Cách tạo điểm nhấn cho bộ sofa da cao cấp thêm sang trọng

Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên vô cùng sang trọng và đẳng cấp khi sở hữu một bộ ghế sofa da. Tuy nhiên, làm thế nào để giúp bộ sofa da cao cấp nhà bạn trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn chắc chắn là điều mà nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo một số gợi ý của Nội Thất Cosy để giúp bộ sofa nhà bạn trở nên nổi bật hơn nhé.

Kết hợp sofa da với bàn trà.

Những không gian phòng khách hiện đại, bàn trà cao cấp sẽ là món đồ nội thất không thể thiếu. Vì vậy, việc lựa chọn kết hợp mẫu sofa da đẹp với bàn trà sẽ góp phần mang đến không gian hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn. Đối với sofa da thì việc kết hợp với bàn trà mặt đá phòng khách trở nên cực sang trọng cũng như làm nổi bật lên bộ sofa nhà bạn. Hãy chú ý đến kích thước và màu sắc của bàn trà để mang đến sự phối hợp hoàn hảo nhất cho phòng khách nhà bạn nhé.

Sofa da đẹp phòng khách

Kết hợp sofa da cao cấp với bàn trà phòng khách.

Kết hợp sofa da với thảm trải sàn cao cấp.

Những mẫu thảm trang trí sofa phòng khách cũng là một trong những món đồ trang trí không nên bỏ qua để giúp bộ ghế sofa da nhà bạn được nổi bật và không gian trở nên sang trọng hơn. Với những mẫu sofa da cao cấp kết hợp với một chiếc thảm lông xù có tông màu đối lập hoặc tương đồng đều giúp không gian trở nên sang trọng hơn cũng như có mang đến sự ấm áp. Một bộ sofa da gam màu sáng kết hợp với thảm trải sàn màu đen sẽ giúp không gian trở nên vô cùng nổi bật và đặc biệt là bộ sofa da đẹp của bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật.

Rất hay:  Tại sao cần chú ý chọn màu sắc bàn ghế ăn trong nhà bếp?

Kết hợp sofa da với bàn trà

Thảm trải sàn kết hợp với sofa da cao cấp cực sang trọng.

Trang trí sofa da phòng khách với đèn.

Đặc điểm của sofa da phòng khách có bề mặt sáng bóng nên việc kết hợp với đèn sẽ mang đến hiệu quả tốt khi tạo sự phản chiếu. Với những không gian phòng khách lớn và có tông màu trầm khi kết hợp một bộ sofa da cao cấp với đèn trang trí sẽ là một giải pháp tuyệt vời giúp không gian trở nên sang trọng hơn. Hãy sử dụng ánh đèn vàng hoặc gam màu nóng ấm sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho không gian nhà bạn.

Kết hợp sofa da cao cấp với ánh sáng

Phòng khách cực sang trọng khi kết hợp sofa da với ánh sáng.

Sofa da kết hợp với lọ hoa đẹp.

Để có được một không gian hoàn hảo nhất là sự kết hợp của nhiều yếu tố khác nhau, trong đó những món đồ nội thất trang trí sẽ là những món đồ không nên thiếu. Kết hợp một mẫu ghế sofa da đẹp, bàn trà nhập khẩu cùng một lọ hoa cao cấp không chỉ mang đến không gian tươi mới tràn đầy sức sống mà còn làm nổi bật lên bộ sofa nhà bạn. Bạn có thể sử dụng một bình hoa lụa cao cấp hoặc những bình hoa thật với gam màu tươi tắn cho không gian thêm ấn tượng.

Kết hợp sofa da đẹp cho phòng khách

Lọ hoa lụa cao cấp cho phòng khách đẹp.


Với những cách đơn giản khi kết hợp những bộ ghế sofa da cao cấp không gian phòng khách nhà bạn không chỉ sang trọng hơn mà còn trở nên tiện nghi và tươi mới hơn. Đừng ngại ngần mang đến không khí tươi mới cho căn phòng chỉ bằng những bước đơn giản. Để được tư vấn chi tiết hãy liên hệ ngay với Nội Thất Cosy nhé.
Rất hay:  Nên mua sofa nhập khẩu tại Hà Nội ở đâu?