Kích thước chuẩn cho các mẫu ghế sofa nhỏ gọn

Tham khảo kích thước các mẫu ghế sofa nhỏ gọn sẽ giúp bạn lựa chọn được bộ sofa đẹp, phù hợp nhất cho ngôi nhà. Điều này giúp mang tới không gian sống đẹp, thoải mái và tiện nghi hơn. Do đó, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Kích thước chuẩn cho các mẫu ghế sofa nhỏ gọn

Ghế sofa phòng khách nhỏ hiện thiết kế với kiểu dáng vô cùng đa dạng. Kiểu dáng ghế sofa da phòng khách sẽ quyết định tới kích thước của sản phẩm. Do đó, hãy tham khảo ngay những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây về kích thước của từng loại. Như vậy, bạn sẽ lựa chọn được bộ sofa vừa vặn nhất cho ngôi nhà của mình.

Kích thước ghế sofa văng

các mẫu ghế sofa nhỏ gọn
Kích thước ghế sofa văng nhỏ

Ghế sofa văng chữ I là loại ghế sofa nhỏ, sofa mini phòng khách đang bán chạy nhất trên thị trường. Các mẫu ghế sofa nhỏ gọn này được thiết kế với 2-3 chỗ ngồi khác nhau. Vì vậy kích thước sản phẩm cũng sẽ khác nhau.

Ghế sofa 2 chỗ ngồi thường được thiết kế với chiều dài khoảng 1,6-2,2 mét. Loại ghế sofa này thích hợp sử dụng cho nhà chung cư nhỏ có diện tích <60m2. Hoặc sử dụng cho căn hộ chung cư mini là phù hợp nhất.

Ghế sofa văng 3 chỗ ngồi thường thiết kế với chiều dài từ 2.3 m-2,7 m. Chiều cao của ghế sofa văng khoảng 850 mm và chiều sâu ghế khoảng 900 mm.

Rất hay:  Những lý do nên mua bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi cho nhà bếp đẹp

Kích thước ghế sofa góc chữ L

Ghế sofa góc chữ L cũng được xếp vào một trong những loại sofa dành cho phòng khách nhỏ. Vì nó cũng có thể thiết kế với kích thước nhỏ gọn.

Kích thước ghế sofa góc chữ L dành cho phòng khách nhỏ thường thiết kế với chiều dài từ 2,6 -2,8m. Chiều rộng ghế sofa khoảng 1,4 m và chiều cao ghế khoảng 900-950 mm.

các mẫu ghế sofa nhỏ gọn
Kích thước ghế sofa chữ L vừa và nhỏ

Với kích thước thiết kế như vậy, mẫu sofa này có thể bày trí trong phòng khách với diện tích vừa và nhỏ. Phòng khách khoảng 12-15m2 là có thể bày trí các mẫu ghế sofa đẹp với bàn trà chữ nhật hoặc bàn trà tròn.

Trên đây là các mẫu ghế sofa nhỏ gọn và kích thước tiêu chuẩn của từng loại. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn được mẫu sofa đẹp, phù hợp nhất cho phòng khách của mình.

Hãy tới ngay showroom của Nội Thất Xinh để tham khảo trực tiếp các mẫu sofa nhỏ gọn này nhé! Hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0243 905 9999 – 0975 90 3333 để được giải đáp cụ thể và chi tiết nhất về mẫu sofa mà bạn quan tâm.

Xem thêm:

  1. 5 mẫu bàn trà đôi mặt đá thiết kế hiện đại siêu bền
  2. Dùng bàn trà trong phòng ngủ có thực sự tốt?
  3. Bọc ghế sofa đẹp ở đâu Hà Nội?
  4. Những điều cần biết về bàn ghế phòng khách gỗ Hương

Rất hay:  Chọn kích thước sofa da thật cao cấp quan trọng như thế nào?