Giá thảm trải cầu thang có đắt không?

Nhiều người quan tâm tới thông tin giá thảm trải cầu thang. Bởi nhu cầu sử dụng thảm cầu thang ngày càng lớn, sản phẩm này ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Các cách tính giá thảm trải cầu thang

Tính giá bán của thảm cầu thang không giống như mua thảm tấm trang trí nội thất. Cách tính giá bán sản phẩm này gần giống với thảm văn phòng Hà Nội. Nó có nhiều cách tính giá khác nhau. Dưới đây là 2 cách tính giá phổ biến nhất trên thị trường.

+ Tính giá bán theo cuộn: Các mẫu thảm cầu thang hiện nay thường được sản xuất theo cuộn với kích thước 120cm*30m là chủ yếu. Vì vậy nếu bạn tự thi công thảm trải sàn có thể mua thảm cuộn và keo dính để về tự thi công.

Cách tính giá bán thảm cầu thang

+ Tính giá theo mét vuông: Với những gia chủ không có thời gian và kinh nghiệm thi công thảm thì giá thảm trải cầu thang được tính theo mét vuông thảm thi công. Vì đơn vị cung cấp thảm sẽ thi công trọn gói. Vì vậy giá bán sẽ được tính theo mét vuông bao gồm: giá bán thảm, giá vật liệu và phụ kiện thi công, giá thi công thảm.

Tùy thuộc vào sự lựa chọn dịch vụ, sản phẩm của bạn sẽ có cách tính giá thảm cầu thang khác nhau. Dưới đây là một số thông tin về giá bán sản phẩm này, bạn có thể tham khảo.

Rất hay:  Lựa chọn màu sắc của sofa da để vết bẩn không bị lộ

Giá bán thảm hiện nay

Các mẫu thảm cầu thang hiện nay được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau. Sản phẩm cũng có nguồn gốc xuất xứ phong phú, vì vậy điều này ảnh hưởng nhiều tới giá bán sản phẩm.

Giá thảm trải cầu thang hiện có nhiều phân khúc khác nhau vì chất liệu sản phẩm quyết định phần lớn. Với những thảm có giá rẻ và tầm trung thường dao động từ 110.000 đồng – 330.000 đồng/ mét dài.

Giá bán thảm trải sàn

Còn với nhiều loại thảm trải sàn cao cấp có giá bán lên tới 450.000 đồng – 520.000 đồng/ mét dài. Tùy thuộc vào chất liệu và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Nếu bạn muốn được tư vấn chi tiết về các loại thảm cầu thang, giá bán sản phẩm thì hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh nhé! Chúng tôi có sẵn nhiều mẫu thảm cầu thang, thảm văn phòng, thảm trải dưới sofa da… đẹp với chất lượng cao và giá cả hợp lý nhất.

Hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0243 905 9999 – 0975 90 3333 để được giải đáp cụ thể và chi tiết nhất về sản phẩm mà bạn quan tâm.