Tìm hiểu những bộ ghế sofa độc đáo và đắt nhất trên thế giới

Những bộ ghế sofa trên thế giới đã phát triển từ lâu đời và trải qua nhiều các giai đoạn khác nhau. Cho đến thời điểm hiện tại, ghế sofa cực kì đa dạng các mẫu mã cũng như là kiểu dáng, chất liệu với nhiều phân khúc giá cả. Tùy theo điều kiện mỗi gia chủ mà sẽ có sự lựa chọn khác nhau và đảm bảo sự phù hợp cho không gian sống. Trên thế giới hiện nay có những bộ sofa được thiết kế với kiểu dáng cực đẹp và cực độc đáo, mang dấu ấn riêng và tương đương với đó là chúng có giá thành cực đăt. Chỉ những người có tiềm lực mạnh về kinh tế thì mới có thể sở hữu.
Vậy đó là những bộ ghế sofa như thế nào? Cùng khám phá ngay sau đây nhé.

Với những bộ ghế sofa được thiết kế độc đáo và có giá đắt nhất trên thế giới luôn làm mê mẩn người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đó chính là sự tinh tế, tỉ mỉ với những điểm nhấn đặc trưng nhất. Thiết kế của những bộ ghế sofa mang đến cho không gian sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp, cho thấy sự quyền lực và gia thế của gia chủ. Ghế sofa khi dùng trong không gian sống tạo nên sức cuốn hút vô cùng đặc biệt khó lòng nào có thể chối từ.

Bộ ghế sofa da góc Sloane

Bộ ghế sofa này thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên vì sự sang trọng, tinh tế mà đẳng cấp mà nó mang lại. Điểm nhấn chính của bộ sofa này đó là nhờ vào kích thước của nó, độ sâu rơi vào tầm 3 feel. Ghế sofa rất rộng và giúp bạn cũng như các thành viên trong gia đình có thể rộng thoải mái trong khi ngồi mà không lo chật chội hay vướng víu. Ghế sofa được làm từ chất liệu da thật cao cấp nên cực kì êm ái, cho độ bền cực cao, thể hiện rõ đẳng cấp của gia chủ. Giá của bộ sofa này rơi vào $6800.

bộ ghế sofa
Ghế sofa da góc Sloane

Bộ ghế sofa thương hiệu Colombostile – Esmeralda

Bộ ghế sofa da cao cấp được thiết kế với kiểu dáng cổ điển vô cùng quý phái và thể hiện rõ sự quý tộc, hoàng gia. Khi dùng bộ sofa này không gian của bạn sẽ vô cùng đẹp, tinh tế, thật khó có lời nào để diễn tả được sự kiêu sa, lộng lẫy của dòng sản phẩm này. Thiết kế sofa vô cùng độc đáo, khó sản phẩm nào có thể mang được phong cách như vậy. Kiểu dáng cổ điển với các chất liệu cao cấp bậc nhất thế giới. Tay vịn, phần trên lưng tựa và phần dưới thân ghế với các đường nét cực kì mềm mại và được dát vàng vô cùng xa hoa. Chất liệu bọc chính là da đà điểu 100%, cùng với đó là sự kết hợp với gam màu đỏ tím lại thể hiện được sự quyền lực hơn nữa, đẳng cấp hoàng gia quý tộc chính là đây.

Bộ ghế sofa cao cấp
Ghế sofa phong cách cổ điển dát vàng vô cùng xa hoa và quý tộc

Lexington – bộ ghế sofa chất liệu vải cực cao cấp

Ngay khi nhìn vào bạn đã bị ấn tượng bởi bộ ghế sofa này đúng không. Với kiểu dáng độc nhất vô nhị cùng chất liệu vải cao cấp đã giúp bộ ghế sofa có giá thành đắt và thu hút sự chú ý của mọi người. Chất liệu vải nhung cao cấp kiểu dáng tân cổ điển càng tạo nên độ sang trọng và quý phái hơn. Điểm nhấn nổi bật nhất của bộ sofa này là có phần tua rua tinh tế ở phía dưới, điều này giúp sản phẩm trở nên vô cùng mềm mại, cuốn hút. Ghế sofa tạo nên cảm giác vô cùng chắc chắn vì khung xương được làm từ gỗ sấy khô với độ ẩm từ 6 – 9%. Bạn biết giá của bộ sofa này là bao nhiêu không? $5.800 nhé các bạn.

ghế sofa đẹp
Ghế sofa với phần tua rua phía dưới làm điểm nhấn đặc biệt

Bộ ghế sofa da Fabio Cinema

Mẫu ghế sofa phòng khách đẹp được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế. Kiểu dáng chữ L giúp bạn có thể dễ dàng bố trí trong nhiều các không gian sống khác nhau. Ghế sofa gam màu trắng đem lại cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng và vô cùng thoáng đãng. Dòng sản phẩm này tích hợp hệ thống điện và loa bên trong nên rất tiện lợi. Kích thước rộng cùng với chất liệu da thật giúp mẫu sofa da thật đẹp cho người sử dụng thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn. Bộ sofa này có giá $9000.

ghế sofa
Bộ ghế sofa tích hợp điện và hệ thống loa rất tiện lợi


==>> Tham khảo thêm: Tìm hiểu về bộ ghế sofa ngày xưa

Rất hay:  Bàn ghế ăn cho nhà bếp nhỏ và chất liệu phù hợp

Bộ ghế sofa làm từ da cá sấu VIG

Đây chính là bộ ghế làm từ da cá sấu, một loại da vô cùng cao cấp. Thiết kế sofa dạng góc chữ L gam màu trắng – be kết hợp. Bộ sofa vừa độc đáo và cao cấp thể hiện rõ đẳng cấp của chủ nhân. Giá của sản phẩm này tầm $8.500.
Trên đây là một số bộ ghế sofa có thiết kế độc đáo và giá thành đắt nhất trên thế giới. Giá cao tương đương chất lượng sản phẩm là không thể bàn cãi, vô cùng bền đẹp và đem lại sự đẳng cấp cực cao.

ghế sofa da cao cấp
Bộ sofa được làm từ da cá sấu cao cấp

Bạn cũng muốn sở hữu cho không gian sống của mình bộ sofa cao cấp như trên nhưng không có đủ điểu kiện kinh tế. Rõ ràng với các dòng sản phẩm như vậy thì chỉ những người có tiềm lực kinh tế mới có thể sở hữu. Còn với bạn, nên mua loại ghế sofa nào thì thích hợp?

Hiện nay thị trường nội thất phát triển không ngừng và có nhiều các phân khúc cho bạn chọn lựa. Muốn mua được bộ sofa chất lượng và có giá thành phải chăng hãy đến ngay với COSY. Chúng tôi là địa chỉ cung cấp ghế sofa da đẹp, sofa bọc vải với nhiều các kiểu dáng khác nhau. Ghế sofa làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp và có giá thành phải chăng. Liên hệ hotline để biết thêm chi tiết.

Rất hay:  Ghế sofa da đẹp và bàn trà: sự kết hợp hoàn hảo cho phòng khách