Nửa cuối năm 2018: xu hướng bàn ghế sofa nào sẽ lên ngôi?

Bàn ghế sofa luôn là món đồ nội thất không thể nào thiếu trong không gian sống. Với những món đồ này bạn sẽ có ngay không gian cực sang trọng và đẳng cấp. Và tất nhiên có được như vậy bạn cần biết cách chọn lựa và sắp xếp sao cho hợp lý. Mỗi năm bàn ghế sofa lại có xu hướng khác nhau và đáp ứng yêu cầu của người mua hàng. Trong nửa cuối năm 2018 này xu hướng bàn ghế sofa nào sẽ lên ngôi, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách gia đình bạn?

Bàn ghế sofa hiện nay có rất nhiều loại khác nhau để các bạn có thể chọn lựa. Vào mỗi thời gian thì các nhà sản xuất luôn tung ra thị trường nhiều các mẫu mã khác nhau, trở thành xu hướng và trở thành sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Năm 2018 đã có nhiều mẫu bàn ghế sofa lên ngôi, nửa đầu năm 2018 là sự lên ngôi của các món đồ nội thất như sofa gam màu nhẹ nhàng, sofa cùng bàn trà gỗ hay sofa tân cổ điển. Vậy, trong nửa cuối năm 2018 thì sao? Xu hướng nội thất nào sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của con người?

Xu hướng bàn ghế sofa lên ngôi nửa cuối năm 2018

Năm 2018 đang dần đi đến những tháng cuối năm và thị trường nội thất vẫn luôn có sự phát triển và hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Bất cứ thời điểm nào khi bạn có nhu cầu mua hàng đều sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm mà mình ưng ý và phù hợp với không gian sống. Và tất nhiên, trên thị trường sẽ có những xu hướng mà được hầu hết khách hàng yêu thích và mong muốn sở hữu cho không gian sống. Sau đâu là xu hướng bàn ghế sofa cho cuối năm 2018 bạn không thể nào bỏ qua.

ghế sofa
Nửa cuối năm 2018 có nhiều xu hướng bàn ghế sofa lên ngôi

Bàn ghế sofa đơn giản, tinh tế

Rất hay:  Sofa góc hiện đại – Xu hướng sofa phòng khách 2018

Những kiểu đồ nội thất này rất thích hợp cho không gian hiện đại. Cả ghế sofa và bàn trà phòng khách đều hướng đến sự đơn giản, không cầu kì trong các đường nét nhưng lại vô cùng sang trọng và tinh tế. Bàn ghế sofa trong không gian đều toát lên được sự dứt khoát, mạnh mẽ và cực kì ấn tượng. Những món đồ nội thất này phù hợp với nhiều không gian khác nhau, đem lại sự thu hút đối với mọi người. Rất nhiều gia đình đã yêu thích và chọn lựa xu hướng này. Trong nửa năm 2018 bàn ghế hiện đại này sẽ tiếp tục lên ngôi.

bàn ghế sofa
Bàn ghế sofa đơn giản và tinh tế

Bàn ghế sofa tân cổ điển

Loại bàn ghế này trở thành xu hướng nửa đầu năm 2018 và sẽ tiếp tục lên ngôi trong nửa cuối năm. Ghế sofa tân cổ điển thu hút sự chú ý của mọi người bởi sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển, đem lại luồng gió mới cho không gian. Phòng khách sẽ thể hiện được sự quý phái, sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Đó chính là lý do vì sao mà nhiều người lại yêu thích phong cách này đến như vậy. Ghế sofa tân cổ điển hiện nay cũng có rất nhiều các mẫu mã khác nhau cho quý khách hàng thoải mái chọn lựa. Tùy theo từng gia chủ mà chọn làm sao để thật phù hợp với không gian của mình.

sofa tân cổ điển
Sofa tân cổ điển thổi luồng gió mới

Bàn ghế sofa gam màu nổi bật

Rất hay:  Mua ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ ở đâu?

Rất nhiều gia chủ hiện nay yêu thích các gam màu nổi bật cho phòng khách vì chúng gây ấn tượng mạnh. Nếu như nửa đầu năm người ta yêu thích sự nhẹ nhàng thì xu hướng của nửa cuối năm lại là phong cách của sự nổi bật. Những mẫu ghế sofa màu đỏ, cam, hồng… sẽ lên ngôi và thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Điều quan trọng nhất là bạn cần biết cách kết hợp với các màu sắc khác để đem lại sự hài hòa. Khi bàn ghế đã là màu rực rỡ thì các món đồ khác hay màu sơn tường bạn nên chọn màu nhẹ nhàng để đem lại sự cân đối và không làm cho không gian trở nên chật chội, bí bách.

ghế sofa đẹp
Ghế sofa gam màu nổi bật ấn tượng mạnh


==>> Xem thêm: Cập nhật mới: nửa đầu năm 2018 và xu hướng sử dụng ghế sofa

Thị trường bàn ghế sofa nửa cuối năm 2018 như thế nào?

Như ở phần trên chúng tôi đã nói và giới thiệu đến các bạn xu hướng đồ nội thất trong nửa cuối năm 2018. Và thị trường này sẽ tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

Các nhà sản xuất luôn tung ra thị trường rất nhiều các mẫu bàn ghế sofa mới nhất với kiểu dáng đẹp nhất, đa dạng và cực phong phú. Cùng với đó, các nhà cung cấp, đơn vị bán hàng mọc lên ngày một nhiều và không quá khó khăn để bạn có thể chọn được món đồ theo ý muốn. Tuy nhiên, muốn mua hàng chất lượng và đúng giá thì bạn cần chọn được đơn vị bán hàng uy tín nhất.

bộ ghế sofa
Thị trường nội thất nửa cuối năm 2018 tiếp tục phát triển mạnh mẽ

Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên đến với Nội Thất COSY và chọn lựa cho mình sản phẩm như ý muốn. Chúng tôi là địa chỉ uy tín và tin cậy nhất, giúp bạn yên tâm về mọi phương diện với nhiều loại sofa khác nhau như sofa da bò và sofa giả da cao cấp, sofa vải nỉ, sofa hiện đại, tân cổ điển… Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, bền đẹp với thời gian và cực kì thoải mái khi sử dụng.

Rất hay:  Mua thảm trang trí ở đâu đẹp, chất lượng?

Liên hệ ngay 0914.11.8383 nếu như bạn có vấn đề gì cần tư vấn.