Cách chọn thảm trang trí phòng ngủ cho người lớn tuổi

Trong thiết kế nội thất, việc lựa chọn và bố trí đồ đạc theo lứa tuổi đặc biệt quan trọng để mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn trong quá trình sử dụng. Đối với người lớn tuổi cần mang đến không gian ấm áp, nhẹ nhàng phù hợp với lứa tuổi. Khi chọn thảm trang trí phòng ngủ cho đối tượng này cần chú ý điều gì? Tham khảo qua bài viết sau của Nội Thất Xinh nhé.

Chất liệu thảm trang trí cho người lớn tuổi

Các mẫu tham trang tri hiện nay được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Khi chọn thảm trang trí phòng ngủ cho người lớn tuổi cần đảm bảo có được độ êm ái, mềm mại và đặc biệt an toàn đối với sức khỏe của người già.

thảm trang trí phòng ngủ

Thảm êm ái cho người lớn tuổi


Chất liệu các bạn có thể lựa chọn cho đối tượng này đó là thảm lông xù, thảm len để có được độ êm ái. Cùng với đó đây là 2 loại thảm có khả năng chống trơn trượt tốt, đảm bảo an toàn khi sinh hoạt cho người lớn tuổi.

Màu sắc của thảm

Đối với thảm trang trí phòng ngủ các tông màu nhẹ nhàng vẫn được ưa chuộng để mang đến cảm giác thư thái khi sử dụng. Và đối với thảm cho phòng ngủ người già điều này lại càng trở nên phù hợp hơn. Những tông màu trầm như nâu nhạt, xám, màu ghi sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Rất hay:  Xem ngay: Quá trình hình thành 1 chiếc ghế bằng gỗ

thảm trang trí phòng ngủ

Gam mà xám cho thảm phòng ngủ người già

Họa tiết của thảm

Đối với không gian phòng ngủ người lớn tuổi càng đơn giản sẽ càng phù hợp để mang đến không gian thư giãn nhất. Và các họa tiết nhẹ nhàng, nhỏ xinh sẽ phù hợp nhất. Trong nhiều trường hợp thì việc lựa chọn một tấm thảm trơn cũng sẽ là phương án mà các bạn nên lựa chọn.

Với cách chọn thảm trang trí cho phòng ngủ mà Nội Thất Xinh gợi ý hy vọng giúp các bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Để được tư vấn cụ thể liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé.

>>>Xem thêm: Vì sao cần phải làm sạch thảm trải sàn nhà?