Các loại bàn ghế ăn nhất định nên mua tại Nội Thất Xinh

Tại Nội Thất Xinh các loại bàn ghế ăn đều có những ưu điểm riêng của mình. Và khi bạn sở hữu mẫu bàn ghế ăn đẹp tại Nội Thất Xinh sẽ đem lại nhiều các lợi ích bất ngờ.

Các loại bàn ghế ăn nhất định nên mua tại Nội Thất Xinh

Bàn ăn mặt đá

Đầu tiên khi đến với Nội Thất Xinh bạn không thể bỏ qua các mẫu bàn ăn mặt đá. Với bàn ăn mặt đá hiện đại chất lượng cao cấp, kiểu dáng thời thượng sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng cao nhất. Bàn ăn đá có thể chịu được nhiệt, chịu lực lớn, dễ dàng vệ sinh, bóng đẹp, có thể kết hợp cùng khung thép, sắt. Ghế ăn có thể bằng gỗ, bọc vải, bọc da. Kiểu dáng bàn ghế ăn đá hiện đại, thời thượng nên luôn đem lại cho bạn một không gian vô cùng đẳng cấp.

các loại bàn ghế ăn
Không thể bỏ qua bàn ăn mặt đá cực kì cao cấp khi đến Nội Thất Xinh


Bàn ăn 6 ghế

Bàn ăn 6 ghế có thể được làm từ nhiều các chất liệu khác nhau như đá, gỗ, kính… Bàn ăn 6 ghế đa dạng mẫu mã, đẹp và nhiều màu sắc khác nhau. Với số lượng ghế phù hợp với nhiều gia đình Việt nên chúng rất được yêu thích và cũng dễ dàng bố trí. Bàn ăn 6 ghế nên kết hợp cùng thảm sofa hình chữ nhật, hình tròn hoặc vuông để đem lại giá trị thẩm mĩ cao cho nhà ăn của bạn.

các loại bàn ghế ăn
Bàn ăn 6 ghế đa chất liệu, mẫu mã, đẹp và có chất lượng cực tốt

Bàn ghế ăn thông minh

Bàn ghế ăn thông minh tích hợp nhiều các chức năng khác nhau, đem lại nhiều tiện ích khi sử dụng. Chúng bên cạnh là món đồ trang trí, là nơi để gia đình bạn ăn cơm còn có thể tích hợp để nấu nướng với mặt bàn có bếp từ. Hay nhiều loại bàn ghế ăn có thể tự điều chỉnh kích thước vừa vặn với không gian của bạn.

các loại bàn ghế ăn
Bàn ghế ăn thông minh, đa chức năng cho cuộc sống hiện đại

Mỗi loại bàn ghế ăn tại Nội Thất Xinh đều có các ưu điểm riêng và vẻ đẹp riêng. Bạn có thể xem và lựa chọn cho gia đình nhà mình bộ bàn ghế ăn đẹp và phù hợp nhất.

Rất hay:  Lý do cần phải chăm sóc bộ ghế sofa da thật thường xuyên

=> Tham khảo:  Giá bàn ghế ăn tại Nội Thất Xinh có đắt không?