Chọn đồ nội thất cho phòng khách hình vuông phù hợp nhất

Khi chọn đồ nội thất cho phòng khách hình vuông chúng ta phải đảm bảo giá trị thẩm mĩ cũng như là công năng sử dụng. Không phải lựa chọn sao cũng được và trang trí theo ý thích là được đâu nhé.

Chọn đồ nội thất cho phòng khách hình vuông phù hợp nhất

Sau đây sẽ là một số gợi ý cho bạn về việc chọn đồ nội thất như ghế sofa hay bàn trà, các loại thảm trải sàn, tranh treo tường… cho phòng khách hình vuông một cách phù hợp nhất.

Chọn ghế sofa

Ghế sofa chắc chắn là món đồ nội thất không thể nào thiếu trong bất cứ phòng khách nào, phòng khách hình vuông cũng không ngoại lệ. Với căn phòng hình vuông sẽ có diện tích không quá lớn thì bạn nên chọn bộ sofa góc với kiểu dáng chữ L kích thước vừa phải hay sofa văng dạng chữ I nhỏ gọn. Hai loại sofa này sẽ dễ bố trí cũng như không chiếm quá nhiều diện tích.

đồ nội thất cho phòng khách hình vuông
Ghế sofa góc hay sofa văng chữ I sẽ cực thích hợp cho phòng khách hình vuông


Chọn thảm trải sàn

Với phòng khách hình vuông chọn thảm trải sàn cũng cần có những chú ý nhất định. Tốt nhất hãy chọn những tấm thảm sofa gam màu nhẹ nhàng với dạng hình tròn, chữ nhật hay hình vuông. Không nên chọn loại thảm trải toàn bộ nền nhà bởi sẽ càng tạo nên sự bí bách và chật chội.

đồ nội thất cho phòng khách hình vuông
Thảm sofa màu nhẹ với kích thước vừa phải cho phòng khách hình vuông thoáng và đẹp hơn


Chọn bàn trà

Rất hay:  2 kiểu dáng chính của bàn gỗ nguyên khối phòng khách

Bàn trà kết hợp cùng sofa nhập khẩu hà nội sẽ giúp cho phòng khách vuông càng sang và hoàn hảo hơn. Nên chọn bàn trà tròn, elip, chữ nhật hay vuông với kích thước vừa phải, kết hợp cùng sofa góc hay văng sẽ rất phù hợp và đem đến giá trị thẩm mĩ cao.

đồ nội thất cho phòng khách hình vuông
Bàn trà tròn, elip hay vuông sẽ là gợi ý cho căn phòng hình vuông của bạn

Chọn tranh treo tường

Không cần chọn quá nhiều trang, chỉ với vài bức tranh nhỏ tạo điểm nhấn là bạn đã có phòng khách hình vuông cực đẹp.

đồ nội thất cho phòng khách hình vuông
Chỉ vài bức tranh nhỏ đã đủ tạo nên điểm nhấn cho phòng khách vuông nhà bạn

Trên đây là một số gợi ý cách chọn đồ nội thất cho phòng khách hình vuông bạn không thể bỏ qua. Mua các món đồ nội thất cao cấp đến ngay Nội Thất Xinh để được tư vấn.

=> Tham khảo:  Các màu sơn nhà đẹp được yêu thích nhất hiện nay