Nên lựa chọn kệ tivi chất liệu nào cho phòng khách hiện đại?

Cùng với ghế sofa và bàn trà thì kệ tivi phòng khách là món đồ nội thất quan trọng giúp không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu hiện nay khiến khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu kệ tivi với chất liệu nào cho phù hợp? Cùng tham khảo bài viết sau đây để lựa chọn cho phòng khách nhà mình một sản phẩm kệ tivi phù hợp nhất nhé.

Kệ tivi gỗ cho phòng khách.

Những mẫu kệ tivi bằng gỗ đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn bởi kiểu dáng thiết kế đơn giản , hiện đại nhưng hướng đến sự tiện nghi. Kệ tivi này được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp đã qua xử lý nên có thể đảm bảo an toàn về sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Kệ tivi gỗ tự nhiên có giá thành cao hơn nhưng mang đến không gian gần gũi, ấm áp cùng những đường vân gỗ tự nhiên tuyệt đẹp.Những mẫu kệ này phù hợp cho không gian hiện đại, đặc biệt là những nhà nhỏ thiết kế đơn giản tạo nên sự hiện đại và tiện nghi.

Chọn kệ tivi phòng khách

Kệ tivi gỗ cho không gian hiện đại.

Kệ tivi mặt đá.

Thông thường, đây sẽ là những mẫu kệ tivi nhập khẩu cao cấp và chúng hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Được làm từ chất liệu gỗ cao cấp cùng mặt đá mang đến không gian cực sang trọng cũng như đẳng cấp. Những mẫu kệ này với kiểu dáng thiết kế thời thượng mới nhất bạn hoàn toàn không lo lắng bị lỗi mốt cũng như có thể phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Mặt đá đẹp nổi bật với những đường vân tự nhiên, cùng với đó là chất liệu cao cấp không ngả màu, có khả năng chống trầy xước cũng như dễ dàng vệ sinh giúp kệ luôn mới.

Rất hay:  Chất liệu ghế sofa góc cho phòng khách phong cách hiện đại

Chọn mẫu kệ tivi nhập khẩu đẹp

Kệ tivi mặt đá cho không gian sang trọng.


Hiện nay, tại Nội Thất Cosy có rất nhiều mẫu kệ tivi mặt đá đẹp cho khách hàng lựa chọn. Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp, chúng tôi mang đến cho khách hàng những mẫu kệ đẹp nhất, chất lượng nhất cùng với giá rẻ hơn 30% so với thị trường. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn combo bàn trà cao cấp và kệ tivi nhập khẩu đẹp mặt đá cho không gian nhà mình hoàn hảo hơn.

Lựa chọn kệ tivi đẹp cho phòng khách

Combo bàn kệ mặt đá đẹp cho phòng khách.

Kệ tivi mặt kính.

Những mẫu kệ tivi hiện đại với mặt kính cường lực cao cấp mang đến không gian sang trọng nhưng vô cùng trẻ trung và tươi mới. Những mẫu kệ này được làm từ gỗ cao cấp kết hợp mặt kính trắng hoặc mặt kính đen cho khách hàng lựa chọn. Thông thường, sản phẩm kệ này được thiết kế tối giản theo hướng hiện đại và hướng đến sự tiện nghi với hệ thống lưu trữ đi kèm. Kệ tivi mặt kính cũng dễ dàng vệ sinh lau chùi và bảo quản để kệ luôn mới trong không gian phòng khách nhà bạn. Một đặc điểm nữa đó là những mẫu kệ này thường có giá thành thấp hơn với kệ mặt đá.

Mẫu kệ tivi đẹp phòng khách

Kệ tivi mặt kính cho phòng khách.


Với 3 loại chất liệu kệ để tivi phổ biến hiện nay trên thị trường giúp khách hàng có thể tùy chọn theo sở thích cũng như đặc điểm không gian của gia đình mình. Quý khách có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để tham quan và lựa chọn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.
Rất hay:  Tư vấn chọn ghế sofa đẹp cho spa