Cách trang trí phòng khách đẹp đón Noel 2017

Mùa giáng sinh 2017 đã đến rất gần với tất cả chúng ta trong không khí của những dãy phố, những cửa hàng được trang trí rực rỡ. Bạn còn trần trừ gì mà không bắt tay ngay vào trang trí phòng khách đẹp nhà mình để mang không khí tươi mới, rộn ràng chào đón giáng sinh cũng như mừng năm mới 2018. Cùng tham khảo một số ý tưởng và cách trang trí đẹp cho ngôi nhà của bạn mà Nội Thất Cosy tổng hợp ngay sau đây nhé.

Để có được không gian giáng sinh hoàn hảo cho phòng khách bạn cũng cần chú ý đến sự phù hợp với ngôi nhà để có không gian hoàn hảo nhât. Với không gian phòng khách rộng thì bạn có thể thoải mái lựa chọn các cách trang trí khác nhau. Nhưng đối với không gian phòng khách nhỏ hãy lựa chọn phong cách đơn giản và tạo được những chi tiết “đắt” để làm nổi bật không khí Noel.

Cây thông Noel cho phòng khách.

Đây chắc chắn sẽ là món đồ trang trí không thể thiếu trong mỗi mùa giáng sinh dù ở bất kỳ không gian nào. Với diện tích nhà hiện nay thường nhỏ thì việc sử dụng những cây thông mini hoặc cây giả đặt ở giữa phòng khách hoặc đặt cạnh bộ ghế sofa phòng khách sẽ là phù hợp nhất. Cùng với đó là việc kết hợp những đồ trang trí đi kèm như túi quà nhỏ, những dây kim tuyến hay những chiếc chuông đơn giản sẽ giúp một góc nhà của bạn trở nên bừng sáng không khí Noel.

Rất hay:  Nội Thất Cosy bàn giao sofa da cao cấp và bàn trà cho khách hàng

Trang trí phòng khách đón Noel

Những cây thông Noel xinh xắn cho phòng khách.

Cách trang trí phòng khách đón noel
Trang trí phòng khách nổi bật với cây thông.

Gối ôm hình Noel cho ghế sofa.

Một trong những cách đơn giản mang không khí giáng sinh đến cho phòng khách nhà bạn đó là việc thay đổi những chiếc gối ôm cho bộ ghế sofa cao cấp nhà mình. Những chiếc gối ôm xinh xắn in hình ông già Noel, cây thông Noel, những bông tuyết nhỏ nhắn…sẽ mang đến sự thích thú cho khách đến nhà. Những chiếc gối cũng mang đến sự hứng thú trong những câu chuyện khi cùng ngồi quây quần bên nhau trong bữa tiệc quây quần cuối năm.

Nhà đẹp đón noel

Gối ôm xinh xắn cho bộ ghế sofa.

Trang trí những khung cửa phòng khách.

Để không gian phòng khách tràn ngập không khí giáng sinh hãy trang trí cả những khung cửa từ cửa chính, cửa sổ thay vì chỉ tập trung vào những bộ bàn ghế sofa hay cây thông Noel. Rất đơn giản để trang trí khu vực này bằng những dây kim tuyến màu sắc hoặc những vòng nguyệt quế. Những dây kim tuyến màu sắc nổi bật tượng trưng cho Noel như màu đỏ, màu xanh và màu trắng tạo điểm nhấn cho những ô cửa. Những chiếc vòng nguyệt quế nhỏ treo ở cửa ra vào, cửa sổ sẽ mang lại may mắn đến cho căn nhà cũng như mang đến không khí giáng sinh ngay từ khi bước vào nhà.

Trang trí nhà đẹp đón noel

Những ô cửa rực rỡ không khí giáng sinh.

Đặt những đồ vật trang trí trong không gian phòng khách.

Ngoài việc chú ý đến những vị trí quan trọng trong căn phòng hãy đừng bỏ qua những món đồ trang trí nhỏ ở những vị trí khác nhau để mang đến không gian giáng sinh trà ngập. Một vài người tuyết nhỏ nhắn đặt dưới gốc cây Noel sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho không gian trở nên sinh động. Hay những chiếc xe tuần lộc đặt trên bàn trà, những con thú nhồi bông đặt trên bộ bàn ghế sofa sẽ là những món đồ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả trang trí cao.Để tiết kiệm chi phí và diện tích bạn có thể lựa chọn những miếng dán hình ông già Noel, cây thông hay hình bông tuyết lên cửa hoặc những bức tường trong phòng khách.

Trang trí phòng khách đẹp đón noel

Trang trí phòng khách bằng những món đồ đơn giản.


Bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian trang trí đã có thể mang không khí giáng sinh vào trong chính phòng khách gia đình mình. Hãy chú ý đến sự cân đối và hài hòa với những đồ nội thất khác để tạo sự thuận tiện cho sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Đến ngay Nội Thất Cosy tại số 47 Nguyễn Xiển để lựa chọn những món đồ nội thất mới cho phòng khách nhà mình đón Noel cũng như nhận được những ưu đãi hấp dẫn trong chương trình chào đón giáng sinh của chúng tôi ““Giáng Sinh An Lành Sắm Nội Thất Sang – Tặng ghế Thư Giãn 12.000.000đ” cùng với nhiều phần quà hấp dẫn khác.