Những đặc điểm của chất liệu bọc ghế sofa da cao cấp

Chất liệu bọc ghế sofa da cao cấp luôn được quý khách hàng quan tâm. Khi chất liệu bọc tốt sẽ đem lại cho bạn sản phẩm cao cấp và bền đẹp với thời gian. Ghế sofa da khi chất liệu tốt lại càng thể hiện được rõ hơn nữa sự đẳng cấp và sang trọng. Vậy, chất liệu bọc sofa da có những loại nào và có đặc điểm ra sao? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây của Nội Thất COSY nhé các bạn.

Sofa da cao cấp là dòng sản phẩm mang đến cho không gian sống sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Ghế sofa thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp của mình ở chất liệu bọc da. Chất liệu bọc sofa da hiện nay có hai loại là sofa da thật và sofa giả da, tùy theo từng gia chủ có điều kiện kinh tế như thế nào mà lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Những đặc điểm của chất liệu bọc ghế sofa da cao cấp đem lại cho bạn những lựa chọn khác nhau.

Ghế sofa cao cấp và đặc điểm của các chất liệu bọc

Chất liệu da thật

Ghế sofa da thật chính là dòng sản phẩm ghế sofa cao cấp nhất hiện nay và có giá thành đắt nhất. Chất liệu da thật có những ưu nhược điểm khác nhau.

Ưu điểm

Ghế sofa da thật hội tụ nhiều các ưu điểm vượt trội, là chất liệu bọc có độ bền cao nhất, thời gian sử dụng lâu dài nhất. Có được ưu điểm này chính là nhờ được làm từ da động vật và đã qua nhiều khâu xử lý trước khi đưa vào sản xuất sofa. Chính nhờ làm từ da động vật nên khi càng sử dụng lâu dài sẽ càng tạo nên sự bóng đẹp.

sofa da thật
Ghế sofa làm bằng da thật rất bền đẹp và êm ái

Ghế sofa da thật đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Gia chủ khi sử dụng dòng sản phẩm này thể hiện rõ được cá tính và phong cách của mình. Đồng thời với chất liệu này sẽ đem lại cho bạn cảm giác cực kì thoải mái khi sử dụng, tạo nên độ thoáng, độ mềm mại và cực kì êm ái. Với chất liệu da thật bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Rất hay:  Cách chọn ghế sofa da đẹp dành cho phòng khách

Nhược điểm

Bên cạnh ưu điểm mà chúng tôi vừa kể ở trên thì mẫu sofa da thật cao cấp cũng có những nhược điểm nhất định. Dòng sản phẩm này có giá thành cao và chỉ những người có điều kiện kinh tế mới có thể mua được. Cùng với đó, do làm từ chất liệu là da động vật nên cần bảo quản nếu không sẽ dễ bị mốc. Loại chất liệu này cũng không có đa dạng các mẫu mã để cho bạn chọn lựa.

bộ sofa da thật
Ghế sofa da thật có giá thành khá đắt

Chất liệu giả da

Ghế sofa bọc bằng chất liệu giả da hiện nay được rất nhiều người lựa chọn. Dòng sản phẩm này cũng hội tụ các ưu nhược điểm khác nhau.

Ưu điểm

Với những bộ ghế sofa phòng khách làm bằng chất liệu giả da hiện nay có rất nhiều các mẫu mã, màu sắc khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn. So với ghế sofa da thật thì ghế sofa bọc giả da có nhiều các màu sắc khác nhau, làm bằng da công nghiệp nên người ta có thể nhuộm nhiều màu. Tùy theo sở thích của từng gia chủ để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

sofa giả da
Chất liệu da giả có đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn


Bộ sofa phòng khách bọc giả da có bề mặt rất bóng đẹp và dễ dàng vệ sinh. Nếu như chẳng may bộ sofa của bạn có vết bẩn thì cũng sẽ nhanh chóng xóa bỏ một cách dễ dàng nhất bằng khăn mềm ẩm.

Rất hay:  CẢNH BÁO khách hàng không biết cách mua ghế sofa da thật

Dòng sofa giả da đa dạng với các nguồn gốc khác nhau và bạn nên tìm hiểu kĩ để có thể lựa chọn được sản phẩm thích hợp. Nhiều dòng giả da cao cấp hiện nay có chất lượng rất tốt, đem lại thời gian sử dụng lâu dài. Ví dụ như dòng giả da microfiber.

Nhược điểm

Ghế sofa giả da do làm từ các chất liệu công nghiệp nên không được thoáng và mềm mịn như ghế sofa da thật. Nhiều loại giả da kém chất lượng còn không an toàn và ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Đồng thời những loại này còn nhanh bị bong tróc, nứt nẻ, tốn kém chi phí.

ghế sofa da
Nên chọn sofa giả da cao cấp để đảm bảo chất lượng

Chính vì vậy, khi bạn quyết định mua ghế sofa giả da thì nên chọn địa chỉ uy tín để mua sản phẩm cao cấp, đảm bảo chất lượng cũng như là sự an toàn khi sử dụng.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua ghế sofa da cho không gian sống của mình thì hãy đến ngay với Nội Thất COSY. Chúng tôi có cả dòng da thật và giả da với chất lượng tốt nhất, nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn theo ý thích. Liên hệ hotline 0914.11.8383 để biết thêm chi tiết.