COSY bàn giao ghế sofa da đẹp gia đình anh Tú tại Đống Đa – Hà Nội

Nội Thất Cosy liên tục bàn giao đến khách hàng những mẫu ghế sofa đẹp cho không gian phòng khách sang trọng và đẳng cấp. Những món đồ nội thất tại Cosy chắc chắn sẽ mang đến không gian mới mẻ, vô cùng hài lòng đến từng khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. Gia đình anh Tú – Số 6, Ngõ 41/42 Đông Tác – Kim Liên – Đống Đa – Hà Nội –  0914.77.22xx. là chủ nhân mới nhất của bộ ghế sofa da cao cấp tại Cosy.

Sau khi nhận được sự tư vấn nhiệt tình của chuyên viên Cosy, gia đình anh Tú đã lựa chọn bộ ghế sofa da FD16123 với gam màu nâu đen vô cùng sang trọng và nổi bật trong không gian phòng khách nhẹ nhàng của gia đình mình. Bộ sofa phòng khách kết hợp hài hòa với những đồ nội thất khác trong ngôi nhà mang đến không gian vô cùng hoàn hảo.

Anh Tú đã lựa chọn mẫu ghế sofa da đẹp FD16123 với kiểu dáng thiết kế hiện đại cùng với góc chữ L rộng tạo không gian nghỉ ngơi, thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Cùng với đó, kết hợp ghế sofa cùng đôn ngồi linh hoạt giúp dễ dàng tạo ra nhiều vị trí ngồi khi gia đình đón tiếp nhiều vị khách đến chơi nhà.

Bàn giao sofa da phòng khách

Ghế sofa da đẹp trong phòng khách nhà anh Tú.


Ghế sofa da bền đẹp nhà anh Tú đẹp hoàn hảo từng chi tiết, đường nét với đường may rút nhấn trên bề mặt ghế độc đáo. Cùng với đó chất liệu da Microfiber cao cấp sáng bóng kết hợp với gam màu đen càng trở nên nổi bật. Bạn hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ của da khi không bị bong tróc, phai màu cũng như bề mặt da cực êm ái. Chất liệu gỗ được làm từ gỗ sồi cao cấp được xử lý công nghệ cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như tuổi thọ lâu bền.

Rất hay:  Bài trí ghế sofa da thật : nguyên tắc, gợi ý và những điều cấm kị

Một trong những ưu điểm mà gia đình anh Tú quyết định lựa chọn sofa Cosy khi có thể trực tiếp đặt hàng với kích thước và màu sắc phù hợp với ngôi nhà của mình. Thay vì sử dụng gam màu vàng bò như mẫu đã có sẵn anh Tú đã đặt hàng với gam màu nâu đen để tạo nên sự nổi bật ấn tượng trong căn phòng có gam màu nhẹ nhàng của căn phòng.

Gia đình anh Tú đã hoàn toàn hài lòng về mẫu ghế sofa da Cosy về kiểu dáng, chất lượng cũng như thời gian giao hàng của chúng tôi. Với hệ thống xưởng sản xuất chuyên nghiệp, Nội Thất Cosy đã đáp ứng được những yêu cầu của anh Tú một cách hoàn hảo nhất. Cosy gửi lời cảm ơn đến gia đình đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.