Gợi ý cách trang trí phòng ăn gia đình sang trọng hơn

Bạn đã biết cách trang trí phòng ăn gia đình trở nên đẹp và sang trọng hơn chưa? Có nhiều cách mà bạn có thể áp dụng đấy nhé.

Để có được phòng ăn đẹp là điều mà gia đình nào cũng mong muốn. Muốn tạo được sự sang trọng cho nhà ăn đó chính là sự kết hợp từ nhiều các yếu tố khác nhau.

Gợi ý cách trang trí phòng ăn gia đình sang trọng hơn

Trang trí bàn ghế ăn

Tất nhiên muốn nhà ăn sang trọng thì bạn không thể nào không chọn bàn ghế ăn. Sự sang trọng từ bộ bàn ăn mặt đá hoặc bàn ăn gỗ được rất nhiều gia đình chọn lựa. Chất liệu gỗ hay bàn ăn đá cực kì thời thượng cũng như dễ khẳng định được phong cách riêng. Bàn ghế ăn hoàn thiện vẻ đẹp và là nơi để gia đình bạn quây quần thưởng thức bữa ăn thật ngon.

trang trí phòng ăn gia đình
Phòng ăn gia đình sang trọng hơn với bàn ghế ăn cao cấp


Sử dụng thảm trải sàn

Không chỉ phòng khách mới sử dụng thảm sofa mà cả phòng ăn cũng có thể áp dụng. Một tấm thảm sofa cùng bàn ghế ăn trong nhà ăn chính là cách để bạn tạo nên sự sang trọng cho không gian này. Có thể dựa trên phong cách, kích thước cũng như màu sắc của bàn ghế ăn để chọn màu thảm sofa cho phù hợp.

trang trí phòng ăn gia đình
Thảm trải sàn và bàn ghế ăn cho nhà ăn ấm áp, sang và thu hút sự chú ý


Chọn đèn trang trí phù hợp

Rất hay:  Ghế sofa nỉ bị bẩn nên xử lý thế nào?

Muốn tạo nên sự sang trọng cho nhà ăn của bạn không thể nào thiếu đi những chiếc đèn trang trí. Bạn có thể chọn đèn treo tường, đèn thả, đèn chùm… Đèn trang trí vừa cung cấp đủ ánh sáng lại đem lại giá trị thẩm mĩ cao, cho không gian nhà ăn lung linh, ấm áp và sang hơn. Kết hợp đèn với bàn ghế ăn để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo hơn nhé. 

trang trí phòng ăn gia đình
Nhà ăn lung linh, sang hơn và đẹp hơn nhờ đèn trang trí

Mua các món đồ nội thất trang trí phòng ăn gia đình sang trọng hơn

Muốn phòng ăn gia đình sang hơn thì không thể nào thiếu đi các món đồ nội thất như chúng tôi đã nói ở trên. Và mua bàn ăn mặt đá, bàn ăn gỗ, các loại bàn ghế ăn, thảm sofa, đèn trang trí… hãy đến ngay Nội Thất Xinh. Rất nhiều các món đồ nội thất đẹp đang chờ đợi quý khách hàng.

=> Tham khảo:  Cập nhật 5 mẫu bàn ăn đá cho chung cư mới nhất