Chọn sofa da hay sofa nỉ cho mùa đông thêm ấm áp?

Bạn đang tìm kiếm một bộ sofa đẹp và mang đến cảm giác ấm áp cho phòng khách trong những ngày đông lạnh giá? Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sofa da hay sofa nỉ vào mùa đông? Cùng tìm kiếm câu trả lời trong bài viết sau của Nội Thất Cosy để có được một bộ sofa ưng ý nhất nhé.

Có nên mua sofa da cho mùa đông?

Những bộ sofa da cao cấp mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách được rất nhiều khách lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại rằng vào mùa đông sử dụng sofa da sẽ mang đến cảm giác lạnh lẽo, khiến không gian trở nên giá hơn. Thực tế, những bộ sofa da vào mùa đông khi ngồi ban đầu sẽ khiến bạn cảm thấy lạnh nhưng càng ngồi lâ bạn sẽ cảm nhận được ấm áp bởi nhiệt lượng cơ thể thoát ra được bề mặt da hấp thụ nên chúng có thể lưu giữ được hơi ấm.

Chọn sofa da cho phòng khách

Ghế sofa da sang trọng cho phòng khách.


Hiện nay, trên thị trường cũng có rất nhiều mẫu sofa da đẹp được làm từ chất liệu khác nhau để khách hàng lựa chọn. Những bộ sofa da thật với những ưu điểm tuyệt đối của da thật tự nhiên sẽ mang đến cảm giác ấm áp và dễ chị khi bạn sử dụng đặc biệt vào những ngày mùa đông nhưng giá thành cao hơn.Dòng giả da có giá thành tốt hơn nhưng về độ ấm áp cũng như thoải mái chắc chắn sẽ không bằng ghế sofa da thật.

Rất hay:  Không phải ai cũng biết chọn ghế sofa da bò CHUẨN NHẤT

Nên chọn sofa da cho phòng khách

Ghế sofa da thật cho phòng khách ấm áp vào mùa đông.

Ghế sofa nỉ mang đến cảm giác ấm áp cho mùa đông?

Đây là quan niệm của rất nhiều khách hàng khi lựa chọn sofa cho mùa đông và thực tế đây là quan niệm đúng. Bởi những bộ ghế sofa nỉ có khả năng hấp thụ nhiệt tốt sẽ mang đến cảm giác ấm áp khi ngồi cũng như giúp nhanh chóng sưởi ấm cho người ngồi. Ngoài ra, khi bước chân vào phòng khách nhìn thấy sofa nỉ cảm giác đầu tiên của bạn là sự ấm cúng vì thế nó góp phần tạo ấn tượng khá tốt cho khách đến chơi nhà.

Chọn sofa vải cho mùa đông ấm áp

Bộ sofa nỉ ấm áp trong mùa đông.


Ngoài ra, khi quyết định lựa chọn sofa nỉ bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc cho bộ sofa. Những gam màu ấm nóng như đỏ, cam, nâu…vừa giúp mang lại sự ấm cúng vừa giúp căn phòng nổi bật và thể hiện cá tính của chủ nhân. Bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, trung tính thì những bộ sofa nỉ gam màu xám, lông chuột, ghi…cũng dễ dàng phù hợp.

Nên chọn sofa nào cho mùa đông

Mẫu sofa nỉ màu sắc cho phòng khách ấm áp.


Với những phân tích trên hy vọng các bạn đã tìm ra câu trả lời nên lựa chọn một bộ ghế sofa da đẹp hay sofa nỉ cho phòng khách vào mùa đông. Nếu cần tư vấn gì hãy liên hệ ngay với Nội Thất Cosy để được chúng tôi tư vấn cụ thể nhé.
Rất hay:  Chất lượng bàn ăn gia đình giá rẻ được kiểm tra thế nào?