Giá bán của ghế sofa da bò mới nhất

Quý vị đang muốn sở hữu bộ ghế sofa phòng khách đẳng cấp cho ngôi nhà? Hãy tham khảo ngay thông tin về giá bán của ghế sofa da bò mới nhất hiện nay của Nội Thất Xinh. Đây là bảng giá cập nhật mới nhất của chúng tôi dành cho khách hàng.

Ghế sofa da bò vì sao được ưa chuộng?

Những bộ ghế sofa da bò đang là sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu hiện nay. Bởi những bộ ghế sofa phòng khách này mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Đồng thời mang tới không gian tiếp khách lý tưởng dành cho gia chủ. Quý vị có thể tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái trong chính ngôi nhà của mình khi bộ sofa được bọc chất liệu da thật mềm mại.

sofa da bò
Ghế 

sofa da bò đang được ưa chuộng

Ghế sofa da thật càng sử dụng càng trở nên bóng bẩy hơn. Nếu bảo dưỡng tốt sản phẩm có tuổi thọ sử dụng lâu dài đến hàng chục năm. Vậy giá thành của sản phẩm này hiện là bao nhiêu?

Giá bàn ghế sofa da bò mới nhất tại Nội Thất Xinh

Quý vị muốn sở hữu những mẫu ghế sofa da bò cao cấp cho phòng khách hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh tại số 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Chúng tôi có rất nhiều mẫu ghế sofa văng, ghế sofa góc chữ L hiện đại cho quý vị lựa chọn.

sofa da bò
Địa chỉ mua ghế 

sofa da bò chất lượng cao

Giá bán các mẫu ghế sofa da bò sản xuất bởi Nội Thất Xinh có giá bán trung bình khoảng 15 triệu/ mét dài. Đối với những mẫu ghế sofa da nhập khẩu từ Malaysia có giá bán từ 40 triệu đồng cho tới hơn 100 triệu đồng/ bộ, tùy thuộc vào kích thước cũng như số lượng ghế sofa/ bộ. Hotline tư vấn chi tiết về sản phẩm 0243 905 9999 – 0975 90 3333.

=> Kích thước chuẩn của ghế salon gỗ là bao nhiêu?

Rất hay:  Top của hàng nội thất nhà bếp tại Hà Nội nổi tiếng nhất