Lựa chọn ghế sofa phòng khách phù hợp với thời tiết Hà Nội

Một bộ ghế sofa hiện nay không chỉ được chú ý về kiểu dáng, chất lượng mà sự phù hợp với thời tiết cũng đặc biệt được chú ý để mang đến không gian sống thoải mái. Đặc biệt, thời tiết ở Hà Nội thay đổi một năm theo 4 mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông với các đặc trưng khác nhau thì việc lựa chọn một bộ sofa cao cấp cho phù hợp cũng đặc biệt quan trọng. Chắc chắn bạn không thể thay đổi mỗi bộ sofa đẹp theo các mùa khác nhau. Điều đặc biệt cần chú ý để có được bộ sofa phù hợp với thời tiết đó là chất liệu của chúng.

Hiện nay, trên thị trường sản xuất sofa đẹp ở Hà Nội rất đa dạng về chất liệu cho khách hàng lựa chọn. Ngoài chọn chất liệu phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng thì hãy chú ý đến chất liệu đó có thể phù hợp cho thời tiết biến đổi quanh năm ở Hà Nội không? Cùng tham khảo một số gợi ý của Nội Thất Cosy để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho phòng khách nhé.

Lựa chọn ghế sofa da phù hợp cho mọi thời tiết.

Một trong những chất liệu bọc ghế sofa được nhiều người lựa chọn đó là chất liệu sofa da, đặc biệt là những bộ sofa da thật phù hợp với nhiều thời tiết. Những bộ bàn ghế sofa bọc da mang đến cảm giác mát lạnh sẽ giúp mùa hè trở nên dịu đi rất nhiều. Bạn có thể sử dụng những chiếc đệm rời, tựa rời để dễ dàng tháo ra mang lại cảm giác thoáng mát vào mùa hè.

Rất hay:  Có mua được bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 7 triệu đồng?

Chọn ghế sofa theo mùa

Ghế sofa da cho phòng khách vào mùa hè.


Nếu mùa đông bạn lo lắng việc sử dụng ghế sofa bọc da sẽ mang lại cảm giá giá khi ngồi xuống hãy chú ý sử dụng thêm những chiếc đệm, gối để mang lại cảm giác ấm áp hơn. Hoặc kết hợp cùng thảm trải sàn và bàn trà sẽ giúp không gian trở nên ấm áp hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể nghĩ đến sử dụng một bộ sofa da thật với những đặc điểm của da thật mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông sẽ mang đến sự phù hợp cho mọi thời tiết khác nhau.

Chọn ghế cho thời tiết hà nội

Sử dụng ghế sofa da thật mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông.

Ghế sofa bọc nỉ cho phòng khách.

Một chất liệu phổ biến dùng để bọc các mẫu sofa đẹp đó là chất liệu nỉ. Với chất liệu này hoàn toàn phù hợp cho mùa đông mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi. Bạn cũng có thể lựa chọn những gam màu trầm ấm hoặc nổi bật đa dạng của chất liệu này để phù hợp với sở thích và cá tính của mình. Đối với những bộ sofa vải nỉ, giải pháp làm mát cho mùa hè đó là lựa chọn gam màu tươi sáng cũng như gia đình bạn sử dụng điều hòa thì vấn đề cảm giác nóng mà sofa bọc nỉ mang lại sẽ được giải quyết.

Rất hay:  Bạn đã biết cách vệ sinh, bảo quản kệ tivi phòng khách theo từng chất liệu?

Ghế sofa nỉ cho thời tiết lạnh

Ghế sofa bọc nỉ phù hợp cho nhiều thời tiết khác nhau.


Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến đặc điểm và tuổi thọ của từng chất liệu để có cách chăm sóc và bảo quản bộ ghế sofa luôn mới. Với chất liệu da cần đặc biệt vệ sinh đúng cách để chúng không bị xây xước, bong tróc ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Với chất liệu nỉ cần đặc biệt chú ý đến việc vệ sinh thường xuyên loại bỏ bụi bẩn để đảm bảo ghế sofa luôn mới cũng như đảm bảo sức khỏe khi sử dụng. Showroom Nội Thất Xinh hiện tại còn là địa chỉ mua sofa văn phòng Hiện đại, sofa phòng khách cao cấp mang đến gợi ý lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

Với những phân tích trên, để mua được một bộ ghế sofa đẹp tại Hà Nội phù hợp với thời tiết không quá khó khi bạn nắm được tính năng cũng như cách bố trí chúng trong không gian. Liên hệ với Nội Thất Cosy để được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn nhé.