Những mẫu bàn ghế ăn Tết cho nhà bếp sang trọng và tinh tế

Các mẫu bàn ghế ăn trên thị trường hiện nay có rất nhiều, để mua bàn ăn Tết đẹp không khó như trước đây. Điều quan trọng nhất là lưa chọn sản phẩm phù hợp so với nhu cầu sử dụng.

Một vài gợi ý các mẫu bàn ghế ăn tết dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn yên tâm hơn.

Bàn ghế ăn tết phong cách Châu Âu sang trọng

Nằm trong những thiết kế sang trọng nhất hiện nay, những bộ bàn ghế ăn Tết phong cách Châu Âu luôn gây ấn tượng bởi thiết kế cao cấp, mẫu mã cập nhật đẹp mắt. Đặc biệt là việc sử dụng chất liệu sản xuất luôn đề cao không chỉ về thẩm mỹ, tiện ích và công năng sử dụng.

Bạn có thể xem nhiều kiểu dáng bàn ghế ăn Tết phong cách Châu Âu nhập khẩu nguyên bộ này tại website: https://noithatxinh.vn/ban-ghe-an của Nội Thất Xinh!

Những mẫu bàn ghế ăn Tết cho nhà bếp sang trọng và tinh tế
Bộ bàn ăn phong cách Châu Âu sang trọng cho phòng bếp ngày Tết đẹp hơn

2. Bộ bàn ghế ăn Tết hiện đại tiện nghi

Xu hướng thiết kế nội thất hiện nay chính là các phong cách nội thất hiện đại với vẻ đẹp màu sắc mới mẻ, trẻ trung và thanh lịch. Đặc biệt là với nhu cầu ở nhà chung cư, biệt thự liền hề ngày càng nhiều thì những bộ bàn ghế ăn Tết hiện đại đã là lựa chọn không thể thiếu.

Thiết kế bộ bàn ghế ăn hiện đại nhấn mạnh vào phong cách trẻ trung, gam màu tơi mới làm từ chất liệu gỗ mặt đá; hoặc bàn ghế ăn mặt kính, bàn ăn mặt đá chân inox… thay đổi linh hoạt về kiểu dáng, chất liệu tạo sự tiện nghi cho không gian nhà bếp.

Những mẫu bàn ghế ăn Tết cho nhà bếp sang trọng và tinh tế
Mẫu bàn ăn tết hiện đại chất liệu mặt kính
Những mẫu bàn ghế ăn Tết cho nhà bếp sang trọng và tinh tế
Bàn ghế ăn Tết làm từ gỗ cao cấp kết hợp với mặt đá cẩm thạch

3. Bàn ghế ăn Tết thiết kế thông minh

Lựa chọn bàn ghế ăn Tết thiết kế thông minh cũng khá phổ biến hiện nay vì rất hợp cho các không gian nhà vừa và nhỏ. Kiểu dáng bộ bàn ăn thông minh phần lớn được sản xuất với phần mặt bàn có thể kéo dài – thu hẹp theo mong muốn, hoặc bàn ăn tích hợp bếp từ, bàn ăn gắn tường gấp gọn đa năng. Với không gian nội thất vừa và nhỏ thì bạn cũng có thể tham khảo những mẫu bàn ăn sang trọng tinh tế này.

Những mẫu bàn ghế ăn Tết cho nhà bếp sang trọng và tinh tế
Cận cảnh mẫu bàn ăn thông minh mở rộng thiết kế đa năng được yêu thích những ngày cận tết

Trên đây là chia sẻ những mẫu bàn ghế ăn Tết có thiết kế ấn tượng, đẹp mắt và được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang có ý định mua bàn ghế ăn tết thiết kế đẹp cho dịp tết này có thể tham khảo ngay một số mẫu mã trên.

Rất hay:  Vì sao nên chọn bàn trà và kệ tivi đồng bộ cho phòng khách?

Tại thương hiệu Nội Thất Xinh chúng tôi đang cung cấp rất nhiều bộ bàn ghế ăn sang trọng đón Tết năm nay. Bạn có thể đến tham khảo mẫu mã chất lượng và xem thêm nhiều mẫu bàn ghế sofa cao cấp, bàn trà, thảm trải sàn, đồ nội thất trang trí cao cấp… chắc chắn sẽ giúp bạn có được lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà.