phòng khách thật sự ưng ý.