Tìm hiểu xu hướng lựa chọn kệ tivi phòng khách hiện đại

Khi tìm kiếm và lựa chọn bất kỳ món đồ nội thất nào đều mong muốn có được một một sản phẩm đẹp, tiện dụng cũng như hợp với những xu hướng mới nhất hiện nay. Xu hướng lựa chọn kệ tivi mới nhất hiện nay như thế nào? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau của Nội Thất Cosy để có thể lựa chọn được cho phòng khách gia đình bạn một mẫu kệ tivi đẹp và phù hợp với những xu hướng mới nhất cho phòng khách gia đình mình nhé.

Xu hướng về phong cách thiết kế kệ tivi.

Việc lựa chọn những mẫu kệ tivi hiện đại thiết kế theo hướng đơn giản và đa năng sẽ là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn. Trong thiết kế nội thất hiện đại, những món đồ thiết kế tối giản luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn để phù hợp diện tích ngôi nhà thường có diện tích khiêm tốn. Đồng thời, xu hướng lựa chọn những món đồ đa năng cũng sẽ là một trong những xu hướng nổi bật trong năm 2018 cũng như những năm tiếp theo. Kệ tivi ngoài chức năng chính dùng để đặt kệ tivi thì việc tích hợp thêm các các kệ để đồ, kệ trang trí hay tủ sách sẽ giúp mang đến sự đa năng cho không gian sống hiện đại.

Xu hướng chọn kệ tivi phòng khách

Kệ tivi đa năng là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Xu hướng lựa chọn chất liệu kệ tivi.

Với sự đa dạng của chất liệu làm kệ tivi hiện nay khách hàng có nhiều lựa chọn. Những mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên vẫn sẽ là chất liệu được nhiều khách hàng lựa chọn nhất bởi những ưu điểm tuyệt vời của chất liệu này. Kệ tivi gỗ mang đến không gian sang trọng và ấm áp cho phòng khách nhà bạn. Cùng với đó, những mẫu kệ tivi mặt đá cao cấp cũng sẽ là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những mẫu kệ tivi nhập khẩu được làm từ chất liệu cao cấp. Kệ tivi mặt đá sẽ giúp cho phòng khách nhà bạn bừng sáng và cực sang khi kết hợp với những món đồ nội thất khác. Mặc dù tìm hiểu những xu hướng chọn chất liệu kệ tivi mới nhất nhưng bạn hãy chú ý đến sự phù hợp với phòng khách cũng như không gian chung của gia đình bạn.

Rất hay:  Cách nhận biết ghế sofa da bò và sofa da trâu

Chọn kệ tivi đẹp phòng khách

Kệ tivi mặt đá sang trọng cho phòng khách.

Xu hướng lựa chọn màu sắc kệ tivi.

Khi lựa chọn kệ tivi thì màu sắc phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng có 2 xu hướng nổi bật đó là những gam màu gỗ truyền thống và gam màu nổi bật. Những mẫu kệ tivi phòng khách được làm từ gỗ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu với gam màu tự nhiên cũng như kết hợp với những đường vân gỗ đẹp nổi bật. Với gam màu này có thể phù hợp cho bất kỳ không gian phòng khách nào, đặc biệt sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng với những căn phòng thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển thì đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Chọn màu sắc cho kệ tivi

Kệ tivi gỗ cực sang cho phòng khách.


Đối với những không gian phòng khách hiện đại, việc lựa chọn một mẫu kệ tivi đẹp với gam màu nổi bật sẽ là một gợi ý không tồi. Một chiếc kệ tivi gam màu đỏ, màu cam hoặc màu xanh nổi bật sẽ trở thành tâm điểm cả không gian phòng khách. Đây là xu hướng cho những cặp vợ chồng trẻ để tạo nên hứng khởi cho cuộc sống tươi trẻ hơn. Tuy nhiên, hãy chú ý để màu sắc có thể hài hòa với những đồ nội thất khác vì đây là những gam màu khó trong việc kết hợp nhưng lại tạo được ấn tượng.
 
Để có được một mẫu kệ tivi phòng khách đẹp ngoài việc lựa chọn theo các xu hướng mới nhất thì việc cân đối cho phù hợp với không gian chung của ngôi nhà là điều vô cùng quan trọng. Hãy đảm bảo chiếc kệ tivi nhà bạn có kích thước vừa vặn để hài hòa trong không gian cũng như thuận tiện nhất cho các thành viên trong gia đình khi sinh hoạt. Cùng với đó, hãy cố gắng tạo sự cân đối với những món đồ nội thất khác để có được không gian hoàn hảo nhất.

Rất hay:  Gợi ý những bộ bàn ghế ăn đẹp hoàn hảo cho gia đình bạn

Chọn mẫu kệ tivi cho phòng khách

Kệ tivi phòng khách hoàn hảo cho không gian hiện đại.


Với những tổng hợp của Nội Thất Cosy hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho phòng khách gia đình mình một mẫu kệ tivi đẹp, phù hợp với xu thế hiện đại cũng như không gian chung của ngôi nhà. Để được tư vấn cụ thể hơn hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đến trực tiếp số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân nhé.