Những địa chỉ bán ghế sofa uy tín nhất tại Hà Nội

Với nhu cầu về tính thẩm mĩ và tiện nghi ngày càng cao trong không gian sống của con người thì những món đồ nội thất không thể nào thiếu. Đồ nội thất không chỉ trang trí mà còn tích hợp đa chức năng. Ghế sofa là món đồ quan trọng nhất chúng ta không thể nào không nhắc đến. Bạn đang muốn mua bộ sofa nhưng đang băn khoăn không biết nên mua ở đâu là tốt nhất? Hãy cùng điểm qua những địa chỉ bán ghế sofa uy tín nhất Hà Nội ngay qua bài viết sau đây nhé.

Hiện nay có rất nhiều các địa chỉ cung cấp ghế sofa và các món đồ nội thất cho không gian sống. Có những địa chỉ uy tín nhưng cũng có không ít các địa chỉ không tên tuổi, làm khách hàng không hài lòng. Bạn cần phải chọn được địa chỉ tin cậy thì mới mua được hàng đảm bảo chất lượng cũng như đúng giá. Sau đây là những địa chỉ tin cậy nếu như bạn muốn mua ghế sofa tại Hà Nội.

Các đia chỉ bán ghế sofa uy tín nhất tại Hà Nội

Nội Thất COSY

Nếu như bạn đang có ý định mua cho gia đình mình bộ ghế sofa thì đừng nên bỏ qua Nội Thất COSY. Đây là nơi cung cấp cho các bạn rất nhiều các mẫu mã ghế sofa khác nhau, đa dạng các chất liệu và mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc… bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích. Ghế sofa da cao cấp hay sofa vải nỉ đều rất đẹp và chất lượng được đảm bảo.

địa chỉ bán sofa tại hà nội
Ghế sofa COSY đẹp, cao cấp, tinh tế và sang trọng

Ghế sofa tại COSY rất được quan tâm về chất lượng nên các chất liệu được chọn lọc kĩ càng. Chất liệu bọc da, sofa vải nỉ cao cấp luôn bền đẹp với thời gian, tạo nên sự thoải mái và vô cùng dễ chịu. Chất liệu bọc an toàn cho sức khỏe con người, không gây bụi bẩn hay đôc hại nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Các bộ phận bên trong ghế sofa cũng luôn được chú ý, khung xương làm bằng gỗ tự nhiên chắc chắn, đệm mút 3 lớp nguyên tấm êm ái, lò xo cho độ đàn hồi cao… Nói chung sản phẩm ở đây rất đẹp và chất lượng.

Rất hay:  Ghế sofa kiểu cổ điển và những đặc trưng nổi bật nhất

Khi đến COSY các bạn không cần lo lắng về giá cả vì giá ở đây xứng đáng với chất lượng của sản phẩm. Giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình và có thể sở hữu bộ sofa cao cấp thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. COSY có xưởng sản xuất riêng nên các bạn có thể đặt hàng theo yêu cầu.

Nội Thất COSY có địa chỉ tại số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội.

Nội Thất Xinh

Một trong những địa chỉ mà bạn không thể nào không nhắc đến khi muốn mua ghế sofa đẹp tại Hà Nội đó chính là Nội Thất Xinh. Nơi đây bán ghế sofa cao cấp với giá thành hợp lý, đúng giá đúng chất lượng.

địa chỉ bán sofa đẹp
Ghế sofa Nội Thất Xinh đẹp, đa dạng các mẫu mã

Nội Thất Xinh có showroom rộng lớn tại số 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Nơi đây trưng bày rất nhiều các mẫu mã sofa khác nhau, từ phong cách hiện đại đến cổ điển. Ghế sofa Nội Thất Xinh cao cấp, đảm bảo chất lượng với nhiều kiểu dáng đẹp, thích hợp cho nhiều không gian sống khác nhau. Bạn có thể chọn ghế sofa da thật , giả da hay sofa vải nỉ cho không gian của mình. Ghế sofa bền đẹp, không lo các tình trạng bong tróc, nứt nổ bề mặt, sofa vải nỉ lại thoáng mát và mềm, không gây bụi bẩn.

Rất hay:  Theo chân Nội Thất Cosy bàn giao ghế sofa da, bàn trà tuần cuối cùng của tháng 10

Nội Thất Xinh cung cấp đến quý khách hàng các loại ghế sofa với nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với từng không gian sống. Quý khách hàng có thể đặt hàng theo yêu cầu và Nội Thất Xinh sẽ làm theo yêu cầu đó của bạn. Một ưu điểm ở đây là nhân viên của Nội Thất Xinh rất thân thiện và chăm sóc khách hàng rất tốt.

Sofahomes

Sofahomes cũng là một trong những địa chỉ mua ghế sofa uy tín tại Hà Nội dành cho quý khách hàng. Tại đây có nhiều mẫu mã khác nhau cho bạn chọn lựa, ghế sofa thuộc hàng tầm trung cho đến hàng cao cấp. Ghế sofa của sofahomes cũng rất đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn theo ý thích. Giá ghế sofa tại đây cũng hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

địa chỉ cung cấp ghế sofa
Sofahomes là một trong những địa chỉ bán sofa tốt tại Hà Nội

Modern House

Modern House cung cấp ghế sofa khá đẹp, nhiều mẫu mã và chất lượng cũng khá đảm bảo. Với những ai muốn mua dòng sofa giá rẻ và phù hợp với thu nhập tầm trung thì đây là địa chỉ bạn nên thảm khảo để lựa chọn. Nơi đây cũng có nhiều các mẫu mã khác nhau, từ ghế sofa da cho đến sofa vải nỉ. Địa chỉ của Modern House là nhà A15, khu liền kề A10, Nam Trung Yên, Trung Kinh, Cầu giấy, Hà Nội. Nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình và chu đáo đấy nhé.

địa chỉ cung cấp sofa
Modern House cung cấp sofa giá rẻ, đẹp cho khách hàng

Trên đây là một số địa chỉ cung cấp ghế sofa uy tín tại Hà Nội cho quý khách hàng tham khảo. Hãy là người mua hàng thông minh và lựa chọn cho mình địa chỉ bán ghế sofa tốt nhất. Địa chỉ bán sofa uy tín giúp cho bạn mua được sản phẩm tốt, bền đẹp với thời gian và không lo bị lừa về giá. Những địa chỉ uy tín sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi cho bạn cũng như các chính sách bảo hành, bảo trì tốt, lâu dài hơn với các địa chỉ không tên tuổi.

Rất hay:  Có nên lựa chọn bàn trà gỗ cho không gian phòng khách không?

Các bạn có thể tham khảo lựa chọn ghế sofa đẹp COSY trang trí phòng khách thêm sang để có thêm cho mình kinh nghiệm nhé.